7 năm ròng rã của BLACKPINK chẳng thể địch nổi 7 thành viên BABYMONSTER mới debut chưa tròn 1 năm

Dù mới debut chưa tròn 1 năm nhưng YG đã liên tục đẩy mạnh hoạt động cho các “em gái BLACKPINK” trong khoảng thời gian gần đây, thậm chí còn mạnh mẽ hơn so với 7 năm của BLACKPINK.

Sáng 17/4, YG tung poster công bố fanmeeting tour đầu tay của BABYMONSTER khiến dân tình đứng ngồi không yên. Sau khi comeback đủ đội hình 7 thành viên, YG đẩy mạnh các hoạt động quảng bá cho tân binh BABYMONSTER.

Gần đây, nhóm có lịch trình dày đặc xuất hiện trên các show âm nhạc, chương trình tạp kỹ, liên tục quay content và đi show. Dù gặp tranh cãi liên quan đến sản phẩm, BABYMONSTER vẫn dễ dàng chiếm được cảm tình từ công chúng nhờ tài năng góp phần nâng cao danh tiếng.

BABYMONSTER trở thành ngoại lệ của YG, chẳng bù cho 7 năm của BLACKPINK - Hình 1

Theo đó, 7 nữ tân binh sẽ có cơ hội gặp gỡ người hâm mộ toàn châu Á ở 6 thành phố cho fanmeeting See You There trong tháng 5 và 6. Hiếm có nhóm nhạc YG nào được làm fanmeeting tour quy mô châu Á như BABYMONSTER ngay trong năm đầu sự nghiệp.

BABYMONSTER trở thành ngoại lệ của YG, chẳng bù cho 7 năm của BLACKPINK - Hình 2

Được gặp người hâm mộ ở nhiều quốc gia mở ra nhiều cơ hội hơn cho BABYMONSTER, thu hút thêm nhiều fan cứng và góp phần xây dựng fandom vững mạnh. Qua đây có thể thấy rõ YG đang quyết tâm “push” cho nhóm nữ tân binh BABYMONSTER làm nên chuyện trong năm nay.

BABYMONSTER trở thành ngoại lệ của YG, chẳng bù cho 7 năm của BLACKPINK - Hình 3

Ngay khi lịch trình fanmeeting tour BABYMONSTER được công bố, fan Kpop xôn xao trước kế hoạch YG dành cho nhóm nữ mới. Nhiều người còn nhận định BABYMONSTER đúng là ngoại lệ của YG. Công ty này hiếm cho “gà nhà” tổ chức sự kiện họp fan.

Thậm chí trong 7 năm hoạt động của BLACKPINK, nhóm nhạc nữ toàn cầu cũng chỉ tổ chức 1 lần fanmeeting duy nhất.

BABYMONSTER trở thành ngoại lệ của YG, chẳng bù cho 7 năm của BLACKPINK - Hình 4

Bên cạnh đó, dù luôn được biết đến với tôn chỉ ít nhưng chất lượng, thì nhiều người vẫn ngỡ ngàng trước số lượng bài hát BLACKPINK có được sau 7 năm hoạt động. Theo một thống kê vào cuối 2023, BLACKPINK chỉ cho ra mắt 33 ca khúc tiếng Hàn trong suốt sự nghiệp. Dù có thêm các single tiếng Anh nhưng số lượng cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tính đến hiện tại, nhóm nữ toàn cầu đã phát hành 2 full album ( The Album – 2020; Born Pink – 2022) và 1 loạt đĩa đơn trong khoảng 2 năm đầu ra mắt.

BABYMONSTER trở thành ngoại lệ của YG, chẳng bù cho 7 năm của BLACKPINK - Hình 5

So với các nhóm nữ cùng thời như TWICE hay Red Velvet, kho nhạc của BLACKPINK quả thực hạn chế. Với các fan nhóm, việc nghe đi nghe lại, thuộc lòng cả các b-side là điều quá quen thuộc mỗi khi “đói nhạc”. Trong khi đó, TWICE với thâm niên hơn 8 năm hoạt động đã cho ra mắt đến 132 bài hát “thuần Hàn” (không tính single tiếng Anh – Nhật – số liệu tháng 12/2023).

Không phủ nhận chiến lược của YG dành cho BLACKPINK khá hiệu quả, vì số lượng ít nên mỗi sản phẩm ra mắt đều có độ nhận diện và thành tích cao. Nhưng việc một tên t.uổi lớn như BLACKPINK sở hữu chưa đến 40 ca khúc trong gần 1 thập kỷ hoạt động cũng làm dấy lên nhiều tranh cãi.

BABYMONSTER trở thành ngoại lệ của YG, chẳng bù cho 7 năm của BLACKPINK - Hình 6

Một bộ phận fan nhạc khó tính cho rằng BLACKPINK chỉ là sản phẩm thành công của truyền thông và “chiêu trò” xây dựng hình ảnh. Để xét riêng về yếu tố âm nhạc, là một nghệ sĩ có discography music (danh sách đĩa nhạc) đủ sức ảnh hưởng thì nhóm nữ nhà YG vẫn còn thiếu nhiều yếu tố.

Nhìn những gì mà YG làm cho BABYMONSTER ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ càng khẳng định chắc nịch việc ngừng tái ký hợp đồng với YG của BLACKPINK là vô cùng chính xác. Dĩ nhiên BLINKs đủ hiểu và không hề tỏ ra hiềm khích với các cô em gái, ngược lại còn ủng hộ và yêu thích các cô gái nhỏ.

BABYMONSTER trở thành ngoại lệ của YG, chẳng bù cho 7 năm của BLACKPINK - Hình 7

Dù vậy netizen vẫn chĩa mũi nhọn về 7 tân binh với những so sánh khiến nhiều fan hâm mộ hiểu nhầm.

Đến nay, BABYMONSTER đang ngày càng khẳng định được năng lực của “tân binh khủng long” nhà YG. Dù bài hát debut của nhóm liên tục bị chê bai, thế nhưng khả năng hát live của các cô gái lại lấn át tất cả. Không chỉ có vậy, BABYMONSTER còn được kỳ vọng sẽ sớm “nối gót” BLACKPINK đến với Coachella.

BABYMONSTER trở thành ngoại lệ của YG, chẳng bù cho 7 năm của BLACKPINK - Hình 8

Related Posts

Đi thảm đỏ nhưng nam thần Byeon Woo Seok bị gọi nhầm tên của thần tượng nhóm nhạc Hàn

Tối 1.5, Byeon Woo Seok gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Jeonju 2024. Byeon Woo Seok…

Người phụ nữ bị vu oan bán 500 nghìn/ 3 quả dứa: ‘Ở quê người ta bảo tôi tham, bán thế chẳng mấy mà giàu’

Cuộc sống của người phụ nữ bán hàng rong xáo trộn sau khi bị cư dân mạng, dư luận xã hội chỉ trích, “ném đá”. Báo Đời…

Tại sao hai nữ diễn viên có tên trong di chúc của Châu Tinh Trì? Đó là ai mà khiến Tinh Gia cắt nửa gia sản cho không tiếc

Truyền thông Trung Quốc đưa tin Châu Tinh Trì đã lập di chúc. Một phần tài sản (chưa rõ tiền mặt hay cổ phiếu) được chia cho…

Chuyện thật như đùa nam diễn viên phải qu:a:n h:ệ thật với… 8000 c:ô g:á:i trong 1 lần????????????

Một nam diễn viên trẻ tuổi cho biết việc phải quan hệ đến 70 lần mỗi tháng khiến anh chóng mặt, buồn nôn và có dấu hiệu…

“Trấn Thành có quyền lực gì để ch:.èn é:.p nghệ sĩ khác?”

Mai Thu Huyền bức xúc khi bị vu khống tố Trấn Thành chèn ép suất chiếu. Cô khẳng định chưa bao giờ trong các phát ngôn của…

Cận cảnh biệt thự 20 tỉ đồng, Hương Tràm mua cho bố mẹ trước khi sang Mỹ

Hương Tràm từng tậu biệt thự sang trọng ở TPHCM. Tuy nhiên, cô đã tạm rời tổ ấm này để đi Mỹ du học.     Hương Tràm…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *