Văn Thanh lên tiếng sau khi bị gạch tên

HLV Kim Sang-sik triệu tập cầu thủ từng bị cấm thi đấu 8 năm lên ĐT Việt Nam?; Keane đau buồn vì thú cưng qua đời; Real sẵn sàng “phá két” vì Mac Allister; Arsenal sắp đàm phán mua Kadioglu; Con gái cựu sao Chelsea khoe thân hình gợi cảm.

HLV Kim Sang-sik triệu tập cầu thủ từng bị cấm thi đấu 8 năm lên ĐT Việt Nam?

 

Trong trận thắng 4-1 của B.Bình Dương trước CLB CAHN tại vòng 19 V.League 2023/2024, HLV Kim Sang-sik đã dự khán tại sân Bình Dương. Trận này, hậu vệ cánh phải Lê Quang Hùng lên công, về thủ cực kỳ ấn tượng và có 1 pha kiến tạo thành bàn.

 

Quang Hùng sẽ được HLV Kim Sang-sik triệu tập lên ĐT Việt Nam? Ảnh: VPF.

Với màn trình diễn ấn tượng, Quang Hùng đang đứng trước cơ hội lớn để được HLV Kim Sang-sik triệu tập lên ĐT Việt Nam. Sau khi biết tin chiến lược gia người Hàn Quốc dự khán, cầu thủ 32 tuổi đã rất phấn khích.

 

Hồi tháng 3/2023, Quang Hùng gia nhập B.Bình Dương sau 8 năm bị treo giò vì hành vi bán độ ở trận Ninh Bình gặp Kelantan vào tháng 8/2014. Cầu thủ gốc Hải Phòng đã nhận được những lời khen ngợi của HLV Lê Huỳnh Đức sau những gì đã thể hiện tại sân Bình Dương.

Keane đau buồn vì thú cưng qua đời

 

Cựu thủ quân M.U – Roy Keane đã không giấu được sự đau buồn khi chú chó cưng mang tên Jet qua đời. Trên trang Instagram cá nhân, huyền thoại 52 tuổi đăng tải đoạn status: “Cảm ơn Jet vì đã luôn xinh đẹp và trung thành với gia đình chúng ta. Chúng ta sẽ rất nhớ con”.

Real sẵn sàng “phá két” vì Mac Allister

 

Alexis Mac Allister. Ảnh: Getty.

 

Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Alexis Mac Allister trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Được biết, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng giải ngân số tiền 60 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng giữa tuyển thủ Argentina với Liverpool.

Arsenal sắp đàm phán mua Kadioglu

Theo tiết lộ của tờ Takvim, Arsenal sẽ mở cuộc đàm phán chính thức với Fenerbahce để chiêu mộ hậu vệ cánh trái Ferdi Kadioglu trong tháng 6 tới. Ngoài vị trí hậu vệ trái, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ còn có thể đá tốt trong vai trò hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm.

Related Posts

Song Hye Kyo đóng phim nhưng ‘chê’ tiền cát sê

Mới đây, Song Hye Kyo và Suzy đã đăng ảnh nhóm lên tài khoản IG cá nhân cùng dòng chữ “xinh đẹp” và tag Suzy vào bài viết của…

Đẳng cấp chị đại Song Hye Kyo là đây, visual U50 vẫn “chặt đẹp” tình đầu quốc dân

Ngày 25/6, dàn sao Hàn được vinh danh tại Blue Dragon Series Awards 2023 quy tụ trong sự kiện in dấu tay dành cho người chiến thắng…

Phản ứng bất ngờ của Song Hye Kyo khi thấy Suzy mặc hở

Mới đây, các diễn viên, nghệ sĩ chiến thắng Giải thưởng Truyền hình Rồng Xanh 2023 đã tham dự sự kiện in tay được tổ chức ở…

Song Joong Ki vượt mặt Song Hye Kyo, cuối cùng cũng thắng vợ cũ sau nhiều năm kèn cựa

Mới đây, Gallup Hàn Quốc đã chính thức công bố kết quả của một cuộc khảo sát nhân dịp kỷ niệm 50 năm với tựa đề “50…

Ngoại lệ của Song Hye Kyo: Bên nhau đã nhiều năm, cùng lận đận đường tình duyên

Bên cạnh nhan sắc và sự nghiệp, mối quan hệ bạn bè của Song Hye Kyo cũng thu hút được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Kể từ…

Cuối cùng Song Hye Kyo cũng chịu thay đổi điều này sau nhiều năm chịu chỉ trích vì Song Joong Ki

Song Hye Kyo được cho đã chịu không ít áp lực, kể từ khi ly hôn Song Joong Ki. Khi tin tức về cuộc chia tay nổ ra,…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *