Tin nhắn bí mật “Diễn viên” Linh Miu có động thái chốt hạ drama, thay mặt ekip cảm ơn CĐM đã “phối hợp”

Linh Miu gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng vì đã luôn ở bên tin tưởng và ủng hộ cô suốt những ngày qua. 

Những ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước tin đồn diễn viên, hot girl đình đám một thời lộ clip riêng tư với bạn trai. Ngay lập tức, hot girl Linh Miu bị gọi tên, cho là nhân vật chính trong khoảnh khắc kia.

Vài ngày sau biến cố, mới đây Linh Miu đăng tải status cảm ơn cộng đồng mạng đã đồng hành với mình suốt những ngày qua. “Cảm ơn tất cả anh em, bạn bè đã hỏi thăm và ở bên cạnh mình lúc biến cố. Mấy ngày mình cùng ekip giải quyết việc nên không rep tin nhắn mọi người. Xin mọi người đừng lo, mọi người ở bên em vậy là e đủ mạnh mẽ rồi ạ!”, Linh Miu tâm sự.

Bên cạnh đó, cô cũng đăng tải lên story tin nhắn được cho là người thân của kẻ cắt ghép clip với mong muốn Linh Miu tha thứ, không truy tố sự việc. Cũng bởi vậy, Linh Miu phân vân: Có nên rút đơn không mọi người?

Loạt động thái của Linh Miu nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Người cho rằng đây hành động “hạ màn” cho loạt thị phi thời gian qua, kẻ lại nghi ngờ Linh Miu chỉ đang “diễn” tròn vai.

 

Trước đó, khi bị lộ clip riêng tư, phía Linh Miu lập tức phủ nhận. Đáng chú ý hơn, cô còn có biện pháp mạnh tay lan truyền tin đồn không đúng sự thật về mình khi đăng tải hình ảnh đang làm việc với cơ quan chức năng. Trong bài đăng mới đây, Linh Miu còn gửi lời nhắn nhủ đến những người tung tin ác ý hãm hại mình: ‘Có nhiều bạn sắp phải đi bóc lịch rồi’. Cùng với đó là hình ảnh cô làm việc với cơ quan chức năng và hình ảnh về những tài khoản MXH đang bị hạn chế.

Chưa dừng lại, Linh Miu và bạn bè còn tìm đến người được cho là kẻ cố tình cắt ghép hình ảnh của cô bằng các phần mềm chỉnh sửa ảnh nhằm hạ bê, bôi nhọ danh dự.

Linh Miu phủ nhận tin đồn lộ clip nhạy cảm, đến tận nhà nhóm thanh niên ghép ảnh để giải quyết

Nàng hot girl cho biết sẽ không nhân nhượng cho những kẻ cố tình làm trái với quy định khiến cô bị nhiều tổn thất về tinh thần lẫn danh dự.

Linh Miu chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip chất vấn, tìm đến nhà để nói chuyện thẳng thắn cùng với nhóm người cắt ghép hình ảnh nàng hotgirl đưa vào clip nhạy cảm. Sau đó, Linh Miu cùng nhóm người này đã đến trụ sở của lực lượng chức năng để làm việc.

Linh Miu phủ nhận tin đồn lộ clip nhạy cảm, đến tận nhà nhóm thanh niên ghép ảnh để giải quyết

Linh Miu kiên quyết xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

btv

Related Posts

Nam Em từng là học viên của Trường Quân Đội, cũng từng đóng vai nữ cảnh sát, nếu không vào showbiz thì có lẽ bây giờ cô ấy đã là một nữ quân nhân

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Nam Em dự định sẽ thi vào ngành Sư phạm với mong muốn trở thành một cô giáo. Tuy nhiên, một…

NSƯT Chí Trung ly hôn vợ tào khang sau 40 năm sống chung, yêu Á hậu kém 18 tuổi, giờ lại kêu còn nhớ thương vợ cũ: Ăn mãi phở giờ x;;;ót ru;;;ột nhớ cơm

“Tôi tuổi con trâu nên không giàu được” Còn nhớ, vào sinh nhật lần thứ 60 của mình, NSƯT Chí Trung có chia sẻ trên trang cá…

Bị đồn có con với đ.ại gia, Hương Tràm lên tiếng: “Tôi mà có đ.ại gia nuôi thì chỉ việc ở nhà s.inh con, chứ đâu cần về VN đi hát kiếm tiền như này”

Hương Tràm cho biết cô không có thời gian để giải thích những chuyện đàm tiếu bên ngoài Thắng Phạm Mở màn phần diễn, Hương Tràm thể hiện bản…

Sau thời gian ở ẩn vì ồn ào tự thiện, Thủy Tiên bất ngờ khoe loạt ảnh biệt thự triệu đô, Cư dân mạng vào mỉa mai: Tiền ở đâu mà xây nhà đẹp thế

Ca sĩ Thủy Tiên vừa có chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội sau một tháng mất tích. Vào tối 14/5, Thủy Tiên đã có chia…

Trước khi đóng cửa quán tại TP.HCM, “thánh gỏi đu đủ” Ty Thy giàu cỡ nào?

Ty Thy không ngại chia sẻ về chuyện thu nhập cũng như cách kinh doanh của mình trong các video. Mới đây thông tin quán gỏi đu đủ…

Tuổi xế chiều của nam NSƯT đình đám: Bị ungthu vẫn không được tha thứ, 3 năm chưa dám làm 1 việc

Dù hé lộ bị ung thư nhưng nam NSƯT này vẫn bị “ném đá” dữ dội. Từ đó, anh sống kín tiếng trong nhà thờ Tổ 100…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *