Dân mạng khen hết lời đối thủ của Ý Nhi, đòi hoa hậu trả vương miện để trao lại cho mỹ nhân này!

Ngọc Thảo nhận về cơn mưa lời khen có cánh khi có phần catwalk cực quyến rũ, gợi cảm trong phần dự thi Miss World Vietnam 2023.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 kết thúc gần 1 tháng với chiến thắng thuộc về người đẹp Huỳnh Trần Ý Nhi. Ngôi vị Á hậu 1 – Á hậu 2 lần lượt gọi tên Đào Thị Hiền và Huỳnh Minh Kiên. Tuy nhiên, dư âm của cuộc thi vẫn chưa có dấu hiệu giảm khi Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi, nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng. Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và khán giả thể hiện sự bức xúc, đề nghị ban tổ chức Miss World Vietnam 2023 tước bỏ danh hiệu của cô vì loạt phát ngôn gây tranh cãi.

Cùng với đó, các thí sinh từng tham gia được công chúng nhớ tới nhiều hơn và họ bắt đầu một chặng đường mới. Có những thí sinh tập trung cho công việc học hành, kinh doanh, có những thí sinh tìm đường tiến thân vào showbiz.

Một trong số những người đẹp tạo được dấu ấn trong lòng công chúng là Ngọc Thảo. Nhiều anti fan bày tỏ hoa hậu Ý Nhi trả vương miện để trao lại cho mỹ nhân này.

Xuất hiện trong bộ bikini sáng màu tôn lên làn da trắng ngần, Ngọc Thảo khiến dân mạng xôn xao khi có phần catwalk cực quyến rũ, gợi cảm. Sở hữu vòng một tròn trịa căng tràn với số đo “khủng” 90cm, người đẹp sinh năm 2001 làm không ít khán giả đang có mặt tại sân khấu phải đỏ mặt tía tai ngắm nhìn vì quá đỗi nóng bỏng. Theo đó, trong những lần trình diễn áo tắm thuộc khuôn khổ của cuộc thi, cô luôn là nhân tố thu hút người xem và có nhiều bình luận khen ngợi của fan sắc đẹp.

Chia sẻ thêm bí quyết để có hình thể ấn tượng, người đẹp cho hay, nguyên tắc giữ dáng bất di bất dịch và khoa học của cô là 70% phụ thuộc vào chế độ ăn uống, 30% là tập luyện.

“Về ăn uống, thực ra tôi cũng không khải tuýp người quá hà khắc với bản thân. Tuy nhiên, tôi cố gắng luôn giữ mức độ calo nạp vào cơ thể là chừng mực và tôi ít ăn đồ chiên rán. Đặc biệt, tôi tuyệt đối nói không với đồ ăn nhiều dầu mỡ. Còn lại, tôi sinh hoạt như bình thường và duy trì cardio ở phòng tập khoảng 3-4 buổi/tuần” – Ngọc Thảo chia sẻ.

 

Bên cạnh tập cardio, Ngọc Thảo còn tập luyện thêm nhiều bộ môn khác như học nhảy hiện đại, sexydance, kickfit/boxing để cơ thể năng động và dẻo dai hơn.

Cũng như số đông các bạn trẻ khác, Ngọc Thảo ưu tiên các bài tập giúp eo thon hông nở. Cô hạn chế các bài tập cho thân trên để không bị đô, làm mất đi vẻ đẹp nữ tính.

Theo cô, việc tập luyện nhiều bộ môn thể thao kết hợp sẽ giúp bản thân linh hoạt hơn trong việc lựa chọn tại mỗi thời điểm. Nếu không có thời gian tới phòng tập, việc đốt năng lượng từ những hoạt động thể chất khác như đạp xe, chạy bộ… sẽ là phương pháp tối ưu nhất.

Sinh ra trong gia đình không khá giả, Ngọc Thảo coi đây là may mắn. Cô tự lập từ năm 15 tuổi, làm nhiều công việc để trang trải cuộc sống nên có cái nhìn chân thực về góc khuất của nhiều ngành nghề. Giờ đây, khi mọi thứ ổn định hơn, Ngọc Thảo cảm ơn bản thân vì không bỏ cuộc trước những khó khăn, thách thức.

Nữ sinh hiện theo học ngành Quản trị kinh doanh tại trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng Cô yêu thích lĩnh vực này, từng kinh doanh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường nên tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. 10x sáng lập và đang điều hành 1 thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu Nhật Bản.

Cô từng tham gia 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) và đạt được thành tích cao. Hiện tại, Ngọc Thảo dành thời gian để hoàn thành việc học tập tại trường. Cô sẽ trở lại vào thời điểm thích hợp.

btv

Related Posts

Nỗi đ:a:u x:é l:ò:ng, á:m ảnh của “nữ hoàng cảnh nó:n:g” Đinh Y Nhung

Đinh Y Nhung chia sẻ với VietNamNet về những cảm xúc và trải nghiệm đóng vai diễn Ba Lành trong phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’…

Quang Linh Vlogs và Lôi Con gặp n:ạ:n trên đường trở về: Mong mọi chuyện sẽ sớm qua đi!

Quang Linh Vlogs và Lôi Con đã có hành trình đầy sóng gió trên chặng đường về Việt Nam. Vào ngày 18/4, Quang Linh Vlogs đã thông báo cho…

Nhà Tuấn Hưng c:ăn:g nhất lúc này: Hương Baby bị đ:ào lại quá khứ đóng MV cho Duy Mạnh, nam ca sĩ đăng đàn “không biết có h:ô:n không”

Chia sẻ “chấn động” của Tuấn Hưng về Duy Mạnh, chuyện gì đây? Báo Đời sống pháp luật ngày 14/05/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Tuấn…

Cặp song sinh nhà Hà Trí Quang bị nói không phải là con ru==ột, 2 bố phản ứng cực gắt

Cặp bố bỉm hot nhất miền Tây Thanh Đoàn – Hà Trí Quang đáp trả thâm thúy khi 2 con bị nói “không phải máu mủ” Có…

Tài xế bị th:ươ:ng n:ặng vì đồ trang trí gắn trên vô-lăng: Muốn đẹp phải có hiểu biết!

Túi khí bung trong va chạm khiến hai món đồ trang trí bằng kim loại gắn trên vô-lăng đập vào mặt và cổ tài xế gây thương…

Toàn bộ văn bản chính thức của Giáo hội Phật giáo Việt Nam về ‘sư Thích Minh Tuệ’: Người dân không nên ngộ nhận ông Lê Anh Tú là nhà sư

Hôm nay 16-5, Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Ban Tôn giáo Chính phủ cùng có văn bản về trường hợp ‘sư…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *