“Tú b:à” thủ đoạn trên sóng VTV ngoài đời lận đận đường tình, 43 tu:ổi si:nh n:on: Nhiều đêm ôm gối khóc một mình, danh tính chồng gây bất ngờ

Nói về cảm giác khi có con ở tuổi U50, diễn viên Thu Huyền cho biết: “43 tuổi thì Huyền mới mang bầu, em bé sinh non 7 tháng. Đấy là món quà mà ông trời đã tặng cho mình. Con trai giờ đã 4 tuổi rồi”.

Cảm giác khi làm mẹ ở tuổi 43, tự hào vì con hiểu chuyện

Thu Huyền là diễn viên quen mặt trên truyền hình trong các bộ phim của VTV. Cô thường vào những vai đanh đá, chua ngoa hay lẳng lơ, giật chồng. Nữ diễn viên cũng khiến nhiều khán giả nhớ tới hình ảnh bà hàng xóm “đưa chuyện” trong Sống chung với mẹ chồng, Hoàng Kim Dung của Hành trình công lý hay bà Mây – “tú bà” thủ đoạn – mẹ của y tá Ngọc trong Phố trong làng.

Mới đây, Thu Huyền xuất hiện trong chương trình Lời tự sự và có nhiều tâm sự hiếm khi khán giả biết được, nhất là chuyện đời tư. Được biết, “bà Mây” ngoài đời đã trải qua đổ vỡ hôn nhân, năm 2017 cô lại kết hôn với mối tình đầu và sinh con khi đã ở tuổi 43.

Diễn viên Thu Huyền trong Lời tự sự”.

Nói về cảm giác khi có con ở tuổi U50, diễn viên Thu Huyền cho biết: “43 tuổi thì Huyền mới mang bầu, em bé sinh non 7 tháng. Đấy là món quà mà ông trời đã tặng cho mình. Con trai giờ đã 4 tuổi rồi”.

Nữ diễn viên Phố trong làng tâm sự, thời điểm khó khăn nhất với cô là 20 năm trước, khi làm mẹ đơn thân lúc tuổi đời còn trẻ. Vừa làm bố, vừa làm mẹ, cô chạy show kiếm tiền trong khi lương nhà hát ít ỏi, phim ảnh lại ít.

“Bà Mây” của Phố trong làng ngoài đời khá lận đận.

“Tôi ra ở riêng, có trăm thứ phải lo. Con đi học về không có cơm ăn rồi nhiều lần phải mang con đi gửi. Thế nhưng không ai có thể giúp mình ngoài bản thân. Tôi quyết định dạy con nấu cơm, làm những món ăn đơn giản. Đó cũng là thời gian tôi học thêm lớp đạo diễn ở trường Sân khấu và Điện ảnh nên cũng rất bận.

May mắn, con là đứa bé hiểu chuyện, tự lập. Nghĩ lại mới thấy, quyết định của mình là đúng đắn. Mỗi ngày con lớn lên, mọi thứ khó khăn được xếp lại. Nghị lực giúp tôi vượt qua tất cả”, nữ diễn viên tâm sự.

Cô trải qua nhiều vất vả khi làm mẹ đơn thân.

Lo cơm áo gạo tiền một mình, ở nhà thuê nhưng nữ diễn viên không muốn phiền bố mẹ đã lớn tuổi bởi cái nghề của cô thường đi sớm về khuya. Thu Huyền cũng luôn muốn làm bạn với con, tâm sự với chúng hàng ngày.

Cô kể: “Ngày ấy con Huyền rất nhỏ, nhà ở tít xa Long Biên, đi quay thì ở tuốt Tây Mỗ, lúc đó Huyền cùng nhiều anh chị vẫn rất cần mẫn, thậm chí là quay đêm tiểu phẩm. Nếu không có yêu nghề thì chắc chắn sẽ không vượt qua những khó khăn ấy được”.

Con trai lớn của Thu Huyền giờ 22 tuổi. Cô tự hào kể: “Tết nhất thì cậu ấy lo mâm cỗ, nấu ăn còn ngon hơn Huyền. Nói chung đó là một người con hiểu chuyện, vừa đi học vừa kiếm tiền, không phụ thuộc vào mẹ nữa”.

Nghệ sĩ hài “ngoài tươi trong héo”, đêm về ôm gối khóc một mình

Từ chính bản thân mình và các đồng nghiệp, Thu Huyền còn cho rằng: “Cho đến bây giờ, không biết mình có duy tâm không, hầu hết những nữ nghệ sĩ hay làm những chương trình hài thường bên ngoài tươi nhưng trong thì héo. Có khi lên sân khấu, lên màn hình lúc nào cũng cười tươi, nhanh nhẹn, hoạt bát nhưng đằng sau sân khấu nhiều khi đêm về ôm gối khóc một mình”.

Nhiều khán giả đã bất ngờ khi thấy Thu Huyền khác hẳn trên phim.

Nói về nghề, nữ diễn viên cho biết khán giả gặp mình ngoài đời đều bất ngờ khi khác hẳn với nhân vật trong phim. Cô tâm sự: “Không hiểu sao Huyền hay vào những vai ấy. Mà thực sự ở ngoài mình cũng bình thường. Nhiều khán giả gặp ở ngoài bảo: Sao ở ngoài em khác thế, hay không phải là Thu Huyền.

Nhưng ở ngoài đời mình là Thu Huyền thực sự còn trên sân khấu, trên phim thì mình phải hóa thân vào. Những vai chua ngoa, đanh đá, lẳng lơ hay đi đánh ghen lại là những vai rất cá tính.

Tận bây giờ chưa hiểu sao đạo diễn hay chọn Huyền vào những vai như vậy. Hay là mắt của đạo diễn nhìn thấy những gì sâu thẳm bên trong con người mình như vậy mà bản thân mình chưa khám phá ra”.

Đến bây giờ cô chưa hiểu sao đạo diễn hay chọn mình vào những vai đanh đá, lẳng lơ.

Được biết, Thu Huyền đến với nghệ thuật một cách bất ngờ khi cô đang là sinh viên năm cuối Đại học Bách khoa. Thu Huyền gặp một người bạn và được gợi ý thử sức thi vào Đại học Sân khấu và Điện ảnh. Trúng tuyển nhưng cô lại bị gia đình phản đối vì không ai theo nghệ thuật.

Cô phải bán vàng để đi học, mấy chỉ vàng lúc đó là tích góp từ số tiền ăn sáng mà bố cho mỗi ngày. Sau này, thấy Thu Huyền học hành tiến bộ nên bố mẹ nguôi dần. Cô nhớ mãi khoản tiền đầu tiên mình có được khi học ở trường sân khấu đã mua tặng mẹ mảnh vải để may áo dài. Mẹ nữ diễn viên còn giữ đến ngày hôm nay để làm kỷ niệm.

Related Posts

Trấn Thành và câu chuyện “riêng tư”: Hay sợ phiền nhưng nhiều hành động lại “làm phiền” người khác

Câu chuyện về “quyền riêng tư” của Trấn Thành đang lần nữa trở thành chủ đề nóng, được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Vợ…

Minh Hằng xác nhận chồng có 2 vợ là ai mà khiến vợ hiện tại phải rén

Dẫu giữ kín danh tính, Minh Hằng cũng thường đăng tải những khoảnh khắc hài hước liên quan đến chồng trên mạng xã hội. Tháng 8 vừa…

Thùy Tiên CHÍNH THỨC đón tin vui hậu ồ;n à;o livestream với Quang Linh, cả showbiz Việt thi nhau vào chúc mừng

Vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức hoàn công khu vui chơi cho bệnh nhi tại bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh. Được biết, đây là…

Không còn nhiều ý nghĩa vì 48 tuổi mới được nhận đất thừa kế

Tôi năm nay 48 tuổi. Mới đây, tôi được bố (đã ոցoài 75 tuổi) ոhắn về quê để bàn bạc phân ϲhia đất đai thừa kế. Theօ như phân chia của bố mẹ,…

Từng suýt bỏ nhau vì 1 chén nước mắm, Phương Trinh Jolie lại bụng to lần 3: Lần trước IVF, lần này th;;;ai tự nhiên chứng tỏ su””ng ống Lý Bình rất khỏe

Phương Trinh Jolie nói hạnh phúc khi mang thai tự nhiên sau 10 tháng sinh con bằng IVF (thụ tinh ống nghiệm). Người đẹp báo tin vui…

Nam diễn viên từng đi bán vé số, phụ hồ nay thành đại gia mở hơn 100 nhà hàng

Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên nổi đình đám này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Quốc Trường là một trong những nam diễn viên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *