Công chúa đẹp nhất Tây Du Ký: Vừa cặp kè đại gia lại làm “trà xanh”, yêu một lúc cả hai cha con

Kim Xảo Xảo từng được mệnh danh là công chúa đẹp nhất “Tây Du Ký” bản 2000. Đi đôi với sự nghiệp thành công thì cô cũng vướng không ít lùm xùm liên quan đến chuyện tình yêu. 

Kim Xảo Xảo xuất thân trong một gia đình có học thức, giàu có. Thấy được tố chất của con người có thể làm được diễn viên nên gia đình đã đầu tư cho cô đi học múa cùng nhiều bộ môn nghệ thuật khác. Đến năm 17 tuổi, người đẹp được tuyển thẳng vào Học viện múa Bắc Kinh nhờ thành tích học tập xuất sắc.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, diễm lệ mà cao quý, Kim Xảo Xảo được nữ đạo diễn Dương Khiết chọn vào vai công chúa Khổng Tước và cô thôn nữ trong “Tây du ký” bản ra mắt năm 2000.

Sau công chúa Khổng Tước, Kim Xảo Xảo tham gia rất nhiều bộ phim khác như: Tế Công truyền kỳ, Hy vọng, Xuân quang xán lạn Trư Bát Giới, Dương Quý Phi bí sử… rất tiếc diễn xuất của cô không được công nhận nên vẫn không tạo dựng được tên tuổi trong giới giải trí Hoa ngữ.

Sự nghiệp đã không có gì nổi bật, mỹ nhân này còn liên tục vướng vào những cuộc tình đầy thị phi đến mức ai cũng thấy ngán ngẫm.

Mối tình đầu của cô bắt đầu vào năm 25 tuổi với tài tử “Ỷ Thiên Đồ Long Ký” Ngô Khải Hoa. Nhưng người đàn ông cô chọn làm mối tình đầu lại nổi tiếng là kẻ chăng hoa, lại từng có cuộc hôn nhân dang dở với 1 tiểu thư giàu có người Thái Lan. Vì vậy, tình yêu của họ không được khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, bất chấp dư luận, Ngô Khải Hoa còn tuyên bố sẽ cưới nữ diễn viên “Tế Công truyền kỳ”, thậm chí còn mua nhà tại Thượng Hải chờ ngày rước nàng “về dinh”. Thế nhưng chỉ sau 3 năm, cặp đôi “đường ai nấy đi”.

Sau khi chia tay 1 năm rưỡi, Ngô Khải Hoa vẫn tham gia một bộ phim do Kim Xảo Xảo sản xuất. Nhưng vì thói chăng hoa không thể nào bỏ được nên anh vướng vào lùm xùm dẫn 3 cô gái vào khách sạn cùng lúc, bị bảo vệ ngăn cản thì anh đã giữ lại cô gái xinh đẹp nhất và nói: “Chỉ dẫn 1 người là được chứ gì?”. Sau lùm xùm này của Ngô Khải Hoa, nhiều người nghi ngờ Kim Xảo Xảo chính là người đứng phía sau dàn dựng nhằm hủy hoại danh tiếng của bạn trai cũ và tuyên truyền cho phim mới.

 

Năm 2009, Kim Xảo Xảo khiến cả giới giải trí Hoa ngữ trấn động khi vướng tin đồn qua lại với đại gia Hoàng Quang Dụ – cha của Ngô Khải Hoa. Tuy đã lên tiếng phủ nhận, nhưng việc này cũng ảnh hưởng đến danh tiếng của nữ diễn viên rất nhiều.

Đại gia Hoàng Quang Dụ – cha của Ngô Khải Hoa

Những lùm xùm tình ái của Kim Xảo Xảo thật sự rất nhiều, cô từng bị chỉ trích vì cặp kè với đạo diễn họ Trương. Năm 2010, một người nhặt được điện thoại của nữ diễn viên và tiết lộ trong tin nhắn của cô xuất hiện nhiều đại gia. Song cô khẳng định nói không với những lời mời khiếm nhã. Song, dư luận vẫn cho rằng Kim Xảo Xảo chuyên đi tiếp rượu đại gia.

Năm 2012, Kim Xảo Xảo bị réo tên trên khắp trang báo vì làm “trà xanh”. Cô kết hôn cùng một đại gia của công ty điện ảnh – Vu Đông đi đã có bầu. Nhưng thời điểm cả hai kết hôn thì Vu Đông và vợ anh vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn vì đang trong quá trình tranh chấp tài sản cùng quyền nuôi con.

Bỏ qua mọi tai tiếng về đời tư, Kim Xảo Xảo thành công bước vào hào môn, rồi nhanh chóng sinh cho đại gia họ Vu một trai, một gái. Hiện tại, cô cũng rút khỏi làng giải trí, cùng chồng chăm sóc con và tận hưởng cuộc sống giàu sang.

Related Posts

Cô dâu Thu Sao đang mang bầu?

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là “hiện tượng” trên…

Bí mật tổ chức tiệc cưới riêng tư, Midu khiến fan lo lắng khi l:ộ ra ngoài hình ảnh u:ất ứ:c lau nước mắt cho chồng, tiệc vui hóa “chan nước mắt”

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt….

Thấy Phương oanh liên tục khoe ảnh cặp song s:inh, nhận về khen ngợi hết lời, vợ cũ shark Bình cũng khoe loạt ảnh của “cậu ấm cô chiêu” lúc nhỏ, tuyên bố: Đừng thấy sang bắt quàng làm họ

Vợ cũ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mới đây khoe hình ảnh 2 con lúc nhỏ và thời điểm hiện tại. Hình ảnh 2 bé…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Văn Toàn nói thẳng lý do cả Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT Việt Nam….

Lý do HLV Kim Sang Sik gạch tên Quế Ngọc Hải khỏi ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng thấy bất bình

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Trong danh…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *