Hồng Đăng tươi cười nhận vai diễn đầu tiên sau 1 năm bị cấm sóng: Hồ Hoài Anh đón tin vui trở lại

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đăng vừa chia sẻ loạt 1 đoạn của bộ phim anh từng giam gia. Anh viết: “Hì hì… Đấy mắt thấy tai nghe còn chưa biết đúng sai mà đã quy chụp rồi… Cuộc sống này không khó, chỉ toàn con người làm khó nhau thôi…”.

Lời chia sẻ của Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đồng tình và móng trong thời gian sắp tới anh sớm quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

hongdang

Hồng Đăng đã từng rất thành công với các bộ phim trên truyền hình như Cầu Vồng Tình yêu, Người phán xử, Cả một đời ân oán… Sau sự vụ ồn ào ở Tây Ban Nha, Hồng Đăng khóa trang cá nhân và ở ẩn một thời gian. Đến đầu năm 2023, anh trở lại và thường xuyên đăng bài lên trang cá nhân. Anh cũng chia sẻ ảnh vợ con đi viếng chùa, gia đình tươi cười vui vẻ, hai vợ chồng dành cho nhau ánh nhìn thắm thiết.

Bà xã Hồng Đăng trước đó từng ẩn ý những điều không vui đã qua thì bình an sẽ đến. Trên trang cá nhân, Hồng Đăng chia sẻ những khoảnh khắc giúp vợ kinh doanh và quan tâm tới bất động sản. Anh cũng duy trì thói quen chơi golf cùng bạn bè.

vo hong dangSau thời gian ở ẩn, anh khá thận trọng khi phát ngôn và đưa ra quan điểm trên mạng xã hội. Nhưng anh thoải mái khoe những bức ảnh cùng vợ đi du lịch, thông tin cửa hàng của vợ, đi tìm mặt bằng kinh doanh. Bên cạnh công việc, anh còn duy trì đạp xe rèn luyện sức khỏe. Mặc dù không có tín hiệu Hồng Đăng trở lại màn ảnh nhưng có thể thấy gia đình Hồng Đăng vui vẻ, thoái mái.

Gần đây, Hồng Đăng đăng tải trên trang cá nhân ẩn ý về việc sẽ chuyển hướng kinh doanh. Anh viết: Hôm nay có cô em khá thân với mình tự nhiên nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh. Và nói số học của mình về nghệ thuật là đến điểm dừng rồi có cố cũng chỉ đến năm 2027. Hồng Đăng cũng hài hước chia sẻ chuyện được một showroom quen biết thuê về làm bảo vệ. Khán giả hỏi về việc trở lại đóng phim thì nam diễn viên chỉ thả icon không trả lời.

Cuộc sống trái ngược của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng sau một năm vướng bê bối tại Tây Ban Nha - Ảnh 1.

Cuối năm 2022, sau một thời gian “bặt vô âm tín”, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh xuất hiện tại mini concert The Ballad của ca sĩ, nhạc sĩ Mars Anh Tú (nghệ danh mới của nhạc sĩ Tú Dưa).

Được biết, Hồ Hoài Anh đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình. Anh chịu trách nhiệm điều hành chung. Diện trang phục quần Tây, áo sơ mi tối màu, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lặng lẽ ngồi trong góc khán phòng quan sát toàn cảnh sân khấu.

Anh hạn chế tương tác với mọi người xung quanh, tập trung tuyệt đối vào công việc của mình. Đó là lần hiếm hoi Hồ Hoài Anh xuất hiện tại sự kiện âm nhạc sau bê bối tình dục tại Tây Ban Nha.

Cuộc sống trái ngược của Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng sau một năm vướng bê bối tại Tây Ban Nha - Ảnh 5.

Về cuộc sống hôn nhân với ca sĩ Lưu Hương Giang, sau những ồn ào, cặp đôi không còn tương tác trên mạng xã hội, cũng không còn xuất hiện bên nhau tại các sự kiện. Trước đó, Lưu Hương Giang thường xuyên chia sẻ những video đáng yêu cùng Hồ Hoài Anh và hai con trên Tiktok.

Thời điểm năm 2022, khi Hồ Hoài Anh xảy ra scandal, có lần trên trang cá nhân Lưu Hương Giang tâm sự về 2 người quan trọng của cuộc đời. “Trên đời có 2 người để mình hy sinh vô điều kiện đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra”, Lưu Hương Giang viết.

Chiều ngày 10/5 vừa qua, Lưu Hương Giang tổ chức sự kiện ra mắt EP (đĩa nhạc ít ca khúc hơn album thông thường) Mất anh em tìm lại thấy chính mình và MV cùng tên. Sự kiện này đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ kể từ năm 2017. Lưu Hương Giang tự viết lời, làm nhạc.

Trước thắc mắc vì sao không tiếp tục gắn bó với người chồng, cộng sự lâu năm – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang cho biết muốn độc lập trong dự án mới.

 

Related Posts

Trấn Thành và câu chuyện “riêng tư”: Hay sợ phiền nhưng nhiều hành động lại “làm phiền” người khác

Câu chuyện về “quyền riêng tư” của Trấn Thành đang lần nữa trở thành chủ đề nóng, được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Vợ…

Minh Hằng xác nhận chồng có 2 vợ là ai mà khiến vợ hiện tại phải rén

Dẫu giữ kín danh tính, Minh Hằng cũng thường đăng tải những khoảnh khắc hài hước liên quan đến chồng trên mạng xã hội. Tháng 8 vừa…

Thùy Tiên CHÍNH THỨC đón tin vui hậu ồ;n à;o livestream với Quang Linh, cả showbiz Việt thi nhau vào chúc mừng

Vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức hoàn công khu vui chơi cho bệnh nhi tại bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh. Được biết, đây là…

Không còn nhiều ý nghĩa vì 48 tuổi mới được nhận đất thừa kế

Tôi năm nay 48 tuổi. Mới đây, tôi được bố (đã ոցoài 75 tuổi) ոhắn về quê để bàn bạc phân ϲhia đất đai thừa kế. Theօ như phân chia của bố mẹ,…

Từng suýt bỏ nhau vì 1 chén nước mắm, Phương Trinh Jolie lại bụng to lần 3: Lần trước IVF, lần này th;;;ai tự nhiên chứng tỏ su””ng ống Lý Bình rất khỏe

Phương Trinh Jolie nói hạnh phúc khi mang thai tự nhiên sau 10 tháng sinh con bằng IVF (thụ tinh ống nghiệm). Người đẹp báo tin vui…

Nam diễn viên từng đi bán vé số, phụ hồ nay thành đại gia mở hơn 100 nhà hàng

Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên nổi đình đám này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Quốc Trường là một trong những nam diễn viên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *