Độc lạ: Bác nông dân dùng xế hộp bạc tỷ xuống ruộng thay cho trâu cày

Hình ảnh chất chơi này khiến dân mạng “chỉ biết ước”.

Hình ảnh chịu thương chịu kh.ó “con trâu đi trước, cái cày đi sau” đã quá quen thuộc với những người làm nông trước đây. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại, khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển, máy m.óc được áp dụng ngày càng nhiều, nhà nông cũng bớt vất vả hơn mà năng suất lao động tăng lên đáng kể. Nếu chỉ dừng lại ở máy cày thì không có gì đáng nói nhưng một nông dân đã gây bất ngờ khi dùng hẳn xế hộp để cày đất.

Cụ thể, với mục đích đỡ tốn sức, người đàn ông Trung Quốc này đã dùng chiếc xe Mercedes-Benz E-Class làm nhiệm vụ thay trâu. Bình thường chiếc xe này gắn liền với hình ảnh các doanh nhân, chủ tịch nên khoảnh khắc kéo cày khiến người xem ngỡ ngàng. Một bộ phận còn x.ót thay cho chiếc xe:

“Đúng là phận xe 12 bến nước”;

“Người nông dân giờ chịu chơi quá”;

“Bao giờ tôi mới được như bác nông dân này đây”…

Được biết, một chiếc E-Class có giá thấp nhất tại Trung Quốc quy đổi cũng hơn 1,5 tỷ đồng. Do đó, không nhiều người có thể thoải mái “test xe” như bác nông dân này. Vậy nên, ai chứng kiến cảnh này chỉ biết xuýt xoa không thôi.

Đây không phải lần hiế.m hoi xế hộp xuất hiện trong bối cảnh như vậy. Trước đó, nhiều người nông dân khác cũng sử dụng ô tô hiệu Audi, Volkswagen vào việc đồng áng.

Một hình ảnh khác cũng được dân mạng quan tâm đó là một anh chàng đến từ Kerala đích thân lái xe Audi đi bán rau do chính mình trồng.

Không thể phủ nhận, nhờ có chiếc xe sang, anh chàng dễ thu hút sự chú ý nên việc bán rau cũng nhờ đó mà nhanh chóng hoàn thành. Được biết, anh chàng này có kinh nghiệm làm nông nghiệp hơn 10 năm, sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Nông dân đem Mercedes-Benz E-Class bạc tỉ đi cày ruộng

Làm ruộng đ.òi hỏi phải có kỹ năng và sự hiểu biết về hạt giống, cây trồng, ph.ân b.ón và cách cày bừa để có một vụ mùa bội thu.

Với sự phát triển của công nghệ, làm ruộng giờ có thể thực hiện theo cách thức hiện đại hơn, đỡ tốn công sức hơn cảnh “con trâu đi trước, cái cày đi sau” như thuở xưa. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu kỹ thuật cày đất lại được chuyển từ máy m.óc chuyên dụng sang một chiếc xe sang?

Nông dân đem Mercedes-Benz E-Class bạc tỉ đi cày ruộng - Tuổi Trẻ Online

Video do một số tài khoản Instagram tải lên cho thấy một người nông dân đội nón đang cày đất với sự trợ giúp của một chiếc xe Mercedes-Benz E-Class – thường gắn liền với hình ảnh các doanh nhân, chủ tịch.

Một chiếc E-Class có giá thấp nhất tại Trung Quốc quy đổi cũng hơn 1,5 tỉ đồng. Do đó, rất ít người sử dụng Mercedes-Benz vào những việc “nồi đồng cối đá”, dễ va chạm, xư.ớc xát, đơn cử như đi trên một con đường x.ấu, càng không nói đến việc dùng làm xe cày.

Mercedes-Benz E-Class không phải chiếc ô tô duy nhất được người nông dân dùng vào việc nhà nông. Mạng xã hội từng xuất hiện hình ảnh Audi, Volkswagen… đi cày bừa.

Mỗi lần nhìn thấy cảnh đó, cư dân mạng chỉ có thể xuýt xoa trước sự “chịu chơi” của người nông dân.

– Cày tốt hơn máy kéo.

– Không có gì bám đất tốt hơn một chiếc Audi Quattro.

– Và rồi chỉ vài tuần sau, bánh đi đằng bánh, ốc đi đằng ốc.

– Người Đức phát kh.óc khi nhìn thấy cảnh này.

– Hẳn ông ấy chỉ thuê xe để gây ấn tượng thôi.

Related Posts

Trấn Thành và câu chuyện “riêng tư”: Hay sợ phiền nhưng nhiều hành động lại “làm phiền” người khác

Câu chuyện về “quyền riêng tư” của Trấn Thành đang lần nữa trở thành chủ đề nóng, được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Vợ…

Minh Hằng xác nhận chồng có 2 vợ là ai mà khiến vợ hiện tại phải rén

Dẫu giữ kín danh tính, Minh Hằng cũng thường đăng tải những khoảnh khắc hài hước liên quan đến chồng trên mạng xã hội. Tháng 8 vừa…

Thùy Tiên CHÍNH THỨC đón tin vui hậu ồ;n à;o livestream với Quang Linh, cả showbiz Việt thi nhau vào chúc mừng

Vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức hoàn công khu vui chơi cho bệnh nhi tại bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh. Được biết, đây là…

Không còn nhiều ý nghĩa vì 48 tuổi mới được nhận đất thừa kế

Tôi năm nay 48 tuổi. Mới đây, tôi được bố (đã ոցoài 75 tuổi) ոhắn về quê để bàn bạc phân ϲhia đất đai thừa kế. Theօ như phân chia của bố mẹ,…

Từng suýt bỏ nhau vì 1 chén nước mắm, Phương Trinh Jolie lại bụng to lần 3: Lần trước IVF, lần này th;;;ai tự nhiên chứng tỏ su””ng ống Lý Bình rất khỏe

Phương Trinh Jolie nói hạnh phúc khi mang thai tự nhiên sau 10 tháng sinh con bằng IVF (thụ tinh ống nghiệm). Người đẹp báo tin vui…

Nam diễn viên từng đi bán vé số, phụ hồ nay thành đại gia mở hơn 100 nhà hàng

Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên nổi đình đám này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Quốc Trường là một trong những nam diễn viên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *