Nhan sắc “bốc lửa’ của Lisa trong từng khung hình của MV ROCKSTAR

Sau khoảng thời gian chờ đợi, cuối cùng vào 7 giờ sáng 28/6 (giờ Việt Nam), MV ROCKSTAR của Lisa (BLACKPINK) đã chính thức phát hành và gây sốt toàn cầu. Lisa đã chứng minh rằng sự mong đợi của cộng đồng fan là xứng đáng. MV của cô nàng được đầu tư công phu từ phần nhạc đến phần hình ảnh. Đáng chú ý, xuyên suốt MV là “bữa tiệc” visual đỉnh cao, “ nóng hơn cả mùa hè” của nữ idol sinh năm 1997.

Trong MV, Lisa gây ấn tượng với visual cá tính, gợi cảm đến mức cực đại và khí chất chất chơi, sang chảnh như muốn “xuyên thủng” cả màn hình. Nữ ca sĩ xuất hiện với nhiều trang phục có phong cách hip hop, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ, cắt xẻ táo bạo. Làn da nâu khỏe khoắn, kiểu trang điểm đậm cùng những phụ kiện hầm hố càng khiến Lisa “chất phát ngất”. Em út BLACKPINK có nhiều phân cảnh gương mặt đẹp như búp bê sống, diện đồ sexy chặt c.hém để khoe trọn vẹn hình thể đẹp mắt chuẩn “thánh body”.

Lisa phô diễn body sexy cháy mắt, cảnh quay 360 độ cận võng lưng và vòng eo vô thực trong MV ROCKSTAR gây bão - Hình 1

Lisa phô diễn body sexy cháy mắt, cảnh quay 360 độ cận võng lưng và vòng eo vô thực trong MV ROCKSTAR gây bão - Hình 2

Mở đầu MV, Lisa xuất hiện với hình ảnh badgirl mạnh mẽ, khoe võng lưng quyến rũ đến “nghẹt thở”

Lisa phô diễn body sexy cháy mắt, cảnh quay 360 độ cận võng lưng và vòng eo vô thực trong MV ROCKSTAR gây bão - Hình 3

Hình ảnh em út nhóm BLACKPINK khoe hình thể n.óng b.ỏng, vòng eo con kiến trong trang phục cắt xẻ gây sốt cộng đồng mạng. Thần thái cực slay của cô nàng xứng đáng được 10 điểm không có nhưng

Đặc biệt, MV này ấn tượng nhất ở những góc quay 360 độ zoom cận vào visual và vũ đạo đỉnh cao của Lisa giữa con phố Yaowarat (Chinatown), Bangkok và studio. Võng lưng và vòng eo mà không soi nổi 1 khuyết điểm hình thể nào của cô nàng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Những hình ảnh mãn nhãn này đã gây nổ mạng xã hội toàn cầu, khiến dân tình chia sẻ rần rần, bàn tán không ngớt.

Lisa phô diễn body sexy cháy mắt, cảnh quay 360 độ cận võng lưng và vòng eo vô thực trong MV ROCKSTAR gây bão - Hình 4

Cận cảnh gương mặt sắc sảo, sexy, đầy thần thái của Lisa đã khiến netizen phải choáng váng. Tuy nhiên spotlight lại đổ dồn vào các góc quay 360 độ zoom kỹ vào body đỉnh cao của cô nàng. Những phân cảnh quay ấn tượng này đang gây bão MXH, netizen hú hét: “Lisa điên rồi”, “Slay quá”

Lisa phô diễn body sexy cháy mắt, cảnh quay 360 độ cận võng lưng và vòng eo vô thực trong MV ROCKSTAR gây bão - Hình 5

Góc quay 360 độ zoom cận body hoàn mỹ với vòng eo vô thực, võng lưng vô cùng sexy không khuyết điểm nào của Lisa. Màn múa bốc lửa cực cháy, cực quyến rũ này của nữ thần tượng hứa hẹn sẽ là phân cảnh “gây bão” cộng đồng mạng

Lisa phô diễn body sexy cháy mắt, cảnh quay 360 độ cận võng lưng và vòng eo vô thực trong MV ROCKSTAR gây bão - Hình 6

Cháy quá rồi Lisa ơi! Phong thái cực tự tin, hầm hố như “dân chơi” của Lisa khiến fan phải “ôm tim” vì độ “chất như nước cất”

Lisa phô diễn body sexy cháy mắt, cảnh quay 360 độ cận võng lưng và vòng eo vô thực trong MV ROCKSTAR gây bão - Hình 7

Lisa phô diễn body sexy cháy mắt, cảnh quay 360 độ cận võng lưng và vòng eo vô thực trong MV ROCKSTAR gây bão - Hình 8

“Nội dung” chất lượng thế này, người xem luôn phải tập trung từng giây một vì không muốn bỏ lỡ một hình ảnh nào của Lisa

MV ROCKSTAR được quay ở quê nhà Thái Lan của Lisa. Cô đưa vào MV cảnh khu phố Chinatown, rạp chiếu phim The Oscar, đường Petchburi Soi 39 và trung tâm thương mại bỏ hoang New World. Được biết khu phố Chinatown là 1 trong những nơi đông đúc nhất Bangkok, sầm uất cả ngày lẫn đêm. Để có được khung hình vắng vẻ tối tăm, Lisa đã chi ra 20.000 baht (13,8 triệu đồng) cho mỗi cửa hàng để họ đóng từ sớm. MV được quay trong 3 đêm liên tiếp, từ 2h-5h sáng. Nếu nhân lên, đây sẽ là con số không hề nhỏ, có thể lên đến cả tỷ đồng.

Không dừng lại tại đây, Lisa còn tuyển gần 100 vũ công Thái Lan và trả cát xê 2 triệu đồng/ngày. Các nhóm diễn viên đi xe phân khối lớn, trượt ván, LGBT/Dragqueen, diễn viên quần chúng cũng có mức cát xê hậu hĩnh dao động 2-6 triệu/ngày. Từ đây có thể thấy rằng MV ROCKSTAR được đầu tư cực khủng, chi phí sản xuất có thể lên đến nhiều tỷ đồng. Động thái đầu tư mạnh tay này của “phú bà” Lisa khiến netizen phải xuýt xoa.

Lisa phô diễn body sexy cháy mắt, cảnh quay 360 độ cận võng lưng và vòng eo vô thực trong MV ROCKSTAR gây bão - Hình 9

Lisa phô diễn body sexy cháy mắt, cảnh quay 360 độ cận võng lưng và vòng eo vô thực trong MV ROCKSTAR gây bão - Hình 10

Lisa phô diễn body sexy cháy mắt, cảnh quay 360 độ cận võng lưng và vòng eo vô thực trong MV ROCKSTAR gây bão - Hình 11

Lisa phô diễn body sexy cháy mắt, cảnh quay 360 độ cận võng lưng và vòng eo vô thực trong MV ROCKSTAR gây bão - Hình 12

Mức độ chịu chi của “phú bà” Lisa để có màn comeback hoành tráng với tư cách nghệ sĩ solo khiến dân tình trầm trồ

Related Posts

Cô dâu Thu Sao đang mang bầu?

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là “hiện tượng” trên…

Bí mật tổ chức tiệc cưới riêng tư, Midu khiến fan lo lắng khi l:ộ ra ngoài hình ảnh u:ất ứ:c lau nước mắt cho chồng, tiệc vui hóa “chan nước mắt”

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt….

Thấy Phương oanh liên tục khoe ảnh cặp song s:inh, nhận về khen ngợi hết lời, vợ cũ shark Bình cũng khoe loạt ảnh của “cậu ấm cô chiêu” lúc nhỏ, tuyên bố: Đừng thấy sang bắt quàng làm họ

Vợ cũ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mới đây khoe hình ảnh 2 con lúc nhỏ và thời điểm hiện tại. Hình ảnh 2 bé…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Văn Toàn nói thẳng lý do cả Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT Việt Nam….

Lý do HLV Kim Sang Sik gạch tên Quế Ngọc Hải khỏi ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng thấy bất bình

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Trong danh…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *