Cũng làm mẹ đơn thân giống Angelababy và Triệu Lệ Dĩnh nhưng sao Dương Mịch lại bị gọi là ‘người mẹ tồi của Cbiz’?

Là ngôi sao lưu lượng hàng đầu Cbiz, vì vậy đời tư của Dương Mịch và con gái vẫn luôn trở thành chủ đề bàn tán.

Bước chân vào làng giải trí từ năm 4 tuổi, đến nay Dương Mịch đã trở thành ngôi sao hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Xinh đẹp và nổi tiếng, Dương Mịch sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng danh tiếng đình đám mà bất kỳ ngôi sao nào cũng phải ghen tị.

Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Dương Mịch từng bị cư dân mạng gọi là “người mẹ tồi của Cbiz”

 

Ở tuổi 37, Dương Mịch vẫn đứng trên đỉnh cao danh vọng và không hề có dấu hiệu sụt giảm. Thế nhưng, trong cuộc đời hào quang chói lọi của mình, Dương Mịch vẫn luôn mang danh “người mẹ tồi của Cbiz”.

Bởi gần đây, cư dân mạng đang bàn tán về một chủ đề liên quan tới 3 người đẹp là Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy và Dương Mịch. Theo họ, cả Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy và Dương Mịch đều ly hôn và làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, trong khi Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy có thể sắp xếp được thời gian và công việc để bên cạnh con thì Dương Mịch lại trở thành một người mẹ lạnh lẽo bên cuộc đời con gái.

Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Trong suốt 9 năm đầu cuộc đời của mình, thời gian Tiểu Gạo Nếp gặp và sống cạnh mẹ vô cùng hiếm hoi. Netizen cho rằng Dương Mịch chỉ hào nhoáng khi trên sân khấu và trong diễn xuất còn đời tư tình cảm, cô chính là bà mẹ tồi trong mắt công chúng.

Vắng mặt hầu hết trong các sự kiện quan trọng

Năm 2014, Dương Mịch kết hôn với Lưu Khải Uy tại đảo Bali, Indonesia và xác nhận mình đang mang thai tháng thứ 3. Đến tháng 6 cùng năm, Dương Mịch chào đón con gái đầu lòng tại bệnh viện Matilda Hong Kong (Trung Quốc), em bé được đặt tên là Tiểu Gạo Nếp.

Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Kết hôn khi đang ở giai đoạn hào quang của sự nghiệp khiến Dương Mịch có nhiều tiếc nuối. Chính vì thế, sau khi sinh con, Dương Mịch đã ngay lập tức trở lại với showbiz và gặt hái hàng loạt thành tích đáng nể. Thế nhưng điều này lại khiến cô xa cách chồng con.

Khi con gái chưa đầy 1 tuổi, Dương Mịch đã quay trở về Bắc Kinh để đóng phim, không có thời gian ở bên con trong những giai đoạn quan trọng nhất. Từ bé, Tiểu Gạo Nếp đã sống bên cạnh bố và gia đình bên nội, hoàn toàn thiếu vắng đi sự chăm sóc của mẹ.

Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Vì lịch trình bận rộn, ngay cả những thời gian như lễ tết, Dương Mịch cũng không trở về Hong Kong (Trung Quốc) để gặp con. Thậm chí sinh nhật của Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch cũng không ở bên, cô chỉ giao tiếp với con qua điện thoại. Vào thời điểm này, nữ diễn viên cũng nhận không ít ý kiến trái chiều về việc bỏ bê, thiếu trách nhiệm với con cái. Theo nhiều người, sự nghiệp quan trọng nhưng những năm tháng đầu đời của con trẻ cũng vô cùng quan trọng.

Khi ly hôn cũng không nhận nuôi con

Tháng 12/2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức ly hôn. Khi ấy, nhiều người suy đoán rằng có lẽ Dương Mịch sẽ giành quyền nuôi con vì muốn bù đắp lại khoảng thời gian xa cách. Trái với sự mong đợi của mọi người, Dương Mịch hoàn toàn bỏ bê, Tiểu Gạo Nếp tiếp tục sống cùng bố và ông bà nội tại Hông Kông. Điều này càng kiến nữ diễn viên bị chỉ trích nhiều hơn. Thậm chí, một số người còn mỉa mai cô không xứng đáng làm mẹ.

Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Chịu những lời đả kích từ dư luận, Dương Mịch có đến Hông Kông để gặp con, nhưng thời gian bên cô bé là rất ít. Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng, Dương Mịch mạnh tay chi 500 triệu NDT (hơn 1,7 nghìn tỷ đồng) để giành lại quyền nuôi dưỡng Tiểu Gạo Nếp. Theo đánh giá của truyền thông, có vẻ như trong vụ tranh chấp này thì Dương Mịch sẽ không có nhiều lợi thế.

Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, sao Hoa ngữ

Hiện tại fan của Dương Mịch đang ra sức bảo vệ thần tượng còn netizen thì cho rằng nếu điều này là thật thì có lẽ người đẹp đang cố gắng “vớt vát” hình tượng người mẹ tồi của mình.

XEM THÊM

Related Posts

Cô dâu Thu Sao đang mang bầu?

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là “hiện tượng” trên…

Bí mật tổ chức tiệc cưới riêng tư, Midu khiến fan lo lắng khi l:ộ ra ngoài hình ảnh u:ất ứ:c lau nước mắt cho chồng, tiệc vui hóa “chan nước mắt”

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt….

Thấy Phương oanh liên tục khoe ảnh cặp song s:inh, nhận về khen ngợi hết lời, vợ cũ shark Bình cũng khoe loạt ảnh của “cậu ấm cô chiêu” lúc nhỏ, tuyên bố: Đừng thấy sang bắt quàng làm họ

Vợ cũ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mới đây khoe hình ảnh 2 con lúc nhỏ và thời điểm hiện tại. Hình ảnh 2 bé…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Văn Toàn nói thẳng lý do cả Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT Việt Nam….

Lý do HLV Kim Sang Sik gạch tên Quế Ngọc Hải khỏi ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng thấy bất bình

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Trong danh…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *