Diệu Nhi thanh minh hộ MLee sau nghi vấn “đạo nhái” Hoàng Thuỳ Linh

Sau Chung kết 1, chiến thắng của team MLee tiếp tục gây tranh cãi. Lý giải cho điều này là vì bản mashup Lý Ngựa Ô – Ngựa Ô Thương Nhớ của nữ ca sĩ và các thành viên Diva Hồng Nhung – Lệ Quyên – Diệu Nhi – H’Hen Niê vướng nghi vấn “học tập” từ tiết mục của Hoàng Thùy Linh, ở Vietnamese Concert diễn ra hồi tháng 9/2023.

Diệu Nhi giúp MLee giải oan, khẳng định chỉ lấy cảm hứng chứ không đạo nhái - Hình 1

Hai tiết mục không chỉ giống về ý tưởng tạo hình, mà đến trang phục cũng tương đồng đến đáng ngờ khiến cư dân mạng xôn xao, dấy lên nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh vụ việc.

Nhiều người thẳng thắn cho rằng, đội MLee đã đạo nhái ý tưởng từ sân khấu của giọng ca See Tình, trong khi đó, các thành viên lại có những lời giải thích khác nhau về nguồn cảm hứng cho tiết mục của mình.

Diệu Nhi giúp MLee giải oan, khẳng định chỉ lấy cảm hứng chứ không đạo nhái - Hình 2

Trong bối cảnh nghi vấn về việc đạo nhái, Diệu Nhi đã lên tiếng giải thích và làm sáng tỏ sự thật phía sau. Theo nữ diễn viên, tiết mục dự thi ở Chung kết 1 được lấy cảm hứng từ liveshow của Hoàng Thùy Linh và nhóm đã nhận sự hỗ trợ về quần áo, phụ kiện từ ekip nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân, bà xã Anh Tú cũng có bài đăng cảm ơn đến đàn chị, đ.ập tan tin đồn “đạo nhái” ý tưởng trang phục. Cụ thể, cô viết: “Dạ bài này các chị em lấy cảm hứng từ liveshow của chị Hoàng Thuỳ Linh, và bé Nhi rất cám ơn chị Linh cùng ekip đã hỗ trợ cho mấy chị em mượn quần áo phụ kiện cho vũ công từ liveshow của chị ạ”.

Diệu Nhi giúp MLee giải oan, khẳng định chỉ lấy cảm hứng chứ không đạo nhái - Hình 3

Sau nhiều tranh cãi và nghi vấn, rốt cuộc sự thật phía sau mashup Lý Ngựa Ô – Ngựa Ô Thương Nhớ tại Chung kết 1 “Chị Đẹp Đạp Gió” đã được làm sáng tỏ. Bài viết của Diệu Nhi đã giúp khán giả hiểu rõ hơn về nguồn cảm hứng tiết mục của nhóm.

Trong tập 14 của chương trình, nhìn chung các phần trình diễn đều diễn ra suôn sẻ nhưng trên thực tế Phương Vy sẵn sàng hy sinh sức khỏe chỉ để treo ngược người lên xà trong khi đầu gối chưa hồi phục. Hiệu quả của màn diễn này cũng chẳng lấy gì làm đẹp mắt.

Diệu Nhi giúp MLee giải oan, khẳng định chỉ lấy cảm hứng chứ không đạo nhái - Hình 4

May mà không có sự cố nào xảy ra với nữ ca sĩ. Trang Pháp cũng bị thương ở chân nên được Lan Ngọc cõng ra sân khấu. Sau đó vẫn nhảy như không có gì. Diva Hồng Nhung cũng cho biết có vết thương ở vai, cầm mic cũng đau.

Qua đó có thể thấy, vì các “Chị đẹp” đang bị quá tải, chỉ có 5 ngày mà phải tập 3 tiết mục nên không thể đầu tư kỹ lưỡng cho từng màn diễn. Bài nhóm 3 tự chọn đều là sáng tác mới của DTAP.

Diệu Nhi giúp MLee giải oan, khẳng định chỉ lấy cảm hứng chứ không đạo nhái - Hình 5

Theo lời Thu Phương, bài hát “Lương Thiện” cô đặt DTAP viết đã lâu nay mới có dịp mang ra dùng nhưng nội dung bài khá thời sự. Mỗi câu từ đều như “ứng nghiệm” với tình hình cuộc thi.

Ca khúc có câu chuyện hẳn hoi (dù thông điệp bị ảnh hưởng từ nhân vật Chí Phèo với câu móc Ai cho tôi lương thiện), có giai điệu êm ái, rõ nét, kèm theo một cả điệu nhảy ve vẩy tay giúp nhận dạng và dễ bắt chước. Đây là những thế mạnh giúp “Lương Thiện” chiến thắng đối thủ ồn ào rock rap là “Đầu Đội Trời Chân Đạp Đất”.

Diệu Nhi giúp MLee giải oan, khẳng định chỉ lấy cảm hứng chứ không đạo nhái - Hình 6

Ở phần thi nhóm 5, đội MLee được chọn trước và đã lấy đi mashup Lý Ngựa Ô – Ngựa Ô Thương Nhớ. Diệu Nhi tận dụng tiết tấu sôi nổi của hai bài này dàn dựng thành màn đưa dâu hoạt náo với trang phục trang trọng, tông màu nóng bắt mắt.

Còn lại Mái Đình Làng Biển – Lý Kéo Chài dành cho đội Trang Pháp. Tình cờ sáng tác của Nguyễn Cường lại từng là hit của Mỹ Linh. Và chủ đề chài lưới cũng mang tinh thần rẽ sóng của chương trình.

Diệu Nhi giúp MLee giải oan, khẳng định chỉ lấy cảm hứng chứ không đạo nhái - Hình 7

Tuy nhiên có lẽ đội giọng ca Chocolate đã tính toán hơi sai, kỳ công thêm vào một đoạn sáng tác mới để kết, nhưng vô hình trung nó lại làm loãng chủ đề âm nhạc của tiết mục.

Trong khi đó, đội MLee để cho Hồng Nhung thả một câu cải lương ngắn vào giữa bài xem ra lại thuyết phục người xem. Kết quả chung cuộc, đội “bông hồng lai Pháp” giành chiến thắng, mang về 1 suất debut sau chương trình.

Diệu Nhi giúp MLee giải oan, khẳng định chỉ lấy cảm hứng chứ không đạo nhái - Hình 8

Related Posts

Trấn Thành và câu chuyện “riêng tư”: Hay sợ phiền nhưng nhiều hành động lại “làm phiền” người khác

Câu chuyện về “quyền riêng tư” của Trấn Thành đang lần nữa trở thành chủ đề nóng, được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Vợ…

Minh Hằng xác nhận chồng có 2 vợ là ai mà khiến vợ hiện tại phải rén

Dẫu giữ kín danh tính, Minh Hằng cũng thường đăng tải những khoảnh khắc hài hước liên quan đến chồng trên mạng xã hội. Tháng 8 vừa…

Thùy Tiên CHÍNH THỨC đón tin vui hậu ồ;n à;o livestream với Quang Linh, cả showbiz Việt thi nhau vào chúc mừng

Vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức hoàn công khu vui chơi cho bệnh nhi tại bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh. Được biết, đây là…

Không còn nhiều ý nghĩa vì 48 tuổi mới được nhận đất thừa kế

Tôi năm nay 48 tuổi. Mới đây, tôi được bố (đã ոցoài 75 tuổi) ոhắn về quê để bàn bạc phân ϲhia đất đai thừa kế. Theօ như phân chia của bố mẹ,…

Từng suýt bỏ nhau vì 1 chén nước mắm, Phương Trinh Jolie lại bụng to lần 3: Lần trước IVF, lần này th;;;ai tự nhiên chứng tỏ su””ng ống Lý Bình rất khỏe

Phương Trinh Jolie nói hạnh phúc khi mang thai tự nhiên sau 10 tháng sinh con bằng IVF (thụ tinh ống nghiệm). Người đẹp báo tin vui…

Nam diễn viên từng đi bán vé số, phụ hồ nay thành đại gia mở hơn 100 nhà hàng

Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên nổi đình đám này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Quốc Trường là một trong những nam diễn viên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *