Cô gái Việt Nam l:ừa bạn trai 100 triệu nhờ chiêu trò thao túng tâm lý

Sớm nay, cõi mạng râm ran truyền nhau câu chuyện của một chị gái tên A sinh năm 95 quê gốc ở Bắc Giang. Ở độ tuổi 27, chị đã trở thành một người có tiền tỷ nhờ l:ừa đ:ảo một cách đỉnh cao, nhiều cmt còn nói IQ và sự tính toán của chị chắc phải thuộc thế giới khác chứ không còn ở trái đất này.
Chuyện là chị luôn tạo cho mình một cái vẻ ngoài giàu sang, con ông này bà kia giàu top ở Việt Nam. Mỗi lần đến đều ngồi một xe khác nhau, hôm thì Mecr hôm thì BMW mà mãi sau này mới biết đó là xe thuê 10 củ 1 ngày. Chị có q,,uan h,,ệ tìm rồi hiểu, anh T này nhà cũng có điều kiện. Thế là chị nói cười rồi rủ anh T tiến đến hôn nhân.
Đám cưới như mộng được tổ chức ở JW Marriott Ha Noi bao sang, thêm con Roll Royce hơn 80 tỷ chị bảo là bố mẹ cho làm hồi môn nhưng hóa ra là thuê giá 37 củ/1 ngày. Tham dự còn có bố mẹ gi,,ả, hơn 300 khách mời bên gái cát xê 300-500k/1 người.
Xong xuôi chị bắt đầu tiến hành gọi vốn. Được biết chị gái không học lớp nghiệp vụ nào nhưng có kỹ năng th,ao tú,ng tâm lý bắt đỉnh, ai gặp cũng yêu quý và tin tưởng. Cho đến khi chị chồng cảm thấy có nhiều điều m:âu thu:ẫn mới bắt tay vào tìm hiểu thì mới vỡ lẽ ra, gia đình chị không phải là đầu tiên bị áp dụng kế này.
Sau khi trình diện chị A lên mạng xã hội, người chị chồng nhận lại vô cùng nhiều những phản hồi của các nạ,n nh,,ân dính đến chị A. Ít thì 5-10 triệu, nhiều thì đến cả chục tỏi. Chỉ với chiêu thức mượn 1 tỷ cho lời 10% sau 1 tuần cứ thế lãi đ,,ẻ lãi xoay vòng! Đụng vào lò,ng th,am của mọi người để có thể mượn tiền tới lui mãi.
Hiện vụ việc đang nhận được rất nhiều quan tâm của dư luận với những tình tiết khác nhau ở các phi vụ khác nhau nhưng vẫn là chị A thực hiện. Nghe chị chồng kể, chị A có sở thích xem phim các bộ phim kinh điển Holywood và xem đi xem lại từ 5-10 lần để học thuộc thoại và nhớ kịch bản ( nhằm áp dụng vào các thương vụ căng hơn cả Shark Tank )

Thông báo:

– Vừa qua em mới bị lừa đảo tình cảm, với tình tiết như trong phim, 1 tháng vừa qua đối với em như địa ngục, ăn không ngon, ngủ không yên. Tính ra em sẽ giữ im lặng, cho đến khi bạn lợi dụng người anh quen em, hẹn em xuống để bạn gặp và tiếp tục ăn vạ, uy hiếp, nên em phải thông báo để mọi người nắm bắt và không bị bạn đó lợi dụng niềm tin mà hẹn em cf cho bạn gặp.
– Chuyện là em có quen qua mạng 1 bạn xưng tên Tina Dương Thuý Nhàn (tới giờ em vẫn ko biết tên, địa chỉ thật), bạn này tiếp cận em và làm quen. Cũng đi cà phê gặp mặt ở Starbucks, sau 1 tháng thì bắt đầu tới kịch bản của bạn. Ngày 8/8 gặp bạn đó cà phê, thì bạn đó nói Ba bạn đó từ Úc cuối tuần về VN, hẹn đi đanh gofl, nên cũng muốn giới thiệu em cho Ba bạn. Tới ngày 12/8 bạn này đóng kịch gây chuyện để giận và ngày mai em không đi đc như đã hẹn, (để theo đúng kịch bản của bạn, cái này đọc hết sẽ biết chiêu trò này!). Thì qua ngày 13/8 là có tài khoản zalo: Marco nhắn tin cho em xưng là Ba của bạn (thực ra sau này em phát hiện, mới biết là bạn tạo ra để tháo túng tâm lý), nói là sao hôm nay khôn đi chơi. Em cũng trả lời là do 2 đứa gây nhau, rồi Ba(ảo) này đứng ra hàn gắn, phân tích này nọ, xong em cũng tin và nghe theo gọi điện xin lỗi. Sau đó cũng có nhiều lần hẹn qua ăn cơm với Ba, Bà Nội nhưng đều ko đc vid bạn dùng chiêu giận ko gặp mặt (chiêu này cũng là chiêu tháo túng tâm lý).
– Khoảng hơn 1 tuần sau, bạn và Ba(ảo) đóng kịch bạn bị bắt cóc, trước đó là rủ em đi cf như mọi lần và nói Ba(ảo) bay ra HN chăm Bà Nội té cầu thang trong bệnh viện, mà trong này công việc có nhiều thứ sẽ copy vào USB(tài liệu mật, liên quan tới nhiều thứ), cũng có nhờ em lấy, xong đổi qua là kêu em về nhà có người ship qua. Nhưng đợi tới 23h 15/8 thì Ba(ảo) nhắn tin bạn bị bắt cóc và usb khống chế, em cũng tin đi tìm bạn đó và day dứt vì mình đã nhận đi lấy usb hộ rồi, mà bạn đó lại lấy để xảy ra việc này. Tới 2h sáng thì Ba(ảo) gửi hình vali tiền chuộc và kêu giải quyết xong rồi. Em về nhà, đi ngủ hôm sau người mệt mỏi, thì 10h 16/8 bạn đó gọi liên tục hẹn cà phê và nói tặng quà (quà tặng là 2 cái ví tiền em có up fb, sau em tìm hiểu nó cũng là đồ quà tặng từ hãng). Tới 16h chiều em mới chịu gặp bạn đó, rồi bạn đó khóc, kể là mình bị u não, còn sống ko biết được bao lâu (sau em mới để ý là nói cái này để đánh vào lòng thương người của em). Rồi cũng lấy tk zalo Ba(ảo) nhắn để xác nhận bạn bị u não thật và kêu là hay quên nữa.
– Cho tới ngày 18/8 em chở bạn đi cf, rồi lúc chở về bạn nói nha bạn bên Landmark 81 đang cho Cô ruột ở, nên cô giúp việc của Cô không lamf gì giúp mà còn hay nói, hay kiếm chuyện, thêm bạn bị uy hiếp tính mạng nữa. Nên đúng như kịch bản của bạn và đồng bọn, em đã hứa với Ba(ảo) đưa bạn về nhà để bảo vệ bạn. Qua ngày 19/8, mọi thứ bắt đầu trở nên áp lực đối với em, vì bị bạn tháo túng tâm lý bằng nhiều cách. Hết giận, ghen, rồi uy hiếp để em không con đủ tỉnh táo nhìn về sự việc nữa. Lúc qua nhà, bạn còn gửi 1 đống đồ, trong đó có 1 lọ thuốc bạn nói là bổ não, ngày nào cũng thúc dục em nên uống thuốc này (em cũng không biết nó là gì, mở ra thì thấy lọ thuốc đã khui nên em ko uống) may mắn ở nhà em cũng có 1 lọ, em lấy lọ cũ uống thì bạn nói uống lọ mới đi, lọ mới làm mới lại rồi, lọ kia loại viên cũ ko tốt bằng. Mà mọi tình tiết, đều được lên kế hoạch nên Ba(ảo) nhắn tới những tình tiết nguy hiểm, đều nói em xoá hết đi, em không xoá và chỉ ẩn tin nhắn kèm mật khẩu (nên còn chụp đc màn hình làm bằng chứng).
– Bạn thường xuyên thúc em ép up ảnh fb với bạn, bạn có rủ 1 bạn nữ qua nhà, luôn nhờ bạn này chụp ảnh tình cảm và 1 ng bạn nói là bạn thân tên Thanh. Thúc em up fb, để mọi người thấy em hp, thì khi đó sẽ bỏ lơ em và ko quan tâm vì sợ phiền.
– Sau gần 1 tuần ở bên, em bắt đầu nghi ngờ lục túi thì chỉ thấy 1 thẻ ngân hàng tên Ninh Thị Vân Anh, còn lại ko có bất cứ thứ gì, em hỏi tới thì bạn đều nói passport Ba(ảo) của bạn giữ, tới khi em phát hiện hết mọi thứ em đuổi bạn đi ra nhà nhưng bất thành. Bạn ngồi lì, đóng hết vai này tới vai khác, rồi uy hiếp em bằng những câu “anh nghĩ chia tay tôi dễ ư? đừng nghĩ như vậy, ko dễ đâu”. Cho đến khi, mấy người bạn em lên đuổi giúp, bấm đồng hồ 5p thì bạn đó rất nhanh chóng đi dọn đồ đạc, đi ra bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra. Còn kèm theo câu “ảnh bị bệnh tâm lý đó, mấy anh chị thấy ko?” (Tới đây, thì em thấy mình may mắn quá, vì chưa bị nó thao túng cả mọi người, nếu mà nó xây dựng đúng được kịch bản, thì em trở thành người thực vật cũng nên).
– Thời gian đầu bạn đó có dẫn em tới shop quần áo ở Q1 ko tiện nói tên, mua 2 cái đầm và nói không đủ tiền nên mượn thẻ VISA của em charge hết 32.140.000đ. Sau đó, bạn ck lại 2 lần: 30.000.000đ và 20.000.000đ, rồi mấy ngày sau là lắt nhắt 3tr, 4tr,… 1 ngày khoang 7-8tr, 3 ngày chuyển đc 19tr. Sau đó thấy em tin tưởng, nên nói em ck cho tk Ninh Thị Vân Anh tiền lấy hàng, thêm nữa là kêu mua 100kg sầu riêng cho Chị Ba ở Nhật, rồi ko thấy tăm hơi sầu riêng đâu, rồi mua vali 4.2tr cũng vậy (khoản này hôm 6/9 em nói em báo công an rồi, thì bạn mới chuyển lại) chứng tỏ bạn biết rằng những khoản nào có thể tố cáo bạn vô tội lừa đảo, còn khoản bạn kêu muốn mua xe, mua máy ảnh, em tìm mua và bạn nói em ck cọc 60tr sau đó bạn huỷ ko lấy xe, còn máy ảnh 140tr thì em đang giữ máy ảnh nên ko tính.
Tổng tiền em mất 89tr khi trừ hết mấy tiền bạn rồi, là 60tr tiền cọc xe, 20tr hao hụt máy ảnh, 9tr mua đồ. Còn ăn uống, đi chơi em ko tính tới.
Trên đây là toàn bộ sự thật, nếu em gian dối hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm trc pháp luật. Còn rất nhiều tình tiết eễm update bằng cmt.
Có thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về văn bản

btv

Related Posts

Trấn Thành và câu chuyện “riêng tư”: Hay sợ phiền nhưng nhiều hành động lại “làm phiền” người khác

Câu chuyện về “quyền riêng tư” của Trấn Thành đang lần nữa trở thành chủ đề nóng, được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Vợ…

Minh Hằng xác nhận chồng có 2 vợ là ai mà khiến vợ hiện tại phải rén

Dẫu giữ kín danh tính, Minh Hằng cũng thường đăng tải những khoảnh khắc hài hước liên quan đến chồng trên mạng xã hội. Tháng 8 vừa…

Thùy Tiên CHÍNH THỨC đón tin vui hậu ồ;n à;o livestream với Quang Linh, cả showbiz Việt thi nhau vào chúc mừng

Vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức hoàn công khu vui chơi cho bệnh nhi tại bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh. Được biết, đây là…

Không còn nhiều ý nghĩa vì 48 tuổi mới được nhận đất thừa kế

Tôi năm nay 48 tuổi. Mới đây, tôi được bố (đã ոցoài 75 tuổi) ոhắn về quê để bàn bạc phân ϲhia đất đai thừa kế. Theօ như phân chia của bố mẹ,…

Từng suýt bỏ nhau vì 1 chén nước mắm, Phương Trinh Jolie lại bụng to lần 3: Lần trước IVF, lần này th;;;ai tự nhiên chứng tỏ su””ng ống Lý Bình rất khỏe

Phương Trinh Jolie nói hạnh phúc khi mang thai tự nhiên sau 10 tháng sinh con bằng IVF (thụ tinh ống nghiệm). Người đẹp báo tin vui…

Nam diễn viên từng đi bán vé số, phụ hồ nay thành đại gia mở hơn 100 nhà hàng

Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên nổi đình đám này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Quốc Trường là một trong những nam diễn viên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *