Chẳng ngại khiêu khích fans Trung, Lisa có người chống lưng nên mới “tung hoành” như vậy?

Theo Nate, Lisa tham gia đêm nhạc từ thiện Gala des Pièces Jaunes hôm 26/1, giờ địa phương. Cô chinh phục người hâm mộ bằng màn trình diễn quyến rũ, trang phục gợi cảm. Sự kiện đ.ánh dấu sự trở lại của Lisa trên sân khấu nhạc Pháp, sau chuyến lưu diễn ‘Born Pink World Tour’ năm 2022.

Lisa khiêu khích fan Trung trước làn sóng phẫn nộ vì có thế lực ngầm chống lưng - Hình 1

Sau buổi biểu diễn, Lisa (BlackPink) chiếm hot search Weibo Trung Quốc với vị trí thứ nhất bảng đề xuất và bảng giải trí. Sự quan tâm của người hâm mộ đất nước tỷ dân dành cho nữ thần tượng nhóm BlackPink vẫn chưa hạ nhiệt. Ở nhiều sự kiện khác, Lisa cũng dễ dàng có mặt trong hot search.

Tuy có thứ hạng cao, những phản ứng về thần tượng gốc Thái đều khá tiêu cực. Có khán giả Trung cho rằng fan bỏ t.iền mua vị trí cao trên hot search, rất nhiều bình luận nhắc về những đêm diễn t.hoát y của Lisa tại Pháp và yêu cầu Sina loại bỏ những tin tức về cô trên bảng xếp hạng tin nóng.

“Nghệ sĩ biểu diễn công khai tại Crazy Horse nhưng vẫn được quảng bá ở Trung Quốc, điều này đang truyền tải những giá trị gì đến giới trẻ vậy?”, “Tại sao Sina đưa những tin như thế này lên hot search”, “Tôi không hiểu, những nghệ sĩ đi xem Lisa biểu diễn đều bị phong sát nhưng người nhảy trong show vẫn xuất hiện trên hot search ở các nền tảng tại Trung Quốc”… các bình luận nhắm đến thành viên BlackPink.

Sự kiện từ thiện, Lisa biểu diễn Lalisa, Money và ca khúc Sexy Girl hợp tác cùng DJ Snake. Đi cùng với phản ứng tiêu cực từ khán giả Trung Quốc, nhiều người nhận xét bộ trang phục diễn của Lisa nổi bật nhưng không đẹp mắt. “Bộ trang phục hơi nhạy cảm khi nhảy, cô ấy nên chú ý hơn”, “Bộ đồ xấu, nhìn phản cảm, đặc biệt không phù hợp với sự kiện từ thiện”… khán giả nêu quan điểm.

Lisa khiêu khích fan Trung trước làn sóng phẫn nộ vì có thế lực ngầm chống lưng - Hình 2

Trên sân khấu, ngôi sao sinh năm 1997 chủ yếu hát đè, tập trung vào vũ đạo. Lisa xác nhận đồ diễn đều được tài trợ bởi thương hiệu Loewe, một số fan cho biết đội trang điểm, lo trang phục không còn dưới sự quản lý của YG Entertainment.

Lisa khiêu khích fan Trung trước làn sóng phẫn nộ vì có thế lực ngầm chống lưng - Hình 3

Trong đêm diễn, Lisa được đệ nhất phu nhân tổng thống Pháp – chủ trì sự kiện từ thiện – ưu ái, kéo vào giữa chụp ảnh cùng khách mời. Ngoài sự cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ Pháp, gia đình Lisa gồm bố, mẹ cùng gia đình bạn trai tin đồn – Frédéric Arnault – đều có mặt ủng hộ nữ thần tượng.

Lisa khiêu khích fan Trung trước làn sóng phẫn nộ vì có thế lực ngầm chống lưng - Hình 4

Một số nguồn tin cho hay, thời điểm này, đại gia đình Arnault cùng tham gia một hoạt động của thương hiệu Louis Vuitton tổ chức tại California. Fred đã phải bay khoảng 13 tiếng từ California đến Pháp để tham dự đêm nhạc của bạn gái.

Lisa khiêu khích fan Trung trước làn sóng phẫn nộ vì có thế lực ngầm chống lưng - Hình 5

Mối quan hệ của Lisa và con trai người giàu nhất châu Âu được cho là kéo dài hơn một năm, bắt đầu từ khi Frederic Arnault liên tục “thả tim” ảnh Lisa (tháng 6/2022). Suốt năm 2023, họ đồng hành trong nhiều chuyến đi công việc, nghỉ dưỡng, dù không công khai mối quan hệ.

Frederic Arnault, 28 t.uổi, là con thứ của Bernard Arnault và vợ thứ hai – nghệ sĩ piano Hélène Mercier. Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu như Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine… Theo Forbes, Bernard Arnault là tỷ phú giàu thứ hai thế giới với khối tài sản 223 tỷ USD. Hồi đầu năm, tài sản của Bernard Arnault từng vượt Elon Musk, đưa ông lên vị trí giàu nhất thế giới.

Lisa khiêu khích fan Trung trước làn sóng phẫn nộ vì có thế lực ngầm chống lưng - Hình 6

Theo Nate, Lisa hiện ở Pháp. Hôm 28/1, hình ảnh cô chụp cùng nữ hoàng nhạc pop và R&B Rihanna được chia sẻ trên mạng xã hội. Cả hai được cho cùng tham gia bữa tiệc sau buổi hòa nhạc từ thiện Gala des Pièces Jaunes.

Theo Sinchew, rapper người Hàn gốc Thái gần đây đã góp mặt trong chiến dịch quảng cáo mới của Bvlgari. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa tiết lộ thông tin về kế hoạch tương lai. Cô hiện rất được săn đón tại thị trường Pháp.

Lisa khiêu khích fan Trung trước làn sóng phẫn nộ vì có thế lực ngầm chống lưng - Hình 7

Related Posts

Trấn Thành và câu chuyện “riêng tư”: Hay sợ phiền nhưng nhiều hành động lại “làm phiền” người khác

Câu chuyện về “quyền riêng tư” của Trấn Thành đang lần nữa trở thành chủ đề nóng, được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Vợ…

Minh Hằng xác nhận chồng có 2 vợ là ai mà khiến vợ hiện tại phải rén

Dẫu giữ kín danh tính, Minh Hằng cũng thường đăng tải những khoảnh khắc hài hước liên quan đến chồng trên mạng xã hội. Tháng 8 vừa…

Thùy Tiên CHÍNH THỨC đón tin vui hậu ồ;n à;o livestream với Quang Linh, cả showbiz Việt thi nhau vào chúc mừng

Vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức hoàn công khu vui chơi cho bệnh nhi tại bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh. Được biết, đây là…

Không còn nhiều ý nghĩa vì 48 tuổi mới được nhận đất thừa kế

Tôi năm nay 48 tuổi. Mới đây, tôi được bố (đã ոցoài 75 tuổi) ոhắn về quê để bàn bạc phân ϲhia đất đai thừa kế. Theօ như phân chia của bố mẹ,…

Từng suýt bỏ nhau vì 1 chén nước mắm, Phương Trinh Jolie lại bụng to lần 3: Lần trước IVF, lần này th;;;ai tự nhiên chứng tỏ su””ng ống Lý Bình rất khỏe

Phương Trinh Jolie nói hạnh phúc khi mang thai tự nhiên sau 10 tháng sinh con bằng IVF (thụ tinh ống nghiệm). Người đẹp báo tin vui…

Nam diễn viên từng đi bán vé số, phụ hồ nay thành đại gia mở hơn 100 nhà hàng

Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên nổi đình đám này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Quốc Trường là một trong những nam diễn viên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *