Gia thế khủng của vợ yêu Bùi Tiến Dũng: Du lịch như cơm bữa, hàng hiệu chất đầy nhà!

Sau một thời gian dài yêu nhau, sáng nay 26/6, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết. Hoàn tất những nghi lễ truyền thống, Bùi Tiến Dũng khoe giọng hát ngọt ngào của với màn cover ca khúc “Nắm lấy tay anh” cùng nụ hôn ngọt ngào với cô vợ xinh đẹp khiến fan không ngỏi ngưỡng mộ.

Chuyện tình cảm của Bùi Tiến Dũng không quá phô trương, ồn ào nhưng luôn khiến nhiều người phải ghen tị vì những khoảnh khắc ngọt ngào mà cặp đôi dành cho nhau. Khánh Linh cũng là một trong những nàng Wags của các cầu thủ Việt nhận được cảm tình từ phía công chúng.

Lướt một vòng trang cá nhân cô vợ yêu của Tiến Dũng, ai ai cũng không không khỏi trầm trồ ngoài nhan sắc tựa thiên thần, Khánh Linh còn là sinh ra trong một gia đình giàu có. Phải chăng đây là một trong những điểm khiến cô thu hút được trung vệ người Hà Tĩnh?

Gia thế khủng của vợ yêu Bùi Tiến Dũng: Du lịch như cơm bữa, hàng hiệu chất đầy nhà! - Ảnh 1.

Khánh Linh sinh ra trong gia đình khá giả, làm kinh doanh ở Bắc Ninh. Bố mẹ cô vô cùng chiều chuộng, yêu thương cô như công chúa. Tuy nhiên, ngay từ khi con còn nhỏ, gia đình đã uốn nắn, dạy cô sớm tự lập về tài chính.

Cô nàng từng là du học sinh tại Singapore. Sau quá trình học tập ở nước ngoài, Khánh Linh về nước để cùng quản lý cơ ngơi của gia đình. Nhà của Khánh Linh kinh doanh khách sạn và quán karaoke, thuộc hạng khá giả tại Bắc Ninh. Chính vì vậy có thể nói vợ sắp cưới của Bùi Tiến Dũng là tiểu thư “cành vàng lá ngọc”.

Gia thế khủng của vợ yêu Bùi Tiến Dũng: Du lịch như cơm bữa, hàng hiệu chất đầy nhà! - Ảnh 2.

Khánh Linh trong chuyến đi du lịch ở Hong Kong.

Bởi vậy, dù còn trẻ nhưng hiện nay Khánh Linh đã là chủ của một khách sạn. Có lẽ đây là lý do mà Bùi Tiến Dũng đã thân mật gọi bạn gái với danh xưng “giám đốc”.

Trên trang cá nhân, Khánh Linh thường chia sẻ khối hàng hiệu đắt tiền hay các chuyến du lịch ở nhiều nơi sang chảnh chứng minh cho độ giàu có của mình.

Gia thế khủng của vợ yêu Bùi Tiến Dũng: Du lịch như cơm bữa, hàng hiệu chất đầy nhà! - Ảnh 3.

Trong lễ ăn hỏi, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này diện một bộ áo dài truyền thống tuyệt đẹp. Bên cạnh những comment khen ngợi xứng đôi vừa lứa thì không ít cư dân mạng mau chóng soi ra vòng 2 là lạ của cô dâu.

Khánh Linh cũng diện áo dài khá rộng, khác hẳn với phong cách khoe body thon gọn của cô trước kia. Nhiêu đó thôi cũng làm dấy lên tin đồn Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh “cưới chạy bầu”

Nguồn: https://soha.vn/gia-the-khung-cua-vo-yeu-bui-tien-dung-du-lich-nhu-com-bua-hang-hieu-chat-day-nha-20190626202158328.htm

Là mẹ “bỉm sữa” bận rộn, là người vợ đảm đang chăm việc nhà giỏi việc kinh doanh, thời gian của Khánh Linh luôn rất thiếu thốn. Dù vậy, cô vẫn luôn có khoảng trống dù ngày càng nhỏ cho những đam mê về làm đẹp hay diện đồ hiệu.

Sở thích lớn của Khánh Linh là mua sắm quần áo, phụ kiện và mỹ phẩm. Không ít lần nàng WAG “đi dạo” là tiêu phí hàng chục tới cả trăm triệu đồng cho những món đồ hiệu.

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Là tiểu thư nhưng... không đài các! - Ảnh 4.

Túi nào của Khánh Linh cũng đầy mùi… tiền.

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Là tiểu thư nhưng... không đài các! - Ảnh 5.

Rã rời đôi chân và cũng “đau ví” lắm!

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Là tiểu thư nhưng... không đài các! - Ảnh 6.

Loạt mỹ phẩm có giá tổng “sương sương” gần 10 triệu đồng của Khánh Linh.

Thương yêu vợ phải ở phía sau chăm sóc gia đình, Bùi Tiến Dũng cũng rất biết cách chiều sở thích của Khánh Linh. Trong kho đồ hiệu của mỹ nhân Bắc Ninh, có không ít những món đồ là quà tặng từ trung vệ Viettel FC.

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Là tiểu thư nhưng... không đài các! - Ảnh 7.

Khung hình bên phải của Khánh Linh có giá cả trăm triệu đồng, với riêng chiếc túi Chanel Gabrielle đã ôm giá từ 75-95 triệu đồng.

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Là tiểu thư nhưng... không đài các! - Ảnh 8.

Khánh Linh đeo chiếc túi Túi Saint Laurent có giá khoảng 60 triệu đồng.

Bà chủ thầm lặng sau lưng Bùi Tiến Dũng: Là tiểu thư nhưng... không đài các! - Ảnh 9.

Bà xã của Bùi Tiến Dũng hẳn phải có vài căn phòng để chứa đồ hiệu đắt giá.

Có lẽ sau tất cả thì Bùi Tiến Dũng cần phải chỉnh lại câu nhận xét của mình về vợ mới đúng. Khánh Linh quả là một nàng tiểu thư vừa đài các, vừa đảm đang. Lấy được cô vợ thế này mới là bàn thắng quan trọng nhất Bùi Tiến Dũng đã ghi trong cuộc đời, hơn mọi thứ vinh quang bên trong sân cỏ!

btv

Related Posts

Trấn Thành và câu chuyện “riêng tư”: Hay sợ phiền nhưng nhiều hành động lại “làm phiền” người khác

Câu chuyện về “quyền riêng tư” của Trấn Thành đang lần nữa trở thành chủ đề nóng, được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Vợ…

Minh Hằng xác nhận chồng có 2 vợ là ai mà khiến vợ hiện tại phải rén

Dẫu giữ kín danh tính, Minh Hằng cũng thường đăng tải những khoảnh khắc hài hước liên quan đến chồng trên mạng xã hội. Tháng 8 vừa…

Thùy Tiên CHÍNH THỨC đón tin vui hậu ồ;n à;o livestream với Quang Linh, cả showbiz Việt thi nhau vào chúc mừng

Vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức hoàn công khu vui chơi cho bệnh nhi tại bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh. Được biết, đây là…

Không còn nhiều ý nghĩa vì 48 tuổi mới được nhận đất thừa kế

Tôi năm nay 48 tuổi. Mới đây, tôi được bố (đã ոցoài 75 tuổi) ոhắn về quê để bàn bạc phân ϲhia đất đai thừa kế. Theօ như phân chia của bố mẹ,…

Từng suýt bỏ nhau vì 1 chén nước mắm, Phương Trinh Jolie lại bụng to lần 3: Lần trước IVF, lần này th;;;ai tự nhiên chứng tỏ su””ng ống Lý Bình rất khỏe

Phương Trinh Jolie nói hạnh phúc khi mang thai tự nhiên sau 10 tháng sinh con bằng IVF (thụ tinh ống nghiệm). Người đẹp báo tin vui…

Nam diễn viên từng đi bán vé số, phụ hồ nay thành đại gia mở hơn 100 nhà hàng

Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên nổi đình đám này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Quốc Trường là một trong những nam diễn viên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *