Ca sĩ TiTi (HKT) dùng “biệt thự di động” Rolls-Royce Phantom hơn 19 tỷ đi hỏi vợ, quả biển số còn “đắt giá” hơn

Mới đây, đám hỏi của nam ca sĩ TiTi (cựu thành viên HKT) cùng bà xã DJ Tuyết Nhung đã chính thức được diễn ra tại Cần Thơ. Trong ngày trọng đại, nam ca sĩ dùng “biệt thự di động” Rolls-Royce Phantom hơn 19 tỷ để đi hỏi vợ.

Bên cạnh dàn sao nổi tiếng tham dự, sự kiện còn có sự xuất hiện của nhiều mẫu xe sang như: Porsche, Mercedes-Benz, Audi… Loạt xe có giá ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng.

Trong đó, tâm điểm của dàn xe sang chính là chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển số 51A-979.79 xuất hiện trong vai trò xe hoa, đây là dòng xe rất được các đại gia Việt ưa chuộng.

Được biết, chiếc xe này từng thuộc sở hữu của một đại gia rất nổi tiếng với bộ sưu tập hơn 50 chiếc xe đủ các dòng từ siêu xe, xe sang đến SUV. Tuy nhiên, khoảng 2 năm trước, người này đã bất ngờ bán đi hàng loạt xe, trong đó có cả chiếc Rolls-Royce Phantom biển số 51A-979.79.

Chiếc xe này cũng từng xuất hiện trong vai trò đưa đón tiếp khách tại khu nghỉ dưỡng ở thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Được biết, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom này thuộc thế hệ thứ 7, phiên bản đầu tiên. Khi về nước, xe được đồn đoán có giá không dưới 19 tỷ đồng. Chưa kế chiếc biển thần tài lớn gắn trên xe cũng làm tăng giá trị đáng kể cho mẫu xe sang này.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Rolls-Royce Phantom này là khối động cơ V12, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực ở vòng tua máy 5.350 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 720 Nm ở vòng tua 3.500 vòng/phút. Xe đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Related Posts

Vì sao Quốc Cường Gia Lai phản đối trả cho bà Trương Mỹ Lan 2.882 tỷ đồng?

 Bị cấp sơ thẩm buộc trả cho bà Trương Mỹ Lan 2.882 tỷ đồng, Quốc Cường Gia Lai kháng cáo cho rằng chỉ có nghĩa vụ trả…

Toàn cảnh luồng xe cộ ‘đ:ối đ:ầu’ sau khi thông xe cầu vượt thép hơn 340 tỉ đồng ở Hà Nội

Sau khi thông xe hai cầu vượt thép tại nút giao Mai Dịch (Hà Nội), luồng phương tiện nhập làn và thoát khỏi vành đai 3 trên…

Gặp vợ cũ bèn “tranh thủ một đ:êm”, sáng sớm mở mắt ra tôi ôm quần áo b:ỏ ch:ạy khi nhìn xuống dưới!

Trong hơi men, tôi và vợ cũ đã đưa nhau vào khách sạn đặt phòng. Tôi và vợ cũ ly hôn cách đây 3 năm. Sở dĩ…

Doanh thu livestream đạt 100 tỷ, Quyền Leo Daily hé lộ số tiền “bỏ túi”: Bõ công!

Người trong ngành khẳng định thu nhập của Quyền Leo Daily có thể lên đến 10 chữ số, tức là hàng tỷ đồng. Quyền Leo Daily (Lã…

Lâu lắm mới được ngắm Trâm Anh “ch:ống đ:ẩy”, nhìn vật phía trước biết ngay t:ư th:ế yêu thích

Trong video mới nhất khoe tập thể dục, Trâm Anh bị nhiều antifan bình luận khiếm nhã, thô tục. Nguyên nhân cũng là bởi chiếc áo rộng cổ mà cô nàng mặc…

Xe điện tốn hơn 500 triệu đồng tiền sửa chữa, nhìn v:ết xước ai cũng phải th:ốt lên: “Đúng là n:ém tiền qua cửa sổ”

Chủ chiếc xe điện Rivian R1T nhận báo giá sửa chữa lên tới 530 triệu đồng khi xảy ra tai nạn không đáng có. Rivian R1T là…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *