Dân tình phát hiện hóa ra Thùy Tiên bị Quang Linh và Lôi Con “g.ài tiểu phẩm” để có cớ đến nhậu với bố cô ấy

Bé Lôi Con mè nheo nhất quyết đòi theo Thùy Tiên về nhà, cả hai có những khoảnh khắc cực đáng yêu bên nhau.

Cách đây 2 năm, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên có chuyến từ thiện tại Châu Phi. Tại đây, nàng hậu gặp gỡ các thành viên trong team Quang Linh Vlog và có cuộc gặp gỡ viral với bé Lôi Con.

Lúc đó Lôi Con tỏ ra ngại ngùng, còn có hành động lau má khi Thuỳ Tiên vừa hôn. Thế nhưng khi tái hợp tại TP.HCM mới đây, Lôi Con cực thích đi cùng Thuỳ Tiên, thậm chí bé còn ăn vạ, không chịu trở về cùng Quang Linh Vlog.

Trước tình huống này, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 đành phải nuông chiều bé.

Trong vlog được Thuỳ Tiên đăng tải, có thể thấy cô đã theo Quang Linh về nhà để lấy đồ cho Lôi Con. Tuy nhiên, trong lúc nhóc tỳ đang loay hoay tìm quần áo thì một người trong nhóm “bày kế” sẽ đánh lạc hướng Lôi Con, đóng cửa cho bé ở phòng trong lúc đó Thuỳ Tiên có thể rời khỏi nhà.

Thế nhưng, cậu bé người Châu Phi quyết theo sát “nhất cử nhất động” của Thùy Tiên, còn mè nheo bật khóc vì sợ bị bỏ lại.

Trước tình huống này, nàng hậu có hành động ghi điểm là quyết tâm đưa Lôi Con về nhà chơi, không chịu phối hợp với mọi người để đánh lừa bé. Thuỳ Tiên nói với con nuôi Quang Linh: “Cô Tiên sẽ đứng ngoài đây, cô Tiên không nói dối con nít”.

Sau đó, Thuỳ Tiên còn chia sẻ với những người xung quanh sợ Lôi Con sẽ khóc khi cô rời đi, như thế thì rất tội nghiệp bé.

Vốn có khả năng hiểu tiếng Việt rất tốt, bé Lôi Con từ đang ăn vạ chuyển sang mỉm cười rạng rỡ, còn quyết tâm hứa sẽ ngoan, không cần đồ chơi khi sang nhà Thuỳ Tiên ngủ.

Thùy Tiên đưa Lôi Con về nhà chăm sóc, nói 1 câu khiến bé đang khóc bỗng chuyển thái độ ngay và luôn-1

Nàng hậu chiều theo về phòng để lấy đồ cho Lôi Con sang nhà ngủ

Thùy Tiên đưa Lôi Con về nhà chăm sóc, nói 1 câu khiến bé đang khóc bỗng chuyển thái độ ngay và luôn-2

Khi Thuỳ Tiên khẳng định không nói dối hay đánh lừa thì Lôi Con mới vui vẻ trở lại

Khi đưa nhóc tỳ về nhà, Thuỳ Tiên nhẹ nhàng cho bé đi tắm rửa, đánh răng và cùng xem tivi. Bố của Hoa hậu Thuỳ Tiên thể hiện sự bất ngờ nhưng cũng tỏ ra thích thú với Lôi Con.

Nàng hậu khen ngợi “idol” nhí là em bé rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện và thông minh. Đặc biệt, dù còn rất nhỏ nhưng Lôi Con có thể hiểu và giao tiếp rất tự nhiên, trôi chảy bằng tiếng Việt với Hoa hậu Thuỳ Tiên.

Thùy Tiên đưa Lôi Con về nhà chăm sóc, nói 1 câu khiến bé đang khóc bỗng chuyển thái độ ngay và luôn-3
Không cần Quang Linh phiên dịch, Lôi Con có thể tự tin giao tiếp với Hoa hậu Thuỳ Tiên bằng tiếng Việt

Mới đây, dân tình lại được phen “đẩy thuyền ra khơi” khi team Quang Linh Vlogs cùng đến nhà Hoa hậu Thùy Tiên để ăn liên hoan. Trong đó, bức hình Quang Linh cùng chạm ly với bố nàng Hậu khiến các fan hâm mộ cặp đôi không thể không sốt rần rật. Dù vẫn giữ khoảng cách trong nhiều bức hình chụp chung nhưng có thể thấy mối quan hệ giữa nàng hậu và team Quang Linh vẫn vô cùng tốt và sẵn sàng bên nhau mỗi khi cần.

Khoảnh khắc bố Thùy Tiên chạm cốc với Quang Linh Vlogs khiến dân tình sốt rần rật

Nàng hậu còn thoải mái chụp ảnh với em gái Quang Linh

Quang Linh và Thùy Tiên giữ khoảng cách trong những bức hình chụp chung những có thể thấy cả 2 vẫn rất thân thiết

Những ngày qua, Lôi Con và bố có chuyến đến thăm Việt Nam. Giữ đúng lời hứa 2 năm trước, Hoa hậu Thuỳ Tiên đã đích thân đưa Lôi Con đi ăn uống, khám phá TP.HCM.

Nhân dịp gặp gỡ này, Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng lên tiếng đính chính mối quan hệ với Quang Linh Vlog: “Thật may mắn khi mình được gặp gỡ và làm việc với những người tử tế, và may mắn hơn khi được cả nhà yêu thương và nhớ với tên gọi Team Việt Phi.

Từ tận đáy lòng mình, Team Việt Phi luôn là những người anh em và cộng sự tốt của nhau trên hành trình lan toả những điều thiện lành, tốt đẹp.

Sự yêu mến của mọi người dành tặng là điều Tiên thật sự cảm kích, nhưng cũng có những cá nhân cố tình lợi dụng chuyện này để đẩy mọi việc đi theo nhiều hướng tiêu cực, khiến những dự định cùng nhau phát triển đều được gác lại.

Đây là việc mình thật sự rất buồn. Bỏ qua những điều tiêu cực, trên tất cả chúng mình vẫn sẽ mãi là những người anh em tốt cùng đồng hành trong những dự án cộng đồng kế tiếp. Mong khán giả sẽ luôn yêu thương và ủng hộ Team Việt Phi”.

Thùy Tiên đưa Lôi Con về nhà chăm sóc, nói 1 câu khiến bé đang khóc bỗng chuyển thái độ ngay và luôn-4
Thuỳ Tiên và Quang Linh thường có những chuyến thiện nguyện cùng nhau, nàng hậu khẳng định cả hai là cộng sự, bạn bè chung chí hướng lan toả giá trị tích cực

Related Posts

Hyun Bin và Son Ye Jin hé lộ về tuần trăng mật đáng nhớ, nhà trai có hành động gì mà gây sốt?

Cho đến nay, Hyun Bin và Son Ye Jin vẫn đang là một trong những cặp đôi xứ Hàn được theo dõi và hâm mộ nhất. Sau Hạ Cánh Nơi…

KIM DO HUYN VÌ GIỐNG KIM SOO HUYN NHƯ HAI GIỌT NƯỚC NÊN ĐƯỢC CHỌN LÀM ANH TRAI CỦA HUYN WOO TRONG QOT

“Queen of Tears” Kim Do Hyun kể về món quà bất ngờ anh được nhận từ Kim Soo HyunDiễn viên Kim Do Hyun vừa chia sẻ một…

Vừa nổi đã bị đào loạt ảnh quá khứ: Mỹ nam “Cõng anh mà chạy” Byeon Woo Seok bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Từ khi tham gia vai nam chính trong series “Lovely Runner”, danh tiếng của Byeon Woo Seok đã leo thang và anh trở thành một trong những…

Sau 1 tháng bị thu điện thoại để tránh phát ngôn linh tinh, Han So Hee l:ộ diện tươi rói ở sân bay

Tối 16/5, Han So Hee đã có mặt ở sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) để chuẩn bị lên đường sang Pháp dự liên hoan phim…

Thời cơ đến, Jung Hae In ngay lập tức “tán đổ” Jisoo bằng hành động công khai này

Jung Hae In và Jisoo nhiều lần được fan đẩy thuyền kể từ sau khi hợp tác chung trong bộ phim Snowdrop. Thậm chí dạo gần đây,…

Vừa được thương cảm vì chia tay mối tình gần chục năm, Hyeri vướng r.ắc r.ối vì hành động thân thiết với Byeon Woo Seok

Byeon Woo Seok và Hyeri. Ảnh: Naver Gần đây, với thành công của phim truyền hình “Cõng anh mà chạy” (Lovely Runner), nam diễn viên Byeon Woo…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *