Lâu lắm mới được ngắm Trâm Anh “ch:ống đ:ẩy”, nhìn vật phía trước biết ngay t:ư th:ế yêu thích

Trong video mới nhất khoe tập thể dục, Trâm Anh bị nhiều antifan bình luận khiếm nhã, thô tục. Nguyên nhân cũng là bởi chiếc áo rộng cổ mà cô nàng mặc cùng với góc máy quay nhạy cảm.

Trâm Anh là hot girl xinh đẹp nhưng vướng phải nhiều scandal đáng tiếc trong sự nghiệp. Dù giờ đây đã ra khỏi showbiz nhưng cộng đồng mạng vẫn không thể phủ nhận nhan sắc trời phú cùng vóc dáng ngày càng nuột nà của cô.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội do dịch bệnh, Trâm Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh các món ăn ngon cũng như luôn nỗ lực luyện tập để giữ dáng. Cô nàng chăm chỉ tập thể dục tại nhà như lắc vòng, gym, yoga… để có được thân hình săn chắc, thon gọn.

Mới đây, hot girl xứ Thanh tiếp tục khoe video cô tập chống đẩy, hít đất ở nhà trong mùa dịch cùng với dòng chia sẻ: ‘Khi bạn muốn thể dục thể thao. Và cún của bạn cũng muốn thế’.

Đăng clip tập thể dục ở nhà mùa dịch, Trâm Anh bị chỉ trích cố tình đặt máy quay ở góc nhạy cảm để khoe vòng 1 - Hình 1

Trâm Anh khoe tập thể dục mùa dịch nhưng góc máy quay bị dân mạng nhận xét là phản cảm.

Tuy nhiên video này lại gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Cụ thể, Trâm Anh mặc chiếc áo ba lỗ để l.ộ v.òng 1 lấp ló sau chiếc áo khá mỏng. Ngoài ra, việc để hướng chiếc máy quay ở vị trí nhạy cảm ghi trọn được khoảnh khắc từng động tác tập của Trâm Anh khiến nhiều người cho rằng, cô nàng đang cố tình khoe mẽ cơ thể chứ không hề có ý định tập luyện gì.

Bằng chứng tiếp theo cho rằng Trâm Anh tập thể dục là ‘làm màu’ khi cô nàng không hề trải thảm đồng thời còn đeo dép trong lúc tập mà không phải bằng giày thể thao. Các động tác mà Trâm Anh tập được nhận định không dứt khoát mà khá ‘èo uột’, ‘ẻo lả’.

Đăng clip tập thể dục ở nhà mùa dịch, Trâm Anh bị chỉ trích cố tình đặt máy quay ở góc nhạy cảm để khoe vòng 1 - Hình 2

Đăng clip tập thể dục ở nhà mùa dịch, Trâm Anh bị chỉ trích cố tình đặt máy quay ở góc nhạy cảm để khoe vòng 1 - Hình 3

Trâm Anh nhiều lần khoe khéo vòng ngực căng đầy quyến rũ.

Ở bên dưới video, Trâm Anh nhận về không ít bình luận 18 phản cảm, cho rằng cô nàng ngoài việc khoe cơ thể thì không có việc gì khác có ý nghĩa hơn trong mùa dịch.

‘Tập thì ít mà k.hoe n.gực thì nhiều. Tập được vài động tác chẳng ra động tác nào’.

‘ Sao đặt camera lại đúng hướng chiếc áo để k.hoe n.gực vậy??? Chứ mình thấy đeo dép như kia với không có thảm thì tập thế nào được’.

‘Tập thể dục hay khoe người vậy? Nhìn chỉ thấy đổ dồn vào phần ngực chứ thấy tập gì đâu’.

‘Thêm bộ môn tâp thể dục k.hoe n.gực nữa’.

Đăng clip tập thể dục ở nhà mùa dịch, Trâm Anh bị chỉ trích cố tình đặt máy quay ở góc nhạy cảm để khoe vòng 1 - Hình 4

Đây không phải lần đầu tiên Trâm Anh gây sốt khi chia sẻ hình ảnh khoe vòng 1 hờ hững. Trước đó, hot girl này cũng khiến không ít fan chú ý với hình ảnh gợi cảm trong trang phục áo hai dây khoe vòng 1.

Related Posts

S.Ố.C với mức lương của Quang Hải ở CLB Nhật Bản

S.Ố.C với mức lương của Quang Hải ở CLB Nhật Bản Quang Hải được cho sẽ nhận mức lương thấp hơn tại CAHN khi đồng ý gia…

Đoàn Văn Hậu bế tắc bởi sự nghiệt ngã của chấn thương, Doãn Hải My lập tức làm ngày điều này

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp đá bóng. “Tin tưởng vào những điều tốt đẹp” , đó…

Quang Hải chia tay CLB CAHN, gia nhập đội bóng Nhật Bản vào tháng 6, ký hợp đồng 2 năm

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã quyết định chia tay CLB Công An Hà Nội. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao tuyển Việt Nam là Nhật…

Gia đình “sư Thích Minh Tuệ” kể tường tận về sự việc, tiết lộ chi tiết “khóc mong con quay về”

Gia đình ông Lê Anh Tú, người thường được gọi là “sư Thích Minh Tuệ”, cho rằng nhiều thông tin đăng tải trên mạng xã hội là…

Đang livestream trò chuyện với Quang Linh, Thùy Tiên bị nh:ột khi có người hỏi “chị có bầu hả”. Câu trả lời của nàng hậu là minh chứng cho tất cả tin đ:ồn

Thời gian qua, Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog liên tục được cư dân mạng gán ghép “đẩy thuyền” nhiệt tình. Hoa hậu Thuỳ Tiên và…

Cô nàng được x:in l:ink nhiều nhất lúc này: Chỉ hơn 1 phút nhưng chất lượng!

Chỉ một đoạn clip ngắn, cô gái khiến dân tình “ngợp” vì quá xinh. Một số hội nhóm trên Facebook hiện đang xôn xao thông tin về…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *