Cảnh 18+ táo bạo của Địch Lệ Nhiệt Ba thưở mới vào nghề: Hấp dẫn đến mức không dám xem cùng bố mẹ

Trước khi nổi đình nổi đám như hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây sốc khi tự mình đóng cảnh nóng cùng bạn diễn nam.

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng hiện tại của Địch Lệ Nhiệt Ba. Liên tục tạo sóng trên mạng xã hội Weibo với những bức ảnh đẹp như tranh vẽ và trở thành biểu tượng quảng bá cho nhiều thương hiệu cao cấp, Địch Lệ Nhiệt Ba khẳng định vị thế của mình không kém cạnh bất kỳ người đẹp hạng A nào trong làng giải trí Trung Quốc.

Địch Lệ Nhiệt Ba là 1 trong những nữ diễn viên CBiz nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại.

Mặc dù đã hoạt động trong ngành công nghiệp nghệ thuật từ lâu, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự trở nên nổi tiếng chỉ trong vài năm gần đây. Sự thay đổi lớn nhất trong sự nghiệp của cô là vai diễn nữ phụ Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa.

Từ đó, Địch Lệ Nhiệt Ba đã liên tục đảm nhận các vai chính trong cả dự án cổ trang và hiện đại. Mặc dù diễn xuất của cô có khiến cộng đồng tranh cãi, nhưng trên khía cạnh nhan sắc, không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp hoàn hảo của Địch Lệ Nhiệt Ba, nơi mà cô nhanh chóng lấp đầy mọi khoảnh khắc.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Nghịch quang chi luyến”.

Tuy nhiên, 1 điều mà ít người biết đến, ấy là trước khi nổi đình nổi đám như hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba từng có khoảng thời gian ngụp lặn giữa rừng mỹ nhân CBiz. Thậm chí, cô còn đóng phim có cảnh nóng gây đỏ mặt chứ không phải nhất mực giữ hình tượng ngọc nữ ngoan hiền như hiện tại.

 

Bộ phim ghi dấu lần đầu tiên đóng cảnh nóng ở mức 18+ của Địch Lệ Nhiệt Ba là Nghịch quang chi luyến (Tình yêu ngược thời gian). Phim hoàn thành vào năm 2014 và được phát sóng dưới hình thức webdrama vào năm 2015.

Đây là bộ phim thuộc thể loại học đường và mang nhiều yếu tố linh dị thần quái. Nội dung phim quay quanh nữ chính Giang Lý (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) và hành trình tìm lại sự sống. Giang Lý đã đào hôn và sau đó lại chết một cách bí ẩn. Sau khi chết, cô đã gặp được thiên sứ (do Mễ Nhiệt thủ vai). Nếu trong 7 ngày sau khi chết, Giang Lý tìm ra được nguyên nhân cái chết của mình thì sẽ được hồi sinh.

Thời điểm này, tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa được nhiều người biết đến. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba tự mình thực hiện cảnh lãng mạn với đồng nghiệp nam. Mọi chuyện bắt đầu khi nhân vật của 2 người cùng dùng bữa tối lãng mạn, sau đó Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với chiếc áo choàng tắm hững hờ và tiến đến phòng ngủ.

Cô nàng thậm chí còn chủ động “cởi đồ” để khoe làn da trắng mịn màng. Chưa dừng lại ở đó, Địch Lệ Nhiệt Ba vuốt ve, mơn trớn bạn diễn. Khoảnh khắc máy quay ghi lại cảnh bàn tay Địch Lệ Nhiệt Ba chạm trên vòng ngực săn chắc của nam diễn viên, khán giả không khỏi đỏ mặt.

Hết màn vuốt ve, Địch Lệ Nhiệt Ba và nam đồng nghiệp kia bèn tiến đến giường ngủ. Cách đặt máy quay nhạy cảm cùng biểu cảm của Địch Lệ Nhiệt Ba lúc này được nhiều khán giả nhận xét là quá nóng mắt. Không còn là ngọc nữ ngoan hiền, quay phim chỉ dừng ở cảnh ôm hôn, Địch Lệ Nhiệt Ba ở thời chưa nổi tiếng bạo đến mức quay cảnh ân ái 18+.

Tuy nhiên, sau này, giới truyền thông Hoa ngữ đã đăng tải thông tin cho biết Địch Lệ Nhiệt Ba gặp khó khăn khi tham gia các cảnh quay giường chiếu do thiếu kinh nghiệm. Mặc dù cô đã cố gắng hết sức để nhập vai, nhưng vẫn thể hiện sự lúng túng và e ngại. Cảnh nóng này đặt ra một thách thức đối với Địch Lệ Nhiệt Ba, đặc biệt là khi phải đối mặt với sự so sánh với đàn em nổi tiếng Dương Mịch.

Vào đầu năm 2020, Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia phim Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư, trong đó cô có một số cảnh ôm hôn với Cao Vỹ Quang. Nhân dịp này, truyền thông Hoa ngữ đã đào lại thông tin về cảnh nóng của Địch Lệ Nhiệt Ba trong các tác phẩm trước đó.

Trong cuộc trò chuyện với truyền thông, Địch Lệ Nhiệt Ba thổ lộ rằng cô cảm thấy xấu hổ và ngần ngại khi tham gia các cảnh quay nhạy cảm với đồng nghiệp nam. Thậm chí, cô không dám để bố mẹ xem những đoạn phim nóng bỏng của mình.

Nữ diễn viên 9X bộc bạch: “Lúc xem phim cùng ba mẹ cứ gần đền mấy cảnh ân ái, thân mật là tôi đều chuyển sang kênh khác. Có thể sẽ xuất hiện một số cảnh nhạy cảm nên tôi cảm thấy không thích hợp khi để người thân xem chúng. Đến tôi xem lại cảnh nóng do mình đóng còn thấy ngại ngùng. Vì thế xem mấy phân đoạn đó cùng ba mẹ là điều không nên chút nào”.

Đối với các diễn viên, dù có không thích đóng cảnh nóng đi chăng nữa nhưng dưới áp lực công việc, họ vẫn “hy sinh thân mình” vì nghệ thuật. Không riêng gì Địch Lệ Nhiệt Ba mà những ngọc nữ có tiếng trong CBiz như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đều từng có lần quay cảnh nhạy cảm.

Related Posts

Cô dâu Thu Sao đang mang bầu?

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là “hiện tượng” trên…

Bí mật tổ chức tiệc cưới riêng tư, Midu khiến fan lo lắng khi l:ộ ra ngoài hình ảnh u:ất ứ:c lau nước mắt cho chồng, tiệc vui hóa “chan nước mắt”

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt….

Thấy Phương oanh liên tục khoe ảnh cặp song s:inh, nhận về khen ngợi hết lời, vợ cũ shark Bình cũng khoe loạt ảnh của “cậu ấm cô chiêu” lúc nhỏ, tuyên bố: Đừng thấy sang bắt quàng làm họ

Vợ cũ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mới đây khoe hình ảnh 2 con lúc nhỏ và thời điểm hiện tại. Hình ảnh 2 bé…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Văn Toàn nói thẳng lý do cả Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT Việt Nam….

Lý do HLV Kim Sang Sik gạch tên Quế Ngọc Hải khỏi ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng thấy bất bình

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Trong danh…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *