Việc tái hợp của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã trở thành tâm điểm chú ý, mối quan hệ sau 10 năm ly hôn của họ bị vạch trần?

Sau hơn mười năm chia tay, sự thật về cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cuối cùng đã được tiết lộ.

Nhiều năm sau ly hôn, Trương Bá Chi hết lòng nuôi dạy con cái và không tái hôn, trong khi đó Tạ Đình Phong lại chọn quay lại với Vương Phi, điều này khiến sao nam đã vấp phải rất nhiều chỉ trích.

trương bá chi, tạ đình phong, vương phi, sao hoa ngữ

Tạ Đình Phong, Vương Phi và Trương Bá Chi.

 

Trong một chương trình, Trương Bá Chi bộc lộ những bất an trong hôn nhân, thừa nhận Tạ Đình Phong từng là người cô yêu nhất đời nhưng nữ diễn viên không ngờ rằng anh lại yêu người khác khiến cô mất niềm tin vào mối quan hệ, và cảm thấy chán nản. Có lẽ vì cân nhắc không muốn làm ảnh hưởng đến các con, Trương Bá Chi chọn cách một mình nuôi con và không tìm kiếm tình yêu mới.

trương bá chi, tạ đình phong, vương phi, sao hoa ngữ

Việc đứa con thứ ba của Trương Bá Chi ra đời, nhiều người bắt đầu thắc mắc cha ruột của đứa trẻ là ai. Và Tạ Đình Phong là mục tiêu bị nghi ngờ nhiều nhất, anh từng bị bắt gặp đến thăm bọn trẻ nhiều lần và thậm chí còn ở nhà vợ cũ qua đêm.

Sau hơn 10 năm ly hôn, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong có lẽ đã phải hy sinh và đóng góp rất nhiều cho mối quan hệ này. Dù vẫn chưa chắc chắn liệu họ có tái hôn hay không nhưng nhiều người hâm mộ hy vọng cuối cùng họ sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

trương bá chi, tạ đình phong, vương phi, sao hoa ngữ

Nhiều người cho rằng, có thể về lý do riêng của mỗi người hoặc vì các con, nhưng việc Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã không tái hôn suốt mười năm sau khi chia tay thực sự đã để lại ấn tượng sâu sắc. Trong câu chuyện hôn nhân này, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong hầu như luôn là tâm điểm chú ý của công chúng, mỗi động thái họ thực hiện đều thu hút nhiều sự chú ý và đồn đoán. Nhiều người hiểu và ủng hộ quyết định nuôi con một mình của Trương Bá Chi. Suy cho cùng, đối với người mẹ, hạnh phúc và sức khỏe của con là điều quan trọng nhất. Sự tái hợp của Tạ Đình Phong và Vương Phi đã trở thành tâm điểm của dư luận, hy vọng đằng sau tất cả những điều này, họ có thể tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Dù là Tạ Đình Phong có quay lại với người bạn đời ban đầu hay bắt đầu cuộc sống mới với tình yêu mới thì anh và đối phương cũng xứng đáng có được điều mong muốn.

Related Posts

Cô dâu Thu Sao đang mang bầu?

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là “hiện tượng” trên…

Bí mật tổ chức tiệc cưới riêng tư, Midu khiến fan lo lắng khi l:ộ ra ngoài hình ảnh u:ất ứ:c lau nước mắt cho chồng, tiệc vui hóa “chan nước mắt”

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt….

Thấy Phương oanh liên tục khoe ảnh cặp song s:inh, nhận về khen ngợi hết lời, vợ cũ shark Bình cũng khoe loạt ảnh của “cậu ấm cô chiêu” lúc nhỏ, tuyên bố: Đừng thấy sang bắt quàng làm họ

Vợ cũ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mới đây khoe hình ảnh 2 con lúc nhỏ và thời điểm hiện tại. Hình ảnh 2 bé…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Văn Toàn nói thẳng lý do cả Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT Việt Nam….

Lý do HLV Kim Sang Sik gạch tên Quế Ngọc Hải khỏi ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng thấy bất bình

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Trong danh…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *