Tiểu sử “nam thần học đường” Byeon Woo Seok: Làm diễn viên tay ngang nhưng được khen ngợi hơn cả nghề chính

Đảm nhận vai chính phim Cõng Anh Mà Chạy, Byeon Woo Seok trở thành cái tên thu hút sự yêu thích của đông đảo khán giả. Trong phim, anh không chỉ thể hiện tốt hình tượng thanh xuân vườn trường mà còn cho thấy sự đa dạng trong diễn xuất khi hóa thân vào độ tuổi trưởng thành.

Để có được một Byeon Woo Seok gây dấu ấn với khán giả như hiện tại, anh đã phải trải qua rất nhiều điều trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Hãy cùng VOH tìm hiểu về nam diễn viên này nhé!

Thông tin cá nhân

Tên: Byeon Woo Seok/ 변우석

Ngày sinh: 31/10/1991

Cung hoàng đạo: Thiên Bình

Tôn giáo: Công giáo

Chiều cao: 1m90

Cân nặng: 73kg

Quê quán: Paju, Gyeonggi, Hàn Quốc

Gia đình: Ba, mẹ và chị gái

Công ty quản lý: VARO Entertainment

Năm hoạt động: 2016 – nay

MBTI: ESTP

Instagram: @byeonwooseok

Hành trình sự nghiệp của Byeon Woo Seok

Thuận lợi bước vào con đường người mẫu

Năm 2010, Byeon Woo Seok gia nhập công ty YG Kplus, theo đuổi nghề người mẫu. Anh cùng Nam Joo Hyuk và Jang Kiyong là bộ ba chơi thân, cùng xuất hiện trong nhiều tạp chí.

Byeon Woo Seok bắt đầu sự nghiệp bằng nghề người mẫu

Anh cho biết lý do chọn nghề này vì bị ảnh hưởng từ chị gái. Không lâu sau chị gái anh chuyển sang làm tiếp viên hàng không, anh theo đó cũng muốn đổi nghề nhưng đã kịp suy nghĩ lại và chọn thi vào khoa Sân Khấu và Điện Ảnh. Bắt đầu từ đây anh tìm thấy đam mê thật sự của bản thân, song vẫn đều đặn làm công việc người mẫu đến năm 2015. Đây cũng là lúc anh tìm được chỗ đứng trong giới.

Khi bắt đầu làm người mẫu, lịch trình của Byeon Woo Seok khá bận rộn. Anh chỉ nghỉ ngơi 2-3 ngày trong tháng và tiếp tục làm việc chăm chỉ trong nhiều tháng liên tục.

Anh chăm chỉ hoạt động, không ngừng rèn luyện bản thân

Trong suốt 5 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, Woo Seok không ngừng nỗ lực trau dồi bản thân, luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc người mẫu. Ngoài ra, anh cũng rất chăm chỉ luyện tập để cải thiện kỹ năng diễn xuất.

Lấn sân mảng phim ảnh, thành công đến muộn nhưng xứng đáng

Năm 2016, Byeon Woo Seok có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp qua bộ phim truyền hình Tình Bạn Tuổi Xế Chiều.

Byeon Woo Seok đã phải trải qua quá trình đầy khó khăn và nỗ lực để nắm lấy cơ hội diễn xuất đầu tiên. Nam diễn viên đã bị từ chối hơn 100 lần trong các buổi thử vai, nhưng nhờ sự kiên trì mà cuối cùng anh cũng đã tìm được cơ hội để tỏa sáng.

Vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Byeon Woo Seok

‘Tôi đã phải đối mặt với sự từ chối trong các buổi thử vai hơn một trăm lần. Cảm giác gần như lần nào tôi cũng thất bại, đến mức tôi tự hỏi liệu mình có thể chịu đựng được những thất bại liên tiếp như vậy hay không. Tuy nhiên, tôi vẫn kiên trì và dồn hết nỗ lực vào mọi cơ hội’ – Byeon Woo Seok trải lòng.

Trong 4 năm tiếp theo, anh vẫn kiên trì đóng phim tuy chỉ được giao những vai phụ. Có thể điểm qua những bộ phim mà mỹ nam 1m90 từng tham gia như: Nhà Trọ Waikiki 2, Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon, Từ Khóa Tình Yêu: Search WWW, Ký Sự Thanh Xuân, Hoa Nở Nhớ Trăng,..

Byeon Woo Seok luôn đặt công việc lên hàng đầu, mỗi vai diễn mà anh đảm nhận đều tập trung hết sức để tìm hiểu và cố gắng hoàn thành tốt.

Năm 2020, anh góp mặt trong phim Ký Sự Thanh Xuân cùng Park Bogum và Park Sodam, qua phim này anh nhận được sự chú ý nhiều hơn.

Diễn xuất dần khởi sắc khi Byeon Woo Seok tham gia Ký Sự Thanh Xuân

Năm 2021, anh tham gia trong phim Hoa Nở Nhớ Trăng, đảm nhận vai Thái tử Lee Pyo. Là một nhân vật nổi loạn thường lẻn ra khỏi cung để uống rượu kể cả trong thời gian bị cấm, gây phiền toái cho vương quốc.

Vai phụ trong phim Hoa Nở Nhớ Trăng

Năm 2022, Cô Gái Thế Kỷ 20 đã giúp tên tuổi của Byeon Woo Seok vươn lên tầm cao mới. Anh đảm nhận vai nam chính trong phim, được đánh giá là truyền tải tốt tính cách nhân vật.

Được yêu thích qua phim Cô Gái Thế Kỷ 20

2023 là một năm vụt sáng của Byeon Woo Seok trong sự nghiệp diễn xuất. Anh tham gia vai phụ phản diện Ryu Shi Oh trong phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Gang Nam Soon, gây thương nhớ bởi hình tượng lạnh lùng, tàn độc nhưng cũng rất si tình với người mình yêu. Vai diễn này của anh được xem là một trong những phản diện ấn tượng nhất màn ảnh xứ kim chi giai đoạn cuối năm.

Bùng nổ visual và tên tuổi trong vai phản diện Ryu Shi Oh

Trong cùng năm, Byeon Woo Seok còn góp mặt trong tựa phim đình đám Tri Kỷ (Soulmate) đóng cùng 2 bạn diễn Ahn Mi So (Kim Da Mi) và Go Ha Eun (Jeon So Nee).

Tháng 4/2024, bộ phim Cõng Anh Mà Chạy chính thức lên sóng. Byeon Woo Seok đảm nhận vai chính Ryu Sun Jae ở 2 giai đoạn: học sinh trung học kiêm vận động viên bơi lội và nam thần tượng U30 – giọng hát chính của nhóm nhạc Kpop đình đám Eclipse.

Thu hút lượng người hâm mộ lớn qua phim Cõng Anh Mà Chạy

Ở các tập đầu tiên của bộ phim, khán giả thích thú trước phong thái idol Kpop quyến rũ, lạnh lùng của Byeon Woo Seok trên màn ảnh. Đến những tập gần đây, người xem chìm đắm trong sự đáng yêu nam diễn viên khi thể hiện những hành động quan tâm đầy tinh tế ngọt ngào, nhưng cũng rất ‘sĩ’ trước ‘crush’ Im Sol (Kim Hye Yoon).

Sức hút của bộ phim đang ngày càng tăng cao, chemistry tự nhiên giữa Byeon Woo Seok và Kim Hye Yoon nhận được nhiều lời khen.

Theo RANKIFY công bố vào ngày 25/4, Byeon Woo Seok đứng đầu BXH xu hướng của tuần 4 tháng 4, với 116.576 điểm, tăng 28.919 điểm so với tuần trước.

Theo kết quả phân tích mức độ ưa thích theo giới tính, có khoảng 16% nam giới và 84% nữ giới. Xét về mức độ ưa thích theo độ tuổi, khoảng 16% ở độ tuổi thiếu niên, 32% ở độ tuổi 20, 22% ở độ tuổi 30, 20% ở độ tuổi 40 và 9% ở độ tuổi 50.

Trở thành tiêu điểm tìm kiếm và bàn luận trên các diễn đàn

Ở tuổi 33, Byeon Woo Seok mới bắt đầu được khán giả đón nhận mạnh mẽ. Tuy được biết đến khá muộn nhưng dù sao đây cũng là dấu hiệu tốt cho con đường phía trước của nam diễn viên. Đồng thời cũng là ‘trái ngọt’ mà anh xứng đáng nhận được sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ.

Bạn gái Byeon Woo Seok là ai?

Trở thành nam diễn viên được quan tâm bật nhất hiện nay, lượt tìm kiếm về Byeon Woo Seok trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nhiều người hâm mộ tò mò về tình trạng hẹn hò của nam diễn viên.

Tuy Byeon Woo Seok đóng cặp với khá nhiều bạn diễn ăn ý, tạo được chemistry tốt nhưng chưa từng vướng tin đồn hẹn hò. Ở ngoài đời, anh thường chia sẻ về cuộc sống hằng ngày và chăm chỉ làm việc. Hiện tại, Byeon Woo Seok vẫn độc thân.

Trong một cuộc phỏng vấn về bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20, Byun Woo Seok cho biết anh có mối tình đầu vào năm học cấp 2. Ở độ tuổi thiếu niên, anh ngây thơ không xác định được những thay đổi trong cảm xúc của mình, mãi sau này mới biết đó là tình cảm đơn phương.

Sở hữu chiều cao ấn tượng cùng gương mặt góc cạnh nam tính, Byeon Woo Seok ‘cân’ được hầu hết các phong cách thời trang. Trên trang instagram cá nhân, nam diễn viên thường xuất hiện trong những bức hình đậm vibe ‘bạn trai’, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Tuy độc thân nhưng Byeon Woo Seok tỏa ra năng lượng ‘bạn trai’ cực mạnh qua các hình ảnh đăng tải

Những thông tin khác về Byeon Woo Seok

Byeon Woo Seok quyết định nhập ngũ sớm vào năm 2013 ở tuổi 22. Trong một bài phỏng vấn vào năm 2018, anh tiết lộ rằng:

‘Đang vui đùa với bạn bè thì đột nhiên tôi muốn nhập ngũ. Tôi cứ như vậy là lên đường thôi. ‘Đây là thời điểm thích hợp để nhập ngũ’ – tôi đã nghĩ như vậy. Tôi đã bảo lưu đại học và làm người mẫu thêm thời gian rồi đi nhập ngũ.

Trước khi nhập ngũ, tôi chưa làm được việc gì to tát cả. Tôi đã tự ngẫm một ngày nào đó thì mình cũng phải nhập ngũ thôi, sao không đi bây giờ luôn. Các người anh xung quanh tôi cũng khuyên rằng hãy nhanh chóng hoàn thành nghĩa vụ quân sự rồi về làm những gì mà tôi muốn.’

Byeon Woo Seok nhập ngũ ở tuổi 22, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Anh cũng nói thêm: ‘Tôi muốn được đánh giá loại 1 trong bài kiểm tra thể chất, nhưng tôi quá gầy nên chỉ đạt loại 3. Tôi đã xuất ngũ từ Sư đoàn 37 ở Jeungpyeong, Chungbuk. Nhìn lại quãng thời gian trong quân ngũ, tôi nghĩ đó là khoảng thời gian phát triển bản thân theo cách riêng của mình.’

Trong một bài phỏng vấn với tạp chí QGKorea vào năm 2019, Byeon Woo Seok cho biết anh có thói quen vào mỗi dịp sinh nhật sẽ cùng nhóm bạn thân đi du lịch trong 2 ngày 1 đêm. Hoạt động của bọn họ rất đơn giản, cũng chỉ như những chàng trai bình thường khác, họ chơi bóng chuyền vào buổi sáng, đá bóng vào buổi chiều, tối đến thì mở tiệc BBQ.

Bên cạnh đó, Byeon Woo Seok cũng tiết lộ cầu thủ bóng đá yêu thích của anh là Son Heung-min.

Một số khoảnh khắc thú vị của Byeon Woo Seok

Trong thị trường phim của Hàn Quốc, rất nhiều tên tuổi đã và đang nhận được tình cảm, sự quan tâm từ khán giả. Sự cạnh tranh cao đòi hỏi các diễn viên phải nỗ lực thật nhiều. Byeon Woo Seok tuy có tài diễn xuất nhưng đây là một ‘đường đua’ khắc nghiệt, vậy nên chắc hẳn là không dễ dàng cho anh.

Với đà phát triển hiện tại, mong rằng Byeon Woo Seok sẽ sớm trở nên nổi tiếng với nhiều tác phẩm ấn tượng hơn trong thời gian tới.

Related Posts

NSND Công Lý khóc vì không có tiền cho con trai du học

NSND Công Lý xúc động khi hai con tới chúc Tết. Anh bật khóc khi biết con trai có ý định đi du học vào cuối năm…

Hồ Hoài Anh dù nghỉ việc vẫn rất nổi tiếng, được mời làm 1 công việc danh giá khiến CDM cũng mừng thay

Trao đổi với phóng viên Dân trí, phòng Hành chính tổng hợp, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, đã có quyết định nghỉ…

Rộ tin Việt Anh và Quỳnh Nga ngoại T.ình, công khai tình tứ nhau ngay trên phim trường, thậm chỉ còn đuổi vợ con ra ngoài đường để dẫn người yêu về?

Giữa Drama của diễn viên Việt Anh và vợ cũ Hương Trần, động thái của Quỳnh Nga gây chú ý không kém. Cách đây vài ngày, trên…

Nỗi đ:a:u x:é l:ò:ng, á:m ảnh của “nữ hoàng cảnh nó:n:g” Đinh Y Nhung

Đinh Y Nhung chia sẻ với VietNamNet về những cảm xúc và trải nghiệm đóng vai diễn Ba Lành trong phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’…

Quang Linh Vlogs và Lôi Con gặp n:ạ:n trên đường trở về: Mong mọi chuyện sẽ sớm qua đi!

Quang Linh Vlogs và Lôi Con đã có hành trình đầy sóng gió trên chặng đường về Việt Nam. Vào ngày 18/4, Quang Linh Vlogs đã thông báo cho…

Nhà Tuấn Hưng c:ăn:g nhất lúc này: Hương Baby bị đ:ào lại quá khứ đóng MV cho Duy Mạnh, nam ca sĩ đăng đàn “không biết có h:ô:n không”

Chia sẻ “chấn động” của Tuấn Hưng về Duy Mạnh, chuyện gì đây? Báo Đời sống pháp luật ngày 14/05/2024 đưa thông tin với tiêu đề: “Tuấn…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *