Song Hye Kyo đóng phim nhưng ‘chê’ tiền cát sê

Mới đây, Song Hye Kyo và Suzy đã đăng ảnh nhóm lên tài khoản IG cá nhân cùng dòng chữ “xinh đẹp” và tag Suzy vào bài viết của mình.

Trong ảnh, hai nữ thần tượng liên tục có những biểu cảm vô cùng đáng yêu. Thậm chí trong những bức ảnh của mình, chú cún yêu quý của Song Hye Kyo cũng được đàn em Suzy cho vào khung hình.

Song Hye Kyo và Suzy gây bão khi nhan sắc hai thế hệ cùng chung khung hình

Song Hye Kyo và Suzy gây bão khi nhan sắc hai thế hệ cùng chung khung hình

Dưới bài viết, bạn thân siêu mẫu Shin Hyun Ji của cô còn để lại lời nhắn: “Cuộc gặp gỡ của mối tình đầu” thể hiện trọn vẹn niềm mong mỏi của tất cả người hâm mộ khi hai nghệ sĩ ở hai thế hệ lần đầu kết hợp, xuất hiện trong khung hình.

Được biết, mới đây hai nữ thần tượng của làng giải trí Hàn Quốc Song Hye Kyo và Bae Suzy đã hợp lực trong bộ phim truyền hình mới All the love you wish for do biên kịch phim The Glory – Kim Eun Sook viết kịch bản.

Theo truyền thông Hàn đưa tin, Song Hye Kyo sẽ xuất hiện đặc biệt trong phim. Đây cũng là vai diễn khách mời đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất suốt 28 năm của nữ diễn viên họ Song.

Kim Woo Bin, Suzy hợp tác sau 8 năm

Kim Woo Bin, Suzy hợp tác sau 8 năm

All the love you wish for kể câu chuyện về anh chàng thần đèn vô cảm Ga Young (do Kim Woo Bin thủ vai), một thần đèn đã thức dậy sau một nghìn năm và người chủ mới lạnh lùng Gaying (do Suzy thủ vai).

Cốt truyện xoay quanh cuộc xung đột của họ về “ba điều ước”, dệt nên một bộ phim hài tình yêu giả tưởng chân thành và lãng mạn thông qua các bài kiểm tra phép thuật đầy thử thách và những khoảnh khắc thót tim trong quá trình đó.

Related Posts

Cô dâu Thu Sao đang mang bầu?

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là “hiện tượng” trên…

Bí mật tổ chức tiệc cưới riêng tư, Midu khiến fan lo lắng khi l:ộ ra ngoài hình ảnh u:ất ứ:c lau nước mắt cho chồng, tiệc vui hóa “chan nước mắt”

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt….

Thấy Phương oanh liên tục khoe ảnh cặp song s:inh, nhận về khen ngợi hết lời, vợ cũ shark Bình cũng khoe loạt ảnh của “cậu ấm cô chiêu” lúc nhỏ, tuyên bố: Đừng thấy sang bắt quàng làm họ

Vợ cũ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mới đây khoe hình ảnh 2 con lúc nhỏ và thời điểm hiện tại. Hình ảnh 2 bé…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Văn Toàn nói thẳng lý do cả Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT Việt Nam….

Lý do HLV Kim Sang Sik gạch tên Quế Ngọc Hải khỏi ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng thấy bất bình

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Trong danh…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *