Mỹ nhân phim 18+ yêu nghề đến mức bụng bầu 7 tháng vẫn đóng phim, sau sinh vài tuần đã làm việc tại gia

Đây không còn là nghề nghiệp nữa, đây thực sự là một niềm đam mê mãnh liệt đối với cô nàng diễn viên 18+ này

Ngoài những cảnh trong phim, cuộc sống cá nhân của các diễn viên người lớn luôn thu hút sự chú ý đặc biệt từ độc giả. Mặc dù mỗi người mỗi hoàn cảnh, và mỗi gia đình mỗi cảnh khác nhau, nhưng không phổ biến diễn viên nữ nào thoải mái chia sẻ về cuộc sống riêng tư và đam mê nghệ thuật như Haley Cummings.

Theo như lời chia sẻ của Haley, cô bước chân vào ngành công nghiệp phim người lớn khi còn mới 18 tuổi, và điều này một phần là do sự may mắn. Trước đó, Haley hoàn toàn không có kiến thức về lĩnh vực này, thậm chí cô chưa từng xem loại phim đó trước đây. Tuy nhiên, cô bắt đầu thu hút sự chú ý khi một hãng sản xuất phim người lớn nhìn thấy hình ảnh của Haley trên mạng xã hội và liên hệ với cô, mời cô tham gia. Mặc dù cô không hiểu rõ lắm, nhưng Haley vẫn đồng ý và đến California để tham gia casting vài tuần sau đó, bởi cô thấy hứng thú với mức thu nhập hấp dẫn.

Chân dung của cô nàng Haley Cumming

 

Tất nhiên, việc đổi lấy một công việc và thu nhập mà cô mơ ước (gần 2 tỷ đồng mỗi năm) đã gây ra sự phản đối của cha cô. Tuy nhiên, mẹ và bạn bè của Haley lại ủng hộ quyết định này, thậm chí cô có được sự tâm lý và thấu hiểu từ bạn trai của mình đối với công việc của cô. Sau 4 tháng mối quan hệ, họ còn phát hiện rằng Haley mang thai. Đó cũng là lúc bạn trai cô yêu cầu Haley dừng đóng phim và tập trung vào sức khỏe, chăm sóc đứa bé, nhưng cô đã từ chối mạnh mẽ và tỏ rõ quyết tâm của mình.

“Nếu đã coi nó là công việc thì tôi không có lý do gì phải nghỉ chỉ vì vấn đề bầu bí. Đó là chưa kể, mang thai khiến tôi trở nên gợi cảm và có giá hơn trong mắt các nhà sản xuất, đồng nghĩa với thu nhập cung cao hơn. Do đó, trong 4 tháng đầu mang bầu, tôi vẫn làm việc như bình thường dù đôi lúc vừa làm tôi vừa khổ sở do ốm nghén”.

Tuy nhiên, sau đó, cô gái cũng phải tạm thời ngừng hoạt động do bạn trai phản đối mạnh mẽ. Nhưng sau đó, khi cô được đề nghị một khoản tiền trị giá 2000 bảng (khoảng 60 triệu VND) để tham gia đóng phim trong vòng 2 ngày, Haley quyết định quay trở lại công việc ngay khi cô đang ở tháng thai kỳ thứ 7. Cô chia sẻ một cách lạc quan rằng bạn diễn và các nhà sản xuất thấu hiểu tình hình của cô và tạo điều kiện thuận lợi để cô có thể hoàn thành vai diễn mà không gặp khó khăn quá nhiều.

Sự đam mê với nghề của Haley còn lớn hơn nữa, khi chỉ sau 6 tuần sau khi sinh con, cô quyết định trở lại làm việc. Lần này, thay vì đóng phim trực tiếp, cô chuyển sang làm việc trực tuyến qua webcam tại nhà.

Các chia sẻ của Haley ngay lập tức gây ra nhiều tranh cãi. Trong khi một số người phản đối cho rằng Haley đang bị cuốn vào cuộc đua về tiền bạc mà không quan tâm đến tương lai của con cái, cũng có nhiều ý kiến đồng cảm và ủng hộ. Có người khích lệ Haley vì cô đã dám đứng lên theo đuổi những gì cô yêu thích mà không để ý đến sự phê phán của người khác.

Related Posts

Cô dâu Thu Sao đang mang bầu?

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là “hiện tượng” trên…

Bí mật tổ chức tiệc cưới riêng tư, Midu khiến fan lo lắng khi l:ộ ra ngoài hình ảnh u:ất ứ:c lau nước mắt cho chồng, tiệc vui hóa “chan nước mắt”

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt….

Thấy Phương oanh liên tục khoe ảnh cặp song s:inh, nhận về khen ngợi hết lời, vợ cũ shark Bình cũng khoe loạt ảnh của “cậu ấm cô chiêu” lúc nhỏ, tuyên bố: Đừng thấy sang bắt quàng làm họ

Vợ cũ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mới đây khoe hình ảnh 2 con lúc nhỏ và thời điểm hiện tại. Hình ảnh 2 bé…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Văn Toàn nói thẳng lý do cả Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT Việt Nam….

Lý do HLV Kim Sang Sik gạch tên Quế Ngọc Hải khỏi ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng thấy bất bình

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Trong danh…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *