Ủng hộ tình cũ, Song Joong Ki làm cameo, lại còn nhận vai “bạn trai cũ” khẳng định chủ quyền?

Song Joong Ki đóng phim “Nữ hoàng nước mắt” của Kim Soo Hyun, Kim Ji Won
Song Joong Ki đóng phim của Kim Soo Hyun, Kim Ji Won. Ảnh: Nhà sản xuất

Xports News đưa tin ngày 23.2, Song Joong Ki đã quay xong các phân cảnh của mình trong bộ phim truyền hình thứ Bảy, Chủ Nhật mới của đài tvN “Nữ hoàng nước mắt”. Nam diễn viên dự kiến xuất hiện ở giữa phim với thời lượng ngắn.

Chuyện phim xoay quanh tình yêu của Hong Hae In (Kim Ji Won) – nữ thừa kế thế hệ thứ 3, đồng thời là “nữ hoàng” của cửa hàng bách hóa thuộc Tập đoàn Queens và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) – con trai của trưởng làng ở Yongduri – đồng thời là “ông hoàng siêu thị”. Sau 3 năm kết hôn, bộ đôi đối mặt với khủng hoảng và bắt đầu lại tình yêu như một phép lạ.

Theo đó, màn cameo (khách mời) đặc biệt của Song Joong Ki trong tác phẩm là do tài tử và Kim Ji Won có mối quan hệ thân thiết. Ngoài việc từng hợp tác trong phim “Hậu duệ mặt trời” và “Biên niên sử Arthdal” ​​mùa 1, hiện cả hai đều là diễn viên trực thuộc công ty HighZium Studio.

Trước đó, tên tuổi Song Joong Ki được hâm nóng trở lại với phim điện ảnh “Đường cùng” của đạo diễn Kim Chang Hoon và dự án mới của anh – phim “My Name is Loh Kiwan” (đạo diễn Kim Hee Jin), dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 1.3. Hiện nam diễn viên cũng xem xét lời mời casting cho bộ phim truyền hình mới “My Youth”.

Theo truyền thông, người hâm mộ đang rất mong chờ sự xuất hiện của Song Joong Ki trong “Nữ hoàng nước mắt” giữa lịch trình bận rộn, nhất là khi vai diễn của sao nam không được tiết lộ chi tiết. Phim dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h20 ngày 9.3.

Related Posts

Từng bị nhà chồng ch:ê ra mặt, Khánh Thi sinh sòn sòn 3 con cho Phan Hiển, giờ con trai cả đạt HCV thế giới giúp cả họ nở mặt

Trong lần về Nha Trang dự đám cưới của bạn Phan Hiển gần đây, Khánh Thi đã chọn cho hai con bộ đồ màu hồng vô cùng…

An Nhiên là chị em cùng cha khác mẹ với Ngân Hà, năm xưa mẹ cô ta đã “làm loạn” nhà ông Trường trong phim “Trạm cứu hộ tái tim”

Diễn biến mới trong Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 21 khiến nhiều khán giả nghi ngờ An Nhiên mới là chủ mưu đứng sau mọi bi…

Bị nói chỉ ở nhà nấu ăn làm màu, “Quỳnh búp bê” Phương Oanhquay lại đóng phim dù đang ở giai đoạn cuối th:ai kỳ

Nhiều nhân vật quen thuộc trong các bộ phim truyền hình ăn khách trước đây như My sói, Quỳnh búp bê, Khoa gà, Trí, bà Xuân… cùng…

Nghĩa tìm gặp Ngân Hà để xin đòi lại con trong phim “Trạm cứu hộ Trái tim”, bị bà Lan đuổi thẳng cổ

Trong ‘Trạm cứu hộ trái tim’ tập 22, Nghĩa lần đầu to tiếng với An Nhiên. Đến nhà Hà vì ghen tuông, Nghĩa bị bà Lan làm…

Τin cực vui: Mẹ Lôi Con đồng ý để Quang Linh đưa bé về VN sống, tuyên bố một câu khiến ai cũng ngỡ ngàng

Τin cực vui: Mẹ Lôi Con đồng ý để Quang Linh đưa bé về VN sống, tuyên bố một câu khiến ai cũng ngỡ ngàng Posted on…

Nhật Kim Anh cưới lần 2, danh tính ông xã gây sốt: Tưởng ai xa lạ hoá ra là người này

Nhật Kim Anh phủ nhận thông tin được cầu hôn và sắp lên xe hoa. Ca sĩ cho biết nếu có tình duyên mới, cô sẽ chủ…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *