Clip Khiến cả CĐM hóa “người tối cổ”, hot girl Linh Miu chính thức lên tiếng cảnh cáo

Linh Miu cho biết cô đã viết đơn trình báo cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Linh Miu hiện đang là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ một đoạn clip nóng được cho là của Linh Miu và bạn trai.

Đoạn clip sau khi được phát tán trên mạng xã hội nhanh chóng “gây bão”. Cư dân mạng theo đó cũng liên tục xin link để xác thực nhân vật trong clip. Cái tên Linh Miu cũng bị cộng đồng mạng công kích trên hầu hết các diễn đàn mạng xã hội bằng những bình luận thiếu tế nhị.

 

Đáp trả lại điều này, phía Linh Miu mới đây đã chính thức lên tiếng. Theo đó, hot girl viết: “Có nhiều bạn sắp phải đi bóc lịch rồi”. Kèm theo đó là hình ảnh tại cơ quan công an.

Bên dưới bình luận, Linh Miu tiết lộ thêm rằng: “Sẽ cập nhật tiếp những trang bay màu và chủ nhân của nó rất có nguy cơ được lên phường uống nước nhé!” 

Trước đó không lâu Linh Miu cũng từng bị đồn lộ clip với bạn trai. Tuy nhiên sau đó nàng hot girl đã livestream xác nhận với khán giả đây không phải mình. Vì không có hình xăm và răng khểnh, đồng thời nếu là cô thật cũng không thể quá “chiến” như vậy. Mà chính là một cô bé Trung Quốc.

btv

Related Posts

Quá tuyệt vời: HLV Park Hang-seo bất ngờ trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam bằng bản hợp đồng khó tin

Sau thất bại với HLV Troussier, nhiều khả năng VFF sẽ lựa chọn một chiến lược gia đến từ châu Á để dẫn dắt đội tuyển Việt…

Thầy Park đã kí hợp đồng dẫn dắt tuyển VN tới 2030, Thầy hứa đưa VN đi WC chắc như đinh đóng cột

Như Saostar đã thông tin, cách đây ít phút thì lãnh đạo VFF chia sẻ với Saostar đã có thỏa thuận kết thúc hợp đồng với HLV Troussier….

HLV Hoàng Anh Tuấn vượt mặt HLV Park Hang-seo, lập hàng loạt kỷ lục cùng U23 Việt Nam: Thế này sao không trao ngay ghế ‘HLV Trưởng’, còn tốn tiền tìm ai nữa?

Lần đầu tiên thắng trận ra quân     Chiến thắng 3-1 trước U23 Kuwait ở lượt trận mở màn đánh dấu lần đầu tiên U23 Việt…

Lần đầu đá chính sau hơn 1 năm dự bị mòn mỏi, Công Phượng làm được gì?

Nguyễn Công Phượng chơi xông xáo nhưng không ghi bàn hay kiến tạo trong trận đá chính đầu tiên tại CLB Yokohama.   Nguyễn Công Phượng lần…

2 năm tôi bận quá không về quê thăm bố được, nay vừa về đã nghe bố thông báo làm từ thiện toàn bộ tài sản rồi vào viện dưỡng lão ở

Tôi kể câu chuyện của mình ra đây mong mọi người cho tôi lời khuyên là nên làm như thế nào cho phải. Tôi đang cảm thất…

Mẹ ru.ột 99 tuổi ngồi xe lăn chúc mừng Lý Hải ra mắt phim dành riêng cho mẹ, Minh Hà gây chú ý vì 1 hành động với mẹ chồng, tinh tế cả showbiz không ai có

Lý Hải đã mời mẹ ruột cùng nhiều bà con ở quê nhà Tiền Giang đến buổi ra mắt bộ phim “Lật mặt 7: Một điều ước”….

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *