Cô si mê Lý Liên Kiệt nhiều năm nhưng không được ‘vua phim võ thuật’ đáp tình, 49 tuổi vẫn chưa lập gia đình, netizen: ‘Lãng phí cả cuộc đời’

Sở hữu vẻ ngoài điển trai và tài năng xuất chúng, Lý Liên Kiệt đã trở thành người tình trong mộng của rất nhiều cô gái. Ngoài hai người vợ là Hoàng Thu Yến và Lợi Trí, nam diễn viên từng có rất nhiều bóng hồng vây quanh và mỹ nhân nổi tiếng Nhật Bản Shinobu Nakayama là một trong số đó.

Shinobu Nakayama từng là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Nhật Bản. Ở thuở đôi mươi, cô được mệnh danh là “ngọc nữ” trên màn ảnh xứ Phù Tang, trở thành người tình trong mộng, làm bao chàng say như điếu đổ bởi sự dịu dàng và trong sáng của mình.

Lý Liên Kiệt, Shinobu Nakayama, sao hoa ngữ

Lý Liên Kiệt, Shinobu Nakayama, sao hoa ngữ

Lý Liên Kiệt, Shinobu Nakayama, sao hoa ngữ

Shinobu Nakayama và Lý Liên Kiệt từng có lần hợp tác trong “Tinh võ anh hùng”. Trên màn ảnh, Shinobu và Lý Liên Kiệt kết hợp vô cùng ăn ý, làm thành cặp trai anh hùng gái thuyền quyên được khán giả yêu thích nhất.

Lý Liên Kiệt, Shinobu Nakayama, sao hoa ngữ

Lý Liên Kiệt, Shinobu Nakayama, sao hoa ngữ

Lý Liên Kiệt, Shinobu Nakayama, sao hoa ngữ

Shinobu Nakayama và Lý Liên Kiệt trong “Tinh võ anh hùng”.

 

Với vẻ đẹp thánh thiện cũng diễn xuất tự nhiên, Shinobu chiếm được cảm tình của khán giả. Nhiều người mong cô và Lý Liên Kiệt thành một cặp thực sự ngoài đời. Và thực tế, trong quá trình quay phim chung, mỹ nhân Nhật Bản đã phải lòng ngôi sao võ thuật nổi tiếng. Cô bị anh mê hoặc vì vẻ ngoài tuấn tú, tài diễn xuất và khả năng võ thuật. Đáng tiếc, tình yêu của Shinobu lại không được Lý Liên Kiệt hồi đáp. Thậm chí nam ngôi sao còn bày tỏ thái độ ghẻ lạnh với cô.

Vì tình yêu không được đáp lại, Shinobu đau lòng một thời gian dài. Cô cũng chuyên tâm vùi đầu vào công việc và gặt hái được những thành công nhất định. Shinobu ghi dấu tên tuổi của mình với các phim như Gamera: “Vệ sĩ thiên hà”, “Gamera 3: Cuộc trả thù của Iris”…

Lý Liên Kiệt, Shinobu Nakayama, sao hoa ngữ

Lý Liên Kiệt, Shinobu Nakayama, sao hoa ngữ

Shinobu được đánh giá là nữ diễn viên ngây thơ và trong sáng nhất nhì xứ hoa anh đào nhiều năm về trước. Vẻ đẹp của cô từng được báo chí nhiều lần ca ngợi. Tuy nhiên, nhan sắc của Shinobu lại chẳng thể xiêu lòng được Lý Liên Kiệt.

Mặc dù có tài, có sắc nhưng Shinobu lại khá lận đận về đường tình duyên. Sau mối tình đầu với Lý Liên Kiệt dang dở, cô sống độc thân và hầu như không tham gia các buổi tiệc tùng. Nhiều lần được mời tham gia các hoạt động giao lưu cùng các ông trùm giải trí Nhật Bản nhưng Shinobu đều từ chối.

Lý Liên Kiệt, Shinobu Nakayama, sao hoa ngữ

Lý Liên Kiệt, Shinobu Nakayama, sao hoa ngữ

Lý Liên Kiệt, Shinobu Nakayama, sao hoa ngữ

Ở tuổi 49, Shinobu vẫn sống độc thân một mình. Cô chia sẻ bản thân có sở thích đi du lịch và ngắm cảnh đẹp nhưng đa số chỉ đi một mình hoặc đi cùng với chị gái, gia đình hay nhập đoàn với bạn học. Vì vậy, Shinobu được xem là một trong số “trinh nữ đắt giá nhất của làng giải trí Nhật Bản”.

Lý Liên Kiệt, Shinobu Nakayama, sao hoa ngữ

Trong khi đó, Lý Liên Kiệt trở thành ngôi sao võ thuật có đời tư khá rắc rối. Sau khi ly hôn với người vợ đầu Hoàng Thu Yến, anh kết hôn với Hoa hậu châu Á Lợi Trí. Lúc này, nhiều người chỉ trích nam nghệ sĩ rũ bỏ người vợ “tào khang” nhiều năm bên cạnh chỉ vì sắc đẹp. Thậm chí Lợi Trí còn bị chỉ trích là kẻ thứ 3 phá hoại hôn nhân của Hoàng Thu Yến. Ở tuổi xế chiều, Lý Liên Kiệt nhiều năm qua phải chống chọi với bệnh tật, sức khỏe và diện mạo xuống dốc không phanh.

Related Posts

Cô dâu Thu Sao đang mang bầu?

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là “hiện tượng” trên…

Bí mật tổ chức tiệc cưới riêng tư, Midu khiến fan lo lắng khi l:ộ ra ngoài hình ảnh u:ất ứ:c lau nước mắt cho chồng, tiệc vui hóa “chan nước mắt”

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt….

Thấy Phương oanh liên tục khoe ảnh cặp song s:inh, nhận về khen ngợi hết lời, vợ cũ shark Bình cũng khoe loạt ảnh của “cậu ấm cô chiêu” lúc nhỏ, tuyên bố: Đừng thấy sang bắt quàng làm họ

Vợ cũ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mới đây khoe hình ảnh 2 con lúc nhỏ và thời điểm hiện tại. Hình ảnh 2 bé…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Văn Toàn nói thẳng lý do cả Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT Việt Nam….

Lý do HLV Kim Sang Sik gạch tên Quế Ngọc Hải khỏi ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng thấy bất bình

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Trong danh…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *