Lương Hải Như mất tích bí ẩn được tìm thấy ở sông Tô Lịch?

Liên quan đến vụ việc cô gái 23 tuổi Lương Hải Như (xã Hợp Đồng, Chương Mỹ, Hà Nội) bị mất tích từ ngày 14/7, theo nguồn tin mới đây, ngày 7/11 người dân phát hiện một xác đã phân hủy tại sông Tô Lịch. Được tin, gia đình Hải Như đã thông báo và phối hợp với Công an để làm xét nghiệm ADN.

Phía gia đình Hải Như cho biết, qua đặc điểm nhận dạng ban đầu thì 80% giống với Hải Như. Tính đến ngày hôm nay 1/11, con gái út của ông Lương Viết Tuyên (47 tuổi) là Lương Hải Như đã mất tích 3 tháng 21 ngày. Ngần ấy thời gian, bất kể mưa nắng, ông Tuyên cùng những người thân trong gia đình vẫn miệt mài tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Nhìn lên di ảnh của người con gái út trên bàn thờ mới lập, ông Tuyên nghẹn ngào: “Vợ chồng tôi chỉ có 2 người con gái, vất vả làm lụng hàng chục năm trời để nuôi các con khôn lớn. Khi 2 người con đã học hành đầy đủ, ra trường và có công ăn việc làm những tưởng là lúc vợ chồng được thảnh thơi nhưng tai họa lại bỗng nhiên ập xuống…”.

Ông Tuyên cũng cho biết thêm đến thời điểm hiện tại, công tác tìm kiếm Hải Như vẫn được gia đình tiến hành nhưng phạm vi đã được thu hẹp lại ở địa phận làng Thổ Ngõa (xã Tân Hòa, huyện Quốc, Hà Nội) và xã địa phận xã Tiên Phương (huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Đây là 2 địa điểm được cơ quan công an nhận định là nơi phát hiện Hải Như đi vào nhưng không thấy đi ra.

“Công an thông tin vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc nên không thể tiết lộ nhiều thông tin. Tuy nhiên, thấy gia đình tôi tìm kiếm vất vả quá nên họ cũng chỉ khoanh vùng các vị trí đó để chúng tôi tìm kiếm được chính xác hơn”, ông Tuyên cho biết.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, phía cảnh sát đã 3 lần dẫn chó nghiệp vụ đi tìm kiếm tung tích Hải Như. Mỗi lần như thế cách nhau chừng 7-10 ngày. Trong cả 3 lần tìm kiếm đều nằm trong khu vực huyện Quốc Oai và huyện Chương Mỹ. Những địa điểm tìm kiếm được lực lượng chức năng chú ý tới là gần các sông, hồ và trang trại chăn nuôi.

Ở lần tìm kiếm gần nhất diễn ra vào ngày 15/9, chó nghiệp vụ được đưa đến tìm kiếm trên núi thuộc địa phận thôn Tiên Lữ (xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ). Thế nhưng, cũng giống như những lần trước đó, quá trình tìm kiếm lần này, cơ quan công an vẫn chưa phát hiện thêm manh mối gì.

Theo ông Tuyên, nghi vấn sự mất tích của Hải Như có liên quan đến T.N.T. (SN 1997, đã tử vong – người yêu cũ của Hải Như) nên công an cũng đã cử lực lượng tìm kiếm trước cửa nhà người này tại xã Tiên Phương.

Về phía gia đình, sau khi biết tin T.N.T. tử vong và Hải Như cũng mất tích bí ẩn, gia đình ông Tuyên đã nhờ trích xuất camera và biết vào nửa đêm, rạng sáng trước hôm được phát hiện tử vong, T.N.T. đã có mặt ở khu vực quanh cầu Cù Sơn (xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội).

“Sau nỗ lực tìm kiếm cùng với sự giúp đỡ của người dân, gia đình đã tìm thấy túi xách và dép của Hải Như ở dưới sông. Bên trong túi xách còn có nhiều giấy tờ của Hải Như. Bẵng đi một khoảng thời gian sau đó, liên tục trong 1-2 ngày, có số điện thoại lạ liên lạc với tôi và người con gái lớn thông tin gia đình đến bãi gửi xe nằm trên phố Tú Mỡ (quận Cầu Giấy) để nhận chiếc xe máy của Hải Như về”, ông Tuyên cho biết.

Vị trí bãi gửi xe trên phố Tú Mỡ cách địa điểm tìm thấy túi xách và dép của Hải Như hơn 10km và cách phòng trọ của Hải Như trên phố Thái Thịnh (quận Đống Đa) 5-7km. Thông tin trên được ông Tuyên trình báo tới cơ quan công an và nhờ cơ quan công an cùng đi đến bãi gửi xe để xác nhận tình hình.

Với những thông tin được người lạ cung cấp, gia đình ông Tuyên và cơ quan công an đã tìm được chiếc xe hiệu Honda Vision là phương tiện di chuyển của Hải Như. Trong cốp chiếc xe máy, cơ quan chức năng phát hiện 1 chiếc ví rỗng cùng giấy tờ của Hải Như.

btv

Related Posts

Trấn Thành và câu chuyện “riêng tư”: Hay sợ phiền nhưng nhiều hành động lại “làm phiền” người khác

Câu chuyện về “quyền riêng tư” của Trấn Thành đang lần nữa trở thành chủ đề nóng, được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Vợ…

Minh Hằng xác nhận chồng có 2 vợ là ai mà khiến vợ hiện tại phải rén

Dẫu giữ kín danh tính, Minh Hằng cũng thường đăng tải những khoảnh khắc hài hước liên quan đến chồng trên mạng xã hội. Tháng 8 vừa…

Thùy Tiên CHÍNH THỨC đón tin vui hậu ồ;n à;o livestream với Quang Linh, cả showbiz Việt thi nhau vào chúc mừng

Vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức hoàn công khu vui chơi cho bệnh nhi tại bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh. Được biết, đây là…

Không còn nhiều ý nghĩa vì 48 tuổi mới được nhận đất thừa kế

Tôi năm nay 48 tuổi. Mới đây, tôi được bố (đã ոցoài 75 tuổi) ոhắn về quê để bàn bạc phân ϲhia đất đai thừa kế. Theօ như phân chia của bố mẹ,…

Từng suýt bỏ nhau vì 1 chén nước mắm, Phương Trinh Jolie lại bụng to lần 3: Lần trước IVF, lần này th;;;ai tự nhiên chứng tỏ su””ng ống Lý Bình rất khỏe

Phương Trinh Jolie nói hạnh phúc khi mang thai tự nhiên sau 10 tháng sinh con bằng IVF (thụ tinh ống nghiệm). Người đẹp báo tin vui…

Nam diễn viên từng đi bán vé số, phụ hồ nay thành đại gia mở hơn 100 nhà hàng

Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên nổi đình đám này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Quốc Trường là một trong những nam diễn viên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *