Hàm Hương phim “Hoàn Châu cách cách”: Tình duyên lận đận, thanh xuân dừng lại mãi mãi ở tuổi 25

Câu nói “Hồng nhan bạc phận” có lẽ rất đúng với cuộc đời của Lưu Đạn. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên ra đi mãi mãi khi mới 25 tuổi khiến ai cũng xót thương. 

Tên tuổi tỏa sáng khi đóng Hàm Hương “Hoàn Châu Cách Cách”

“Hoàn Châu Cách Cách” được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nữ sĩ Quỳnh Dao. Phần đầu tiên lên sóng vào tháng 4/1998 và đã trở thành hiện tượng phim truyền hình châu Á vào thời điểm đó với dàn diễn viên nổi tiếng như: Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng, Châu Kiệt, Vương Diễm và cả Lưu Đan.

Được biết, Lưu Đạn từng là sinh viên múa ba lê của Học viện Nghệ thuật Trung ương Trung Quốc. Cô bén duyên với nghệ thuật diễn xuất qua các bộ phim như: Tể tướng Lưu gù, Tân Long Môn khách sạn, Tây Du ký 2… Tuy nhiên, mãi đến vai Hương Hàm trong “Hoàn Châu Cách Cách” mới giúp tên tuổi của cô thật sự tỏa sáng.

Dù xuất hiện trong phim không nhiều nhưng diễn xuất của Lưu Đan để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng.  Toàn bộ những cảnh múa của Hàm Hương đều do nữ diễn viên đảm nhiệm không cần ai đóng thế điều này khiến khán giả vô cùng thích thú.

Bạn trai đòi chia tay, lỡ dở chuyện tình yêu

Khi đang còn là sinh viên, Lưu Đạn nổi tiếng khi có một tình yêu vô cùng đẹp với  bạn trai thiếu gia học tài chính. Người này giàu có, yêu chiều cô hết mực, nữ diễn viên muốn gì là sẽ có nấy. Cụ thể, khi cô cần máy tính để phục vụ cho việc học tập, ngay ngày hôm sau trên bàn Lưu Đan đã có 1 dàn máy. Khi cô muốn nói học lái xe, ngay ngày hôm sau người bạn trai này đã đi đăng ký 1 lớp học lái, còn tuyên bố sẽ mua xe tặng cô nếu như cô có được bằng.

Thế nhưng, những thứ mà bạn trai dành cho cô vô tình trở thành áp lực. Sau này cô nhận ra sự chênh lệch về tài chính của cả hai quá lớn nên quyết định sẽ không nhận bất kỳ món quà nào nữa, thay vào đó sẽ tự lập kiếm tiền, tự mình mua những món đồ… Chính điều đó đã khiến cả hai thường xuyên cãi nhau do bất đồng quan điểm.

Thường xuyên cãi nhau cộng thêm việc Lưu Đan bận đi đóng phim không có thời gian nhiều dành cho bạn trai nên những cuộc gọi, tin nhắn hỏi thăm cũng dần ít đi. Nghĩ rằng tình cảm đã hết, bạn trai chủ động đòi chia tay.

Lưu Đan ra đi khi đang ở độ tuổi thanh xuân

 

Khi tài năng đang vào độ chín, Lưu Đan bất ngờ ra đi mãi mãi vì tai nạn. Theo đó, trên đường đi biểu diễn tại một chương trình từ thiện, chiếc xe chở cô và một số nghệ sĩ khác va mạnh vào dải phân cách. Nữ diễn viên bị văng ra khỏi xe, đầu đập xuống đất và không qua khỏi.

Thời điểm cô ra đi khi mới ở tuổi 25 khiến bao nhiêu khán giả phải rơi lệ. Tang lễ của cô được cử hành một cách long trọng, với sự có mặt của đại đa số các ngôi sao hàng đầu trong showbiz. Nam diễn viên Chu Hoành Gia – người được cho là bạn trai tin đồn của Lưu Đan cũng túc trực suốt nhiều ngày bên nàng công chúa Hàm Hương.

Sau này, nhiều người vẫn đồn đoán chuyện Chu Hoành Gia – người đảm nhận vai Tiêu Kiếm trong “Hoàn Châu Cách Cách” – vì quá yêu thương Lưu Đan mà gần 50 tuổi vẫn không lập gia đình”.

Yên lặng suốt thời gian dài, mãi đến khi kỷ niệm 20 năm phát sóng phim Hoàn Châu cách cách, Chu Hoành Gia mới tiết lộ sự thật: “Tôi và Lưu Đan chỉ là những người bạn thân thiết. Tôi cũng đã kết hôn và có con. Trên mạng chia sẻ thông tin rằng suốt nhiều năm qua tôi vẫn si tình nhưng thực sự không phải như vậy”.

Sóng gió gia tộc

Sau khi Lưu Đan ra đi, gia đình cô cũng xảy ra nhiều chuyện đau lòng. Cha của nữ diễn viên – Lưu Trị Quốc, trưởng phòng Công an Lạc Dương cũng bất ngờ ra đi ở tuổi 50. Nhiều người đặt ra nghi vấn ông bị hại trong quá trình làm việc.

Không chỉ cha, anh trai Lưu Đan cũng gặp vận rủi. Theo đó, Lưu Cao Hàng chuyển sang làm kinh doanh  nhưng thất bại nặng nề. Anh này sau đó còn mắc bệnh nặng, từng rơi vào tình cảnh “thập tử nhất sinh”.

Hiện tại, những thông tin về các thành viên trong gia đình nữ diễn viên được dấu kín

Related Posts

Cô dâu Thu Sao đang mang bầu?

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là “hiện tượng” trên…

Bí mật tổ chức tiệc cưới riêng tư, Midu khiến fan lo lắng khi l:ộ ra ngoài hình ảnh u:ất ứ:c lau nước mắt cho chồng, tiệc vui hóa “chan nước mắt”

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt….

Thấy Phương oanh liên tục khoe ảnh cặp song s:inh, nhận về khen ngợi hết lời, vợ cũ shark Bình cũng khoe loạt ảnh của “cậu ấm cô chiêu” lúc nhỏ, tuyên bố: Đừng thấy sang bắt quàng làm họ

Vợ cũ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mới đây khoe hình ảnh 2 con lúc nhỏ và thời điểm hiện tại. Hình ảnh 2 bé…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Văn Toàn nói thẳng lý do cả Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT Việt Nam….

Lý do HLV Kim Sang Sik gạch tên Quế Ngọc Hải khỏi ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng thấy bất bình

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Trong danh…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *