Bị CĐM đề nghị ‘tái hợp’ Hòa Minzy, Minh Hải phản ứng s.ốc

Sau khi Hoà Minzy thông báo chia tay bạn trai lâu năm và quyết định làm mẹ đơn thân, netizen đều bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình đẹp của nữ ca sĩ. Tuy Hoà đã hết lời khuyên ngăn khán giả hãy tôn trọng quyết định riêng của mình, nhiều cư dân mạng vẫn nuôi hy vọng về sự tái hợp của cô nàng.

Mới đây, khi bạn trai cũ Hoà Minzy – thiếu gia Minh Hải tái xuất mạng xã hội, netizen đã tràn vào trang cá nhân và để lại bình luận mong muốn vị thiếu gia này trở lại bên Hoà.

Theo đó, trên trang cá nhân, Minh Hải đăng tải hình ảnh tụ tập cùng bạn bè tại Australia. Tình cũ Hoà Minzy viết:“Âm nhạc và những chuyến đi xa”.

Minh Hải khá tươi tắn trong lần xuất hiện gần đây

Trong ảnh, có thể thấy nam doanh nhân khá vui vẻ và thoải mái thư giãn cùng mọi người xung quanh. Một vài ý kiến cho rằng, Minh Hải đang dần cân bằng được cuộc sống hậu chia tay Hoà Minzy.

Bên cạnh những lời hỏi thăm, không ít cư dân mạng lại bày tỏ mong muốn Minh Hải tái hợp cùng Hoà Minzy để tiếp tục xây dựng gia đình hạnh phúc, cùng nuôi dạy bé Bo.

Hàng loạt bình luận mong muốn Minh Hải tái hợp cùng Hoà Minzy để tiếp tục nuôi dạy bé Bo
Bên cạnh những lời mong muốn Minh Hải quay trở lại bên Hoà Minzy, cũng có ý kiến mong mọi người tôn trọng quyết định của cặp đôi.

Trước những bình luận liên quan đến người cũ, Minh Hải ngó lơ, không để tâm. Anh chàng chỉ tương tác với những bình luận của bạn bè và không nhắc gì đến người cũ.

Minh Hải vui vẻ tụ tập bạn bè vào cuối tuần tại Australia

Ngày 19/2, Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải đã quyết định đường ai nấy đi sau 5 năm gắn bó. Cả hai cho biết lý do chia tay là bởi không tìm được tiếng nói chung, nên cho nhau lối đi riêng. Cặp đôi vẫn dành cho nhau những lời tốt đẹp và hứa sẽ cùng chăm sóc bé Bo.

Tiếp đến, báo Tri Thức Cuộc Sống ngày 20/1/1024 cũng có bài đăng với thông tin: “Chia tay bạn trai, Hòa Minzy vất vả kiếm tiền, gặt quả ngọt”. Nội dung được báo đưa như sau:

2023 là năm thành công của Hòa Minzy. Ca khúc cô kết hợp cùng Tăng Duy Tân – Bật tình yêu lên trở thành một bản hit. MV Thị Mầu của Hòa Minzy trong năm 2023 cũng được khán giả đón nhận và được 2 đề cử ở các hạng mục MV ca nhạc được yêu thích nhất, Ca khúc được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2023.
Ngoài hoạt động nghệ thuật, hiện tại, bà mẹ một con còn kinh doanh online. Hòa Minzy chia sẻ, cô muốn có nhiều nguồn tiền lưu động để mỗi khoản tiền kiếm được sẽ dùng cho các mục đích khác nhau.
“Khi Hòa kiếm được nhiều tiền hơn, Hòa có thể báo hiếu bố mẹ, chăm sóc con cái, ra MV, làm các việc có ích cho xã hội”, nữ ca sĩ trải lòng.
Hòa Minzy từng thổ lộ, cô cố gắng làm việc vì người thân: ‘Nếu ai hỏi em vẫn đang cố gắng vì điều gì? Tại sao làm ca sĩ nổi tiếng kiếm tiền tỷ rồi vẫn phải bán hàng ngày đêm, livestream khắp nơi không sợ mất hình ảnh hay sao. Em cũng sợ, cũng mệt nhưng em không cho phép bản thân nghỉ ngơi vì những người thân yêu’.
Tháng 10/2022, Hòa Minzy tặng bố mẹ xe hơi mới. Nữ ca sĩ cho biết, mong ước của bố là có một chiếc ô tô riêng.
Chia tay thiếu gia Minh Hải từ tháng 2/2022, Hòa Minzy nuôi con trai.
Nữ ca sĩ được khen khéo nuôi con khi bé Bo tự lập từ nhỏ, lễ phép và ngoan ngoãn.
Hòa Minzy từng gửi lời xin lỗi đến con trai. “Mẹ đang rất cố gắng để có thể song song vừa được bên con nhiều nhất và vừa hoàn thành tốt công việc mà mẹ đang may mắn có. Tất cả mọi thứ mẹ đang làm là vì con và ông bà ngoại, cũng như là chính bản thân mẹ, sự nghiệp của mẹ. Cùng mẹ cố gắng thêm 1 chút nữa nhé, em bé của mẹ thực sự rất ngoan và tuyệt vời rồi’, cô nhắn nhủ con.

Related Posts

Lệ Quyên kể chuyện phải n:uôi t:rai t:rẻ kém nổi tiếng?

“Trong chuyện yêu đương đôi lứa hay vợ chồng, nực cười nhất là cứ rạch ròi với quan điểm ai nuôi ai, thật sự thiển cận vô…

Nam Em trở lại MXH nhưng có biểu hiện bất bình thường, bị CĐM bình phẩm ‘ngày càng như kẻ th.ần k.inh’: Chồng Nam Em vội lên tiếng nói rõ bệnh tình

Nam Em thậm chí nghi ngờ bản thân, tự hỏi phải chăng “thần kinh không ổn định” như nhiều người nói về cô là thật. Nam Em…

Khoa Pug đặt tiêu chí chọn vợ khiến CĐM xỉu lên xỉu xuống: ‘Phải có ít nhất 30 tỷ trong tài khoản tui mới lấy’

Không ít lần Khoa Pug có những phát ngôn khiến CĐM gây tranh cãi. Đặc biệt, trong clip mới đây, nam Youtuber đã nêu tiêu chuẩn để…

Nữ ca sĩ xứ Nghệ bất ngờ bỏ hào quang showbiz sang Mỹ du học, bị đồn si:nh con cho đại gia từng nửa đêm bật khóc

Hương Tràm bật khóc tiết lộ là ‘sinh viên nghèo’ Hương Tràm đã rời showbiz Việt để đi du học gần 4 năm ở Mỹ. Quyết định…

Bảo Anh công khai ảnh con gái lúc mới sinh, thừa nhận không muốn nhắc đến cha đứa bé: “Tui đã chịu quá nhiều tổn thương’

Trưa 26/4, Dương Triệu Vũ – bạn thân của Bảo Anh viết tâm thư dài chia sẻ về việc nữ ca sĩ quyết định khoe con gái sau…

Vừa mới cưới nhau chưa lâu, TiTi bị vợ bóc phốt ngay trên sóng livestream: ‘Anh ta chẳng giúp tui được việc gì ngoài ăn và ngủ’

TiTi và bà xã DJ Nhung Babie đã về chung một nhà vào ngày 23/4 vừa qua. Mới đây, đoạn clip xuất hiện DJ Nhung Babie –…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *