Phản ứng bất ngờ của Song Hye Kyo khi thấy Suzy mặc hở

Mới đây, các diễn viên, nghệ sĩ chiến thắng Giải thưởng Truyền hình Rồng Xanh 2023 đã tham dự sự kiện in tay được tổ chức ở Incheon (Hàn Quốc).

Nghệ sĩ thắng Daesang (Giải thưởng lớn) Song Hye Kyo; các diễn viên chiến thắng hạng phục phim truyền hình Ha Jung Woo, Suzy, Lim Ji Yeon, Park Ji Hoon, Shin Ye Eun; và các nghệ sĩ chiến thắng hạng mục giải trí Yoo Jae Seok, Joo Hyun Young, Dex, Kim Ah Young đã có mặt tại sự kiện.

Khi chụp ảnh kỷ niệm, Song Hye Kyo và Suzy đã đứng cạnh nhau, tạo nên những màn tương tác đáng chú ý.

Suzy và Song Hye Kyo thân thiết. Ảnh: Naver
Suzy và Song Hye Kyo thân thiết. Ảnh: Naver

Suzy là gương mặt nổi bật bậc nhất trong dàn sao, với bộ trang phục thanh lịch, gồm áo crop-top dáng vest, kết hợp chân váy dài, khoe tỉ lệ cơ thể hoàn hảo. Nhưng nữ diễn viên gây bất ngờ khi để lộ thiết kế hở lưng phía sau của chiếc áo.

Trong một khoảnh khắc, Song Hye Kyo khi nhìn thấy trang phục hở lưng của Suzy cũng đã thể hiện biểu cảm thích thú. Hai chị em tương tác thoải mái, gần gũi trước truyền thông.

Thiết kế áo hở lưng độc đáo của Suzy. Ảnh: Naver
Thiết kế áo hở lưng độc đáo của Suzy. Ảnh: Naver
Song Hye Kyo thích thú khi thấy Suzy mặc hở. Ảnh: Naver
Song Hye Kyo thích thú khi thấy Suzy mặc hở. Ảnh: Naver

Gần đây, quan hệ giữa Song Hye Kyo và Suzy trở thành chủ đề bàn luận.

Song Hye Kyo (sinh năm 1981) hơn Suzy (sinh năm 1994) 13 tuổi, cả hai chưa từng hợp tác trong tác phẩm phim ảnh nào, nhưng họ không ngần ngại “khoe” mối quan hệ thân thiết trên mạng xã hội. Hai mỹ nhân màn ảnh Hàn đã có nhiều buổi đi chơi riêng với nhau.

Hồi đầu năm nay, có tin đồn Song Hye Kyo góp mặt trong bộ phim sắp tới của Suzy, “Everything Will Come True”, với tư cách vai khách mời, cũng là để ủng hộ biên kịch Kim Eun Sook.

Theo suy đoán, có vẻ đây cơ hội khiến cặp chị em đồng nghiệp Suzy – Song Hye Kyo trở thành bạn bè và thân nhau hơn.

Cũng có bình luận đoán rằng, Song Hye Kyo và Suzy sắp kết hợp chính thức trong một dự án mới, nên thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Related Posts

Cô dâu Thu Sao đang mang bầu?

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là “hiện tượng” trên…

Bí mật tổ chức tiệc cưới riêng tư, Midu khiến fan lo lắng khi l:ộ ra ngoài hình ảnh u:ất ứ:c lau nước mắt cho chồng, tiệc vui hóa “chan nước mắt”

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt….

Thấy Phương oanh liên tục khoe ảnh cặp song s:inh, nhận về khen ngợi hết lời, vợ cũ shark Bình cũng khoe loạt ảnh của “cậu ấm cô chiêu” lúc nhỏ, tuyên bố: Đừng thấy sang bắt quàng làm họ

Vợ cũ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mới đây khoe hình ảnh 2 con lúc nhỏ và thời điểm hiện tại. Hình ảnh 2 bé…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Văn Toàn nói thẳng lý do cả Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT Việt Nam….

Lý do HLV Kim Sang Sik gạch tên Quế Ngọc Hải khỏi ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng thấy bất bình

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Trong danh…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *