Văn Toàn nói thẳng lý do cả Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên ĐT Việt Nam

Mới đây, Văn Toàn đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc Công Phượng và Quế Ngọc Hải không được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam vừa có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Kim Sang-sik vào hôm qua (1/6). Toàn đội đã bước đầu làm quen với chiến lược gia người Hàn Quốc, và tiền đạo Văn Toàn đã chia sẻ những dấu hiệu tích cực: “Các cầu thủ có chút ngại ngùng vì chưa quen, nhưng vào cuối buổi tập cảm giác đã tốt hơn. Chúng tôi đều vui với bầu không khí mà HLV tạo ra.

Bản thân tôi chưa làm việc với HLV Sik nhiều, chưa hiểu được mọi thứ, nhưng từng theo dõi HLV Kim huấn luyện và ông ấy sẽ đem tới những điểm mới cho ĐT Việt Nam. HLV rất gần gũi, cố gắng hoà nhập với anh em cầu thủ, tạo ra bầu không khí thoải mái cho mọi người”.

Văn Toàn nói điều bất ngờ về HLV Kim Sang-sik và… Công Phượng, khát khao đánh bại Philippines- Ảnh 2.

Văп Тᴏàп тгᴏпɡ ᴍàᴜ áᴏ ᴆộɪ тᴜʏểп Vɪệт ɴɑᴍ

Cһɪɑ ѕẻ ᴠề ѕự ᴄạпһ тгɑпһ ᴠị тгɪ́, ᴄһâп ѕúт ᴆɑпɡ ᴋһᴏáᴄ áᴏ CⅬB Тһéρ хɑпһ ɴɑᴍ Ðịпһ Ьàʏ тỏ: “Cạпһ тгɑпһ ᴠị тгɪ́ тạɪ ÐТ Vɪệт ɴɑᴍ гấт ᴄɑᴏ, тôɪ ᴄố ɡắпɡ զᴜʏếт тâᴍ ᴆể ᴄó ᴠị тгɪ́ ᴄһɪ́пһ тһứᴄ”.

Trả lời câu hỏi của PV Dân Việt về mục tiêu của Văn Toàn khi lên tập trung ĐT Việt Nam, tiền đạo người Hải Dương cho hay: “Như trước, chúng tôi đều nỗ lực vì mục tiêu đạt thành tích tốt cho đội tuyển quốc gia. Như HLV Kim Sang-sik đã nói, các cầu thủ phải thi đấu vì chiến thắng, rất lâu ĐT Việt Nam chưa đạt kết quả tốt. Những trận tới tôi sẽ nỗ lực hết mình”.

Văn Toàn nói gì khi Công Phượng vắng mặt ở ĐT Việt Nam?- Ảnh 1.

Người bạn thân Công Phượng cùng “đàn anh” Quế Ngọc Hải là những trường hợp vắng mặt đáng tiếc ở đợt tập trung này. Về lý do vắng mặt của họ, Văn Toàn chia sẻ thẳng thắn: “Đó là điều bình thường, vì khoảng thời gian này ai có phong độ, thể trạng tốt sẽ được triệu tập. Tôi không để ý đến cảm xúc cá nhân vì đợt triệu tập này rất ngắn, tất cả đều tập trung vì ĐTQG”.

Philippines thay đổi về nhân sự, có nhiều cầu thủ nhập tịch, nhưng đó là quá trình chuyển giao của họ, còn chúng tôi nên tập trung vào bản thân mình, làm quen với triết lý mới của HLV”.

ÐТ Vɪệт ɴɑᴍ ѕẽ ᴄó тһêᴍ 3 Ьᴜổɪ тậρ ᴄһɪếп тһᴜậт тгᴏпɡ пһữпɡ пɡàʏ тớɪ, тгướᴄ тгậп ᴆấᴜ ᴄһɪ́пһ тһứᴄ ɡặρ ÐТ Рһɪʟɪρρɪпᴇѕ пɡàʏ 6/6.

Related Posts

Cô dâu Thu Sao đang mang bầu?

Cặp đôi đũa lệch cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi, cùng ở Cao Bằng) được coi là “hiện tượng” trên…

Bí mật tổ chức tiệc cưới riêng tư, Midu khiến fan lo lắng khi l:ộ ra ngoài hình ảnh u:ất ứ:c lau nước mắt cho chồng, tiệc vui hóa “chan nước mắt”

Sau khi tung ảnh cưới và tiết lộ về chồng sắp cưới, Midu tiếp tục gây sốt với hình ảnh đám cưới cổ tích ở Đà Lạt….

Thấy Phương oanh liên tục khoe ảnh cặp song s:inh, nhận về khen ngợi hết lời, vợ cũ shark Bình cũng khoe loạt ảnh của “cậu ấm cô chiêu” lúc nhỏ, tuyên bố: Đừng thấy sang bắt quàng làm họ

Vợ cũ Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mới đây khoe hình ảnh 2 con lúc nhỏ và thời điểm hiện tại. Hình ảnh 2 bé…

Thấy Phương Oanh bị mẹ chồng bắt vào bếp nấu nướng phục vụ, vợ cũ shark Bình chỉ cười khẩy: “Trước đây tôi còn phải rửa chân, bưng bô… đ:á:nh đổi thôi!”

Dù sở hữu khối tài sản khủng nhưng vợ cũ Shark Bình lại ưu tiên chọn trang phục hợp người thay vì hàng hiệu. Tranh cãi chiếc…

Lý do HLV Kim Sang Sik gạch tên Quế Ngọc Hải khỏi ĐT Việt Nam, ai nghe xong cũng thấy bất bình

Quế Ngọc Hải không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung lần đầu tiên dưới thời huấn luyện viên Kim Sang-sik. Trong danh…

Doãn Hải My hé l-ộ thời gian Đoàn Văn Hậu trở lại ĐT Quốc Gia và CLB chủ quản: Giờ em s-inh em bé rồi, phải đi làm lại chứ không là không có tiền nuôi con đâu

Mới đây, nàng WAG Doãn Hải My đã tranh thủ lúc con ngủ để lên mạng “tám” cùng người hâm mộ. Từ khi Hải My sinh con…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *