Củng Lợi ngày càng bụ bẫm khi về già, mặc đồ trắng nhìn tái nhợt như bà dì

Hình ảnh gần đây nhất của nữ diễn viên Củng Lợi đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Loạt ảnh gây choáng về ngoại hình của Củng Lợi nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh, nữ diễn viên 57 tuổi tăng cân khá nhiều. Cô diện set đồ trắng, làn da tối màu khác hẳn với phong thái thời trẻ. Phong cách trang điểm nhợt nhạt cùng bộ quần áo đơn giản khiến nữ diễn viên mất điểm trong mắt công chúng.

Củng Lợi, sao Hoa ngữ, cân nặng gây choáng của Củng Lợi

Củng Lợi, sao Hoa ngữ, cân nặng gây choáng của Củng Lợi

Củng Lợi đã khiến mọi người vô cùng sốc với nhan sắc, thân hình phát tướng, lộ bụng ngấn mỡ

 

Củng Lợi, sao Hoa ngữ, cân nặng gây choáng của Củng Lợi

Cô đã nhiều lần trở thành trở thành mục tiêu chỉ trích của công chúng vì tăng cân

Trước đây, Củng Lợi được đánh giá ăn mặc khá đẹp, mặc dù thích trang điểm tông nude nhưng trang phục cô mặc ít nhất cũng phải cao cấp hơn người thường. Cô từng xuất hiện trước công chúng với chiếc váy màu xám đính kim cương. Dù nặng gần 90 kg nhưng Củng Lợi vẫn lựa chọn chiếc váy vô cùng quyến rũ này.

Củng Lợi, sao Hoa ngữ, cân nặng gây choáng của Củng Lợi

Trước hết, bản thân màu xám nhạt là một màu rất cao cấp và trang nhã, có thể làm cho màu da của mọi người trông trong suốt hơn. Thứ hai, việc trang trí những viên đá khiến toàn bộ chiếc váy trở nên lộng lẫy hơn, thu hút sự chú ý của mọi người và giảm bớt sự tập trung vào việc tăng cân.

Một lần khác, Củng Lợi chọn áo hai dây bằng lụa trắng kết hợp với quần dài. Bộ trang phục này còn thể hiện sự nhạy cảm và góc nhìn độc đáo của cô về thời trang. Bản thân màu trắng là một màu rất linh hoạt, phù hợp với nhiều dịp khác nhau. Nhưng Củng Lợi không chọn áo trắng trơn mà chọn thiết kế họa tiết lụa để tổng thể trông thanh thoát và chững chạc.

Củng Lợi, sao Hoa ngữ, cân nặng gây choáng của Củng Lợi

Là một huyền thoại trong làng điện ảnh Trung Quốc, Củng Lợi thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách đặc biệt qua cách ăn mặc chỉn chu, bất chấp vấn đề tuổi tác và cân nặng. Đây không chỉ là tôn trọng bản thân mà còn là tôn trọng khán giả và người hâm mộ. Thế nhưng gần đây nữ diễn viên thường xuất hiện xuề xòa khiến nhiều người tiếc nuối cô của ngày xưa.

Củng Lợi, sao Hoa ngữ, cân nặng gây choáng của Củng Lợi

Related Posts

Cô dâu Thu Sao đang mang bầu?

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là “hiện tượng” trên…

Bí mật tổ chức tiệc cưới riêng tư, Midu khiến fan lo lắng khi l:ộ ra ngoài hình ảnh u:ất ứ:c lau nước mắt cho chồng, tiệc vui hóa “chan nước mắt”

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt….

Thấy Phương oanh liên tục khoe ảnh cặp song s:inh, nhận về khen ngợi hết lời, vợ cũ shark Bình cũng khoe loạt ảnh của “cậu ấm cô chiêu” lúc nhỏ, tuyên bố: Đừng thấy sang bắt quàng làm họ

Vợ cũ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mới đây khoe hình ảnh 2 con lúc nhỏ và thời điểm hiện tại. Hình ảnh 2 bé…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Văn Toàn nói thẳng lý do cả Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT Việt Nam….

Lý do HLV Kim Sang Sik gạch tên Quế Ngọc Hải khỏi ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng thấy bất bình

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Trong danh…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *