Dàn người tình màn ảnh toàn mỹ nhân của Mạnh Trường, từng nên duyên vợ chồng với cả ’em dâu’ Thu Quỳnh

Tham gia diễn chính trong Hương Vị Tình Thân, Mạnh Trường hiện đang là nam diễn viên được nhiều người quan tâm. Thực tế thì trước khi đóng cặp với Phương Oanh nam diễn viễn đã hợp tác với rất nhiều “mỹ nhân” khác.

Lã Thanh Huyền trong Zippo, Mù Tạt Và Em

(Nguồn: internet)

Hóa thân vào vai Sơn trong Zippo, Mù Tạt Và Em, Mạnh Trường khiến An và nhiều khán giả phải tiếc nuối khi không thể thành đôi với nữ chính. Vốn dành tình cảm của mình cho Lam (Lã Thanh Huyền), Sơn từ thời trẻ đã không ngừng tìm cách theo đuổi cô nàng.

(Nguồn: internet)

Sau khi du học trở về, Sơn gặp lại Lam và tiếp tục theo đuổi cô. Tưởng như nữ chính đã ngả vào lòng Sơn rồi, thế nhưng sau cùng, Lam vẫn chọn Huy (Hồng Đăng), bạn thân của Sơn. Mặc dù Sơn không có được tình yêu của Lam, song nhiều khán giả nhận xét thì độ đẹp đôi của Mạnh Trường và Lã Thanh Huyền chẳng kém cạnh Hồng Đăng.

(Nguồn: internet)

Lã Thanh Huyền cũng là một trong những gương mặt sáng giá của màn ảnh phía Bắc. Dù đã bước sang tuổi 35 và là mẹ hai con nhưng nữ diễn viên vẫn duy trì được phong độ sắc vóc với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng, gợi cảm.

Nhã Phương trong Tuổi Thanh Xuân

(Nguồn: internet)

Dù không phải vai chính, song Mạnh Trường vẫn để lại ấn tượng khá lớn trong Tuổi Thanh Xuân. Anh hóa thân thành vai Phong, chàng công tử đào hoa nhưng lại dành tình cảm đặc biệt của mình cho Linh (Nhã Phương). Đáng tiếc, tình yêu của Nhã Phương đã sớm dành cho nam chính Junsu (Kang Tae Oh) rồi.

(Nguồn: internet)

(Nguồn: internet)

Ngoài đời nhan sắc của bà xã Trường Giang cũng “không phải dạng vừa” khi được gọi là “ngọc nữ màn ảnh”. Đặc biệt thời gian gần đây, nữ diễn còn thay đổi phong cách ngày một quyến rũ hơn.

Hồng Diễm trong Cả Một Đời Ân Oán

(Nguồn: internet)

Ở Cả Một Đời Ân Oán, Mạnh Trường đảm nhận vai Đăng, con trai lớn trong một gia đình giàu có, được bố giao trọng trách quản lý tập đoàn. Anh đóng cặp cùng Hồng Diễm và trở thành chồng cô trong bộ phim này.

(Nguồn: internet)

Đúng với tính cách của nữ diễn viên ngoài đời cô cũng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng và nữ tính. Tuy nhiên không phải vì thế mà cô “tụt hạng” so với đàn em nhé. Bước sang tuổi 40 nữ diễn viên không thua kém bất cứ bạn diễn nào của Mạnh Trường cả về tài lẫn sắc.

(Nguồn: internet)

Thu Quỳnh trong Ngược Chiều Nước Mắt

Trước khi “bơ đẹp” Thu Quỳnh ở Hương Vị Tình Thân thì Mạnh Trường đã từng nên duyên vợ chồng với nữ diễn viên ở Ngược Chiều Nước Mắt.

(Nguồn: internet)

Ngoài Hương Vị Tình Thân và Ngược Chiều Nước Mắt, Mạnh Trường cũng từng hợp tác với Thu Quỳnh trong những bộ phim như: Tình Yêu Cuối Con Đường, Hương Ngọc Lan… Cũng nhờ nhiều lần đóng phim chung mà Mạnh Trường và Thu Quỳnh trở thành bạn bè thân thiết ở ngoài đời.

(Nguồn: internet)

Ngoài đời nữ diễn viên còn từng thi Hoa Hậu Việt Nam thế nên về khoản nhan sắc thì không phải nói. Trên trang cá nhân, diễn viên Thu Quỳnh nhiều lần gây chú ý khi đăng tải hình ảnh nóng bỏng.

Related Posts

Người mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời ở tuổi 44: Nguyên nhân ra đigiống hệt cố NS Chí Tài khiến khán giả xót xa, liệu có phải là trùng hợp?

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ Online, người mẫu, diễn viên Đức Tiến đã qua đời ở Mỹ ngày 19-5 do đột quỵ. Anh mất ở tuổi…

Diễn viên Đức Tiến đã để lại 1 câu trên trang cá nhân Vy Oanh 5 tiếng trước khi qua đời: Đọc mà không kìm nổi hoang mang

TPO – Chỉ một vài giờ đồng hồ trước khi qua đời, diễn viên Đức Tiến vẫn nhắn tin, điện thoại trao đổi công việc, trò chuyện…

Mặc lời dè bỉu, tôi lấy anh chồng l-i-ệ-t một chỗ, ai ngờ đêm tân hôn, anh đột ngột đứng dậy, còn làm ra 1 việc khiến tôi ngất ngây

Mặc lời dè bỉu, tôi lấy anh chồng l-i-ệ-t một chỗ, ai ngờ đêm tân hôn, anh đột ngột đứng dậy, còn làm ra 1 việc khiến…

Đêm tân hôn, chồng lại ra ngoài vui vẻ cùng người khác, tôi vẫn ngọt như mía lùi đỡ anh về, rồi nói 1 câu ‘chốt hạ’ khiến anh trở tay không kịp

Với người khác, đêm tân hôn rất thiêng liêng và đáng nhớ. Riêng tôi, tất cả những gì còn lại chỉ là sự ám ảnh và hận…

Ngày cưới được trao 100 cây vàng, đang mừng vui thì mẹ chồng ghé vào tai nói thầm 4 chữ khiến dâu sững sờ: Không ngờ bà có tuổi rồi mà lại hành xử như thế

Em sinh ra trong gia đình nghèo khó. Từ nhỏ, em đã có thành tích học tập tốt hơn các bạn. Những tưởng mình sẽ được học…

Căn biệt thự nằm giữa đại l;ộ 14 năm, gia chủ chịu khói bụi, tiếng ồn vẫn quyết không rời đi vì đòi đền bù 331 tỷ đồng với 6 ngôi nhà: Cái kết thật bất ngờ

Vào ngày 18 tháng 9 năm 2017, căn “nhà đinh” của gia đình ông Giang nằm trơ trọi giữa đại lộ ở Thượng Hải chính thức bị…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *