Chương Tử Di năm 18 tuổi đẹp thế nào? Lộ ảnh đại học cũ, đây mới là ‘thủ lĩnh Ngọc nữ’ đích thực

Vợ cũ Uông Phong là nữ nghệ sĩ rất được yêu thích và là người đẹp mang tính biểu tượng ở Trung Quốc. Cô có nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình kinh điển. Bất kể hình tượng, khí chất hay sự quyến rũ cá tính của nhân vật, Chương Tử Di đều có thể gây ấn tượng với mọi người.

Nhiều người có ấn tượng rằng Chương Tử Di rất xinh đẹp, tự tin. Các đường nét trên khuôn mặt của cô thanh tú, tỷ lệ cũng rất tốt. Không chỉ khán giả Trung Quốc đánh giá cao ngoại hình của Chương Tử Di mà giới điện ảnh quốc tế cũng khen ngợi ngoại hình của cô.

Chương Tử Di, Chương Tử Di năm 18 tuổi, sao hoa ngữ

Chương Tử Di, Chương Tử Di năm 18 tuổi, sao hoa ngữ

Có thể sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, cái nhìn của mọi người về Chương Tử Di là cô độc đoán, tham vọng, quyền lực… Nhưng thực tế, Chương Tử Di từng vô cùng trong sáng và cô vẫn có thể trở nên nổi tiếng chỉ với khuôn mặt của mình ở tuổi 18. Chúng ta sẽ biết điều đó khi xem những bức ảnh cũ thời đại học của Chương Tử Di

Chương Tử Di, Chương Tử Di năm 18 tuổi, sao hoa ngữ

Nếu ai đã từng nhìn thấy Chương Tử Di khi cô 18 tuổi thì cũng sẽ phải ấn tượng trước vẻ đẹp của cô.

 

Khi đó, Chương Tử Di vẫn còn khá trẻ, nụ cười xinh đẹp tinh tế, vẻ ngoài ngây thơ, ngoại hình như vậy nếu ở thời hiện tại thì vẫn sẽ là nữ diễn viên xinh đẹp hàng đầu làng giải trí. Ngày nay, nhiều người tác động thẩm mỹ để khuôn mặt trở nên hoàn hảo hơn, nhưng khuôn mặt của Chương Tử Di chưa bao giờ được điêu khắc theo bất kỳ cách nào, tự nhiên và khí chất, không gì có thể so sánh được!

Chương Tử Di, Chương Tử Di năm 18 tuổi, sao hoa ngữ

Nhưng thời gian luôn tàn nhẫn, dù tuổi trẻ của bạn có ngây thơ, trẻ trung đến đâu thì sau hơn 20 năm, bạn chắc chắn sẽ mất đi dáng vẻ thanh xuân trước đây. Chương Tử Di hiện đã là mẹ của hai con nên trông cô mặn mà, trưởng thành hơn rất nhiều. Dù không còn tươi trẻ như năm 18 tuổi nhưng hình dáng thời trẻ của Chương Tử Di vẫn được lưu lại trong ống kính và sẽ khắc sâu vào tâm trí mọi người.

Chương Tử Di, Chương Tử Di năm 18 tuổi, sao hoa ngữ

Hình ảnh Chương Tử Di xuất hiện tại sự kiện gần đây sau khi chia tay Uông Phong

Related Posts

Cô dâu Thu Sao đang mang bầu?

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là “hiện tượng” trên…

Bí mật tổ chức tiệc cưới riêng tư, Midu khiến fan lo lắng khi l:ộ ra ngoài hình ảnh u:ất ứ:c lau nước mắt cho chồng, tiệc vui hóa “chan nước mắt”

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt….

Thấy Phương oanh liên tục khoe ảnh cặp song s:inh, nhận về khen ngợi hết lời, vợ cũ shark Bình cũng khoe loạt ảnh của “cậu ấm cô chiêu” lúc nhỏ, tuyên bố: Đừng thấy sang bắt quàng làm họ

Vợ cũ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mới đây khoe hình ảnh 2 con lúc nhỏ và thời điểm hiện tại. Hình ảnh 2 bé…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Văn Toàn nói thẳng lý do cả Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT Việt Nam….

Lý do HLV Kim Sang Sik gạch tên Quế Ngọc Hải khỏi ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng thấy bất bình

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Trong danh…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *