Ông bố quốc dân – NSND Trung Anh: “Ngoài đời tôi là ông bố nghiêm khắc”

Được mệnh danh là ông bố quốc dân sau vai diễn bố Sơn trong Về Nhà Đi Con, NSND Trung Anh thú nhận bản thân ngoài đời là người nghiêm khắc, cục tính và nóng tính.

Đảm nhận vai diễn ông bố khắc khổ trầm tính “gà trống” nuôi con trong bộ phim truyền hình Về Nhà Đi Con, nhiều người khi gặp NSND Trung Anh ngoài đời đều hâm mộ gọi ông là bố.

(nguồn internet)

Tuy nhiên, so với tính cách hiền hậu và có phần yếu đuối của bố Sơn, NSND Trung Anh ngoài đời lại là một người hoàn toàn khác. Việc nhân vật bố Sơn lên chùa là ý tưởng của NSND Trung Anh vì ban đầu nếu theo kịch bản, ông Sơn sẽ bị u não.

Nhưng do thấy tình tiết có phần Hàn Quốc quá nên NSND Trung Anh đã đề nghị đạo diễn thay đổi. NSND Trung Anh ngoài đời là một người khá trầm tính và lặng lẽ.

(nguồn internet)

“Tôi là một ông bố nghiêm khắc, cũng thi thoảng tát con một cái. Tất nhiên giờ thì các con lớn rồi, tôi thôi. Tôi là người nóng tính và cục tính.”, NSND Trung Anh chia sẻ.

NSND Trung Anh kết hôn với bà xã kém 10 tuổi cách đây 23 năm. Tuy làm công việc kế toán nhưng vợ nam nghệ sĩ rất am hiểu nghệ thuật và luôn hết lòng ủng hộ chồng. NSND Trung Anh và vợ có hai người con một trai, một gái hiện đều đã lớn.

(nguồn internet)

(nguồn internet)

Nghệ sĩ Trung Anh tên thật là Bùi Trung Anh. Ông là học viên của Lớp diễn viên khóa 1 Nhà hát Kịch Việt Nam. Đây là khóa diễn viên được chính thế hệ diễn viên giỏi nhất sân khấu Việt Nam tới giờ kèm cặp. Bản thân nghệ sĩ Trung Anh cũng coi đó là một hạnh phúc khi được học với những nghệ sĩ quá kỹ về nghề.

Sau khi kết thúc khóa học, ông đi bộ đội 2 năm, rồi lại trở về nhà hát. Với sân khấu, ông nặng lòng và cũng có nhiều vai diễn, nhiều giải thưởng.

Tuy nhiên, truyền hình mới là nơi NSND Trung Anh được công chúng biết tới rộng rãi. Mới đây, năm 2017, anh nhận Cánh diều vàng cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai Lương Bổng trong Người Phán Xử.

(nguồn internet)

Nghệ sĩ Trung Anh nhận danh hiệu NSƯT đã cách đây hơn 11 năm. Sau thành công của Về Nhà Đi Con, năm 2019 nam nghệ sĩ vinh dự nhận phong tặng danh hiệu NSND.

(nguồn internet)

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận danh hiệu cao quý, NSND Trung anh nói: “Có lẽ bản tính của tôi hơi trầm lặng nên tôi đón nhận cũng bình thản.

Tất nhiên cũng vui chứ! Là nghệ sĩ, sau nhiều năm lăn lộn với nghề, ngoài được nhân dân đón nhận ở mỗi vai diễn, giờ nhà nước công nhận nữa, tôi nghĩ bất cứ nghệ sĩ nào cũng vui mừng.”

Tổng hợp

Related Posts

Người mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44: Nguyên nhân ra đigiống hệt cố NS Chí Tài khiến khán giả xót xa, liệu có phải là trùng hợp?

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, người mẫu, diễn viên Đức Tiến đã qua đời ở Mỹ ngày 19-5 do đột quỵ. Anh mất ở tuổi…

Diễn viên Đức Tiến đã để lại 1 câu trên trang cá nhân Vy Oanh 5 tiếng trước khi qua đời: Đọc mà không kìm nổi hoang mang

TPO – Chỉ một vài giờ đồng hồ trước khi qua đời, diễn viên Đức Tiến vẫn nhắn tin, điện thoại trao đổi công việc, trò chuyện…

Mặc lời dè bỉu, tôi lấy anh chồng l-i-ệ-t một chỗ, ai ngờ đêm tân hôn, anh đột ngột đứng dậy, còn làm ra 1 việc khiến tôi ngất ngây

Mặc lời dè bỉu, tôi lấy anh chồng l-i-ệ-t một chỗ, ai ngờ đêm tân hôn, anh đột ngột đứng dậy, còn làm ra 1 việc khiến…

Đêm tân hôn, chồng lại ra ngoài vui vẻ cùng người khác, tôi vẫn ngọt như mía lùi đỡ anh về, rồi nói 1 câu ‘chốt hạ’ khiến anh trở tay không kịp

Với người khác, đêm tân hôn rất thiêng liêng và đáng nhớ. Riêng tôi, tất cả những gì còn lại chỉ là sự ám ảnh và hận…

Ngày cưới được trao 100 cây vàng, đang mừng vui thì mẹ chồng ghé vào tai nói thầm 4 chữ khiến dâu sững sờ: Không ngờ bà có tuổi rồi mà lại hành xử như thế

Em sinh ra trong gia đình nghèo khó. Từ nhỏ, em đã có thành tích học tập tốt hơn các bạn. Những tưởng mình sẽ được học…

Căn biệt thự nằm giữa đại l;ộ 14 năm, gia chủ chịu khói bụi, tiếng ồn vẫn quyết không rời đi vì đòi đền bù 331 tỷ đồng với 6 ngôi nhà: Cái kết thật bất ngờ

Vào ngày 18 tháng 9 năm 2017, căn “nhà đinh” của gia đình ông Giang nằm trơ trọi giữa đại lộ ở Thượng Hải chính thức bị…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *