Song Joong Ki vượt mặt Song Hye Kyo, cuối cùng cũng thắng vợ cũ sau nhiều năm kèn cựa

Mới đây, Gallup Hàn Quốc đã chính thức công bố kết quả của một cuộc khảo sát nhân dịp kỷ niệm 50 năm với tựa đề “50 điều người Hàn Quốc thích nhất”. Cuộc khảo sát diễn ra từ ngày 22/3 đến ngày 5/4 với tổng cộng gần 2000 người được ghi nhận đã tham gia.

Ở bảng Tài năng, mục Diễn viên được yêu thích nhất, các diễn viên được người Hàn Quốc yêu thích nhất bao gồm là Kim Soo Hyun (6,4%), Nam Goong Min, Kim Ji Won (2,9%), Cha Eun Woo, Kim Nam Joo (2,7%), Choi Soo Jong (2,5%). Đáng chú ý, Song Joong Ki xuất sắc xếp ở vị trí thứ 6 với tỉ lệ bỏ phiếu 2,3%. Các cái tên còn lại xuất hiện trong top 10 lần lượt là Choi Bul Am (2,2%), Go Doo Shim (2,0%) và Kim Go Eun (1,8%).

Song Joong Ki vượt mặt Song Hye Kyo, cuối cùng cũng thắng vợ cũ sau nhiều năm kèn cựa Ảnh 1

Được kỳ vọng là vậy nhưng Song Hye Kyo lại không thể ghi tên mình vào top 10 diễn viên được yêu thích nhất Hàn Quốc. Cô được xếp ở vị trí thứ 16 với trên 1,2% số phiếu bầu, cùng hạng với diễn viên hậu bối Kim Yoo Jung. Đây là một kết quả gây bất ngờ lớn, đặc biệt là sau thành công của hai phần phim The Glory vừa qua. Tuy nhiên, vẫn có thể giải thích cho việc có sự chênh lệch rõ rệt này vì bởi ở Hàn Quốc, khán giả có xu hướng đánh giá cao diễn viên nam hơn diễn viên nữ bất chấp việc nhiều diễn viên nữ thực sự tài năng.

Song Joong Ki vượt mặt Song Hye Kyo, cuối cùng cũng thắng vợ cũ sau nhiều năm kèn cựa Ảnh 2

Ngay sau khi bảng khảo sát được công bố, nhiều cuộc thảo luận đã bùng nổ trên các trang mạng xã hội. Vậy là sau nhiều năm “hơn thua” với Song Hye Kyo, Song Joong Ki cuối cùng cũng có thể khẳng định được tài năng và danh tiếng của mình tại thị trường nội địa so với vợ cũ. Có thể thấy dù ít hoạt động nghệ thuật sau khi lập gia đình lần hai nhưng Song Joong Ki vẫn xuất sắc gìn giữ được mức độ ảnh hưởng của mình trong lòng công chúng Hàn Quốc.

Related Posts

Cô dâu Thu Sao đang mang bầu?

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là “hiện tượng” trên…

Bí mật tổ chức tiệc cưới riêng tư, Midu khiến fan lo lắng khi l:ộ ra ngoài hình ảnh u:ất ứ:c lau nước mắt cho chồng, tiệc vui hóa “chan nước mắt”

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt….

Thấy Phương oanh liên tục khoe ảnh cặp song s:inh, nhận về khen ngợi hết lời, vợ cũ shark Bình cũng khoe loạt ảnh của “cậu ấm cô chiêu” lúc nhỏ, tuyên bố: Đừng thấy sang bắt quàng làm họ

Vợ cũ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mới đây khoe hình ảnh 2 con lúc nhỏ và thời điểm hiện tại. Hình ảnh 2 bé…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Văn Toàn nói thẳng lý do cả Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT Việt Nam….

Lý do HLV Kim Sang Sik gạch tên Quế Ngọc Hải khỏi ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng thấy bất bình

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Trong danh…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *