Người đàn ông từng l:ừ:a tì:nh, l:ừ:a 1 căn nhà và chiếc xe khiến nữ diễn viên Sam n;ợ n:ần, suy sụp chính là chồng sắp cưới Nam Em?

Trước khi có được cuộc sống viên mãn như hiện tại, Sam từng trải qua biế.n c.ố l.ừa tình và l.ừa tiền.

Báo Phụ nữ Thủ đô ngày 19/02 đưa thông tin với tiêu đề: “Sam từng bị người yêu cũ l.ừa 1 căn nhà, 1 chiếc xe và rất nhiều tiền khiến Trấn Thành bứ.c xúc nói câu này”
Với nội dung như sau:

Là người kín tiếng trong chuyện đời tư, thế nhưng Sam 5 lần 7 lượt bị gọi tên vào những tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm lan truyền trên mạng xã hội. Hiện tại, Sam sắp chào đón thiên thần nhí và có cuộc sống bình yên bên bạn trai giấ.u mặt. Thế nhưng, mới đây chuyện nữ diễn viên từng bị bạn trai cũ l.ừa đảo tài sản bất ngờ bị đào lại.

Cụ thể, trong một chương trình phát sóng vào tháng 12/2020, Sam có những chia sẻ liên quan đến người yêu cũ gây số.c . Khi được Dương Triệu Vũ đặt câu hỏi về sự l.ừa dối kinh khủng nhất từng trải qua, Sam cho biết cô từng bị l.ừa tình rất nhiều vì luôn tin tưởng tuyệt đối khi yêu.

Nữ diễn viên nói: “Trong tình yêu, tôi bị l.ừa rất nhiều. Nói ra thì không ai tin nhưng tôi yêu ai cũng bị l.ừa , đa phần các mối tình đều để lại cho tôi một cú l.ừa . Đó là sự trắ.c t.rở trong đường tình duyên của tôi. Tôi không hiểu sao nhưng tôi dễ tin người và hay bị l.ừa lắm. Với lại, cái mặt tôi nhìn cũng ngu ngơ, dễ l.ừa nữa. Mà nói thế cũng không đúng. Bình thường tôi rất khó tin người nhưng một khi đã yêu ai, thương ai thì sẽ tin hết lòng người đó, tin sống chết thì thôi, ai nói gì ở ngoài cũng không tin, chỉ tin một người đó”.

Sam từng bị người yêu cũ l.ừa tình, l.ừa tiền để lại hậu quả nghiêm trọng

Sam thừa nhận bản thân bị l.ừa tình nhiều lần nhưng một trong số đó khiến cô mất nhiều thời gian để xử lý vì hậu quả nặng nề. Nữ diễn viên phải vay ngân hàng, rơi vào cảnh túng thiếu sau khi bị người yêu cũ l.ừa tiền. Sam chia sẻ trong chương trình: “Tôi bị l.ừa tình nhiều lắm rồi. Tôi đa.u lắm nhưng chỉ đa.u lúc đó thôi, xong rồi cũng hết. Tôi là kiểu đa.u nhiều nhưng qua thời gian mà có mối tình khác lấp đầy vào thì cũng nguôi ngoai, quên được nỗi đa.u đó.

Tuy nhiên, vẫn có những cú l.ừa để lại hậu quả về lâu về dài, đó là bị l.ừa tiền. Tôi bị một người đàn ông l.ừa mất cả tiền lẫn nhà. Tôi phải mất rất lâu mới giải quyết được hậu quả. Cụ thể, tôi bị người đàn ông đó l.ừa mất một căn nhà, một chiếc xe và một đống tiền. Tôi phải đi vay mượn ngân hàng tùm lum hết, không còn đồng nào trong người, phải đi mua nhà trả góp”.
Sam bị l.ừa căn nhà, xe và rất nhiều tiền nên phả vay mượn ngân hàng để xử lý
Nghe câu chuyện của Sam, Trấn Thành cũng lên tiếng khuyên đàn em không được kh.óc khi kể lại, nam MC nói: “Tôi đã chứng kiến nhiều khoảnh khắc đổ quỵ của Sam, lúc Sam yế.u đuố.i thấy t.ội lắm vì em không có khả năng đề kháng như những người khác nên nỗi buồ.n sẽ ở lại rất lâu”.

Việc bị người yêu cũ l.ừa tiền bạc và nhà cửa trở thành á.m ản.h lớn trong tình yêu của Sam. Trong một chương trình khác phát sóng vào năm 2021, nữ diễn viên nói: “Tôi quá d.ại dột nghe lời đàn ông, cứ đưa tiền cho họ. Từ sau vụ đó, tôi nhận thức rằng tiền rất quan trọng. Khi đàn ông không có tiền, họ l.ừa gạt tình cảm của tôi. Kết thúc mối qu.an h.ệ, tôi đa.u khổ bởi nhiều thứ”.
Sau cuộc tình gây số.c đó, Sam trở nên kỹ tính hơn khi bắt đầu mối qu.an h.ệ mới
Hiện Sam đã đăng ký kế.t hô.n với một người đàn ông không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cô quyết giữ kín dung mạo và danh tính. Nữ diễn viên thỉnh thoảng sẽ khoe được chồng cưng chiều, đồng hành trong suốt thời gian cô m.ang th.ai. Sam thừa nhận bản thân đã thay đổi theo hướng tích cực sau khi quen biết và yêu người đàn ông này.

Mẹ bầu từng trải lòng: “Anh ấy là người duy nhất có thể làm thay đổi và suy nghĩ của tôi. Nói như thế không có nghĩa anh ấy gia trưởng đâu. Anh rất gần gũi, dễ thương, không dạy tôi phải làm thế này hay thế kia. Nhưng chính cuộc sống và những chia sẻ của anh làm tôi tự thay đổi. Điều anh khiến tôi thay đổi nhiều nhất là tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm. Trước đây, tôi là người lo làm, không biết tận hưởng cuộc sống. Tôi kiếm tiền và chỉ nghĩ để tích lũy. Tôi tiết kiệm lắm”.
Sam giữ kín dung mạo chồng, cả hai sắp chào đón con đầu lòng trong thời gian tới
Tiếp đến, báo Phụ nữ mới cũng có bài đăng tương tự với thông tin: “Bất ngờ bị réo tên là người cũ của “chồng” Nam Em, Sam có phản ứng ra sao?”
Nội dung được báo đưa như sau:

Chiều nay (18/2), trong phiên livestream của mình với Quế Vân, Nam Em đã bất ngờ “réo tên” một nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Đồng thời cho biết, nữ nghệ sĩ này là người cũ của “chồng” cô.

Trong lần “réo tên” này, Nam Em cũng không trực tiếp gọi tên nữ nghệ sĩ này. Thay vào đó, người đẹp Tiền Giang đã đánh vần tên người đó là “Sa cộng chữ M”.
Sam bất ngờ bị “gọi tên” khi Nam Em bóng gió về người cũ của “chồng”.
Ngay lập tứ.c, dưới phần bình luận, cư dân mạng đã liên tục gọi tên Sam.

Dù không rõ chuyện gì nhưng việc Sam bị cư dân mạng “réo tên” một cách bất ngờ cũng khiến người hâm mộ người đẹp không mấy hài lòng. Sau khi liên tục bị “gọi tên”, Sam đã có phản ứng gây chú ý. Cụ thể, trên trang cá nhân, Sam đã đăng tải dòng trạng thái với 3 chữ: “Ủa gì zậy” ở phần story. Nhiều người cho rằng, có vẻ như Sam không mấy hài lòng khi tên mình bị “réo gọi” trong drama “bó.c phố.t” ngay đầu năm mới.
Sam có dòng trạng thái “Ủa gì zậy” sau khi bị “réo gọi” dưới bình luận trong phiên
livestream của Nam Em và Quế Vân

Related Posts

Trấn Thành và câu chuyện “riêng tư”: Hay sợ phiền nhưng nhiều hành động lại “làm phiền” người khác

Câu chuyện về “quyền riêng tư” của Trấn Thành đang lần nữa trở thành chủ đề nóng, được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Vợ…

Minh Hằng xác nhận chồng có 2 vợ là ai mà khiến vợ hiện tại phải rén

Dẫu giữ kín danh tính, Minh Hằng cũng thường đăng tải những khoảnh khắc hài hước liên quan đến chồng trên mạng xã hội. Tháng 8 vừa…

Thùy Tiên CHÍNH THỨC đón tin vui hậu ồ;n à;o livestream với Quang Linh, cả showbiz Việt thi nhau vào chúc mừng

Vừa qua, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chính thức hoàn công khu vui chơi cho bệnh nhi tại bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh. Được biết, đây là…

Không còn nhiều ý nghĩa vì 48 tuổi mới được nhận đất thừa kế

Tôi năm nay 48 tuổi. Mới đây, tôi được bố (đã ոցoài 75 tuổi) ոhắn về quê để bàn bạc phân ϲhia đất đai thừa kế. Theօ như phân chia của bố mẹ,…

Từng suýt bỏ nhau vì 1 chén nước mắm, Phương Trinh Jolie lại bụng to lần 3: Lần trước IVF, lần này th;;;ai tự nhiên chứng tỏ su””ng ống Lý Bình rất khỏe

Phương Trinh Jolie nói hạnh phúc khi mang thai tự nhiên sau 10 tháng sinh con bằng IVF (thụ tinh ống nghiệm). Người đẹp báo tin vui…

Nam diễn viên từng đi bán vé số, phụ hồ nay thành đại gia mở hơn 100 nhà hàng

Cuộc sống hiện tại của nam diễn viên nổi đình đám này khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Quốc Trường là một trong những nam diễn viên…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *